Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex

0
1212

Căn hộ duplex là khái niệm đã có trên thị trường bất động sản Việt Nam hơn 10 năm qua và trở thành một trong những loại phòng cao cấp nhất dành cho giới thượng lưu tại các khách sạn lớn. Tuy nhiên đối với nhiều người loại hình căn hộ này vẫn là khái niệm còn mới. Vậy căn hộ Duplex là gì? Loại hình căn hộ này đem lại cho chủ sở hữu những lợi ích gì? Các bạn hãy cùng RETI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

căn hộ duplex

Duplex là gì?

Duplex là thuật ngữ dùng để chỉ căn hộ thông tầng được xây dựng trên các tầng cao của những tòa nhà lớn, có 2 tầng trở lên và cầu thang nằm trọn bên trong. Duplex có đầy đủ tiện nghi, đồ nội thất được chọn đều là của các thương hiệu nổi tiếng. Tiện nghi của căn hộ Duplex được đánh giá là hiện đại và tốt nhất hiện nay.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 1
Các căn hộ Duplex thường chỉ có ở những dư án cao cấp, do đó, khi sở hữu căn hộ Duplex là bạn đã được sống trong một khu cộng đồng nhiều tiện ích hiện đại, đồng bộ, phục vụ mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí,…

Thiết kế và hệ thống an ninh căn hộ Duplex

Duplex có thiết kế thông tầng độc đáo, có thiết kế sang trọng, rộng rãi hơn hẳn so với các căn hộ chung cư bình thường, có khoảng tầng thông, thường không có không gian riêng bên ngoài. So với các căn hộ chung cư bình thường, căn Duplex có tính riêng tư hơn hẳn khi các phòng không bị phụ thuộc và ảnh hưởng bởi nhau, có 1 cửa chính và 1 cửa phụ để ra vào. Thông thường, mỗi tòa nhà chung cư cao cấp, chủ đầu tư sẽ có từ 2 căn Duplex trở lên, nhưng vẫn tạo được sự riêng tư tối đa nhờ thiết kế của căn hộ.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 2
Duplex có không gian mở với cửa kính cường lực để tận dụng tối đa góc nhìn và nguồn sáng tự nhiên

Cầu thang trong căn hộ Duplex thuộc dạng khép kín, gọn nhẹ, tinh tế. Riêng về thiết kế nội thất thì căn hộ Duplex không có sự khác biệt nhiều so với biệt thự hoặc nhà phố sang trọng. Ở tầng trệt sẽ bao gồm phòng khách và phòng bếp, các phòng còn lại đều nằm ở tầng trên. Chất liệu làm nên căn hộ Duplex đều thuộc hạng cao cấp như: Gỗ, đá granite, thép không gỉ…

Căn hộ Duplex không chỉ hội tụ đầy đủ các chức năng cơ bản mà còn có không gian thoải mái để làm phòng masage, đọc sách, phòng bar… tùy theo sở thích của gia chủ. Ngoài ra, diện tích rộng của Duplex là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thể hiện bản sắc riêng thông qua việc trang trí nội thất.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 3
Vấn đề an ninh của căn hộ Duplex luôn được đảm bảo nghiêm ngặt 24/7, hệ thống camera an ninh được lắp đặt khắp hành lang cùng với hệ thống quẹt thẻ thang máy cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp

Có thể bạn quan tâm Bất động sản là gì? Một số đặc điểm cơ bản của bất động sản.

Căn hộ Duplex có đặc điểm là nằm ở trên cao, do đó, sở hữu Duplex là bạn được sở hữu những tầm view ít có được ở những căn hộ khác. Toàn bộ không gian thành phố, hoặc sông, hoặc hồ,… sẽ được thu gọn trong tầm mắt của bạn khi bạn nhìn ra bên ngoài. Đây cũng được cho là một trong những yếu tố Duplex là căn hộ được rất nhiều người trong giới giải trí hoặc nghệ thuật yêu thích để kích thích tính sáng tạo, nảy sinh nhiều ý tưởng mới lạ.

Dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residences, một trong những dự án có các căn hộ Duplex đẳng cấp tại Hà Nội – dự án được phân phối chính thức bởi RETI-Proptech sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Tây Hồ. Chủ nhân căn hộ Duplex Sun Grand City Thuỵ Khuê giờ đây thoải mái tận hưởng môi trường trong lành, đọc sách thưởng trà bên tầm view bao trọn 100ha công viên bách thảo xanh mướt mắt. Mang đến cảm giác tĩnh tại cho những người có gu cuộc sống tinh tế.

Tìm hiểu thêm Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 4
Sở hữu Duplex là sở hữu biểu tượng cho cuộc sống giàu có của các đại gia trên thế giới dựa trên tiêu chí về sự đẳng cấp và độ khan hiếm
  • Các đặc điểm sau đây của dự án căn hộ Duplex Sun Grand City Thụy Khuê Residences sẽ khiến khách hàng hài lòng về sự đẳng cấp và tiện lơi mà nó mang lại:
  • Thiết kế full kính nên tại bất cứ đâu trong căn hộ Duplex đều có tầm nhìn rộng mở, bao trọn cảnh quan như: hồ Tây, công viên bách thảo, trung tâm thành phố.
  • Toạ lạc tại trung tâm quận Ba Đình đắt giá, nằm trong quy hoạch tuyến đường sắt đô thị, dễ dàng di chuyển tới phố cổ, Lăng Bác,…
  • Cuộc sống thuận tiện với tiện ích nội khu hiện đại. An toàn – an tâm với chế độ an ninh 3 lớp, kiểm soát thang máy bằng thẻ từ riêng tư.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 5
Sự tổng hoà giữa không gian thiên nhiên thuần khiết và ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Mật độ xây dựng cực thông thoáng

Bên cạnh đó dự án Sunshine Crystal River cũng thu hút sự chú ý của quý khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ Duplex có vị trí đắc địa, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp và dễ dàng truy cập đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 6
Sunshine Crystal River sở hữu vị trí đắc địa nằm ở khu quần tụ của giới nhà giàu Hà Thành – Tây hồ Tây, với dân trí cao, cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp

Các căn hộ Duplex luôn sở hữu những tầm nhìn đẹp, bao quát. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng bình minh của thành phố vào mỗi buổi sáng sớm, hay cũng có thể là ánh sáng hoàng hôn của buổi chiều tà. Thậm chí ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lên đèn về đêm đẹp lung linh, giúp cho gia chủ có một trải nghiệm mà không phải ai cũng có được.

Đọc thêm Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất?

Khác với những căn hộ thông thường được thiết kế trên cùng một mặt bằng, căn hộ Duplex “chìa khóa kép” tại Sunshine Crystal River được thiết kế liên thông giữa 2 tầng liên tiếp của tòa nhà, có 2 cửa ở 2 tầng khác biệt. Các căn hộ Duplex có diện tích từ 161-196 m2 có hai lối vào biệt lập ở 2 tầng, thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình, vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung rộng lớn, vừa có không gian riêng tư cho từng thành viên.

Nội thất trong từng căn hộ cũng được đầu tư và chọn lựa kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao, vừa thể hiện sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp nhưng vẫn thể hiện đươc cá tính và gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ.

Sunshine Homes mang đến đặc quyền trải nghiệm cuộc sống chuẩn Smart Living thời thượng: Smart Home – Nhà thông minh; Smart Security – Hệ thống an ninh/bảo mật thông minh; Smart Management – Quản trị dữ liệu thông minh; Smart Parking – Bãi đỗ xe thông minh.

Tổng hợp mẫu căn hộ Duplex 7
Sở hữu căn hộ của Sunshine Homes mỗi khách hàng nghiễm nhiên sẽ trở thành một cư dân điện tử, tận hưởng cuộc sống “đế vương” trong chính căn nhà của mình chỉ với một nút chạm

Tìm hiểu chi tiết về ứng dụng căn hộ thông minh của dự án Sunshine Crystal River tại đây.

>>> Shophouse là gì? 2020 có nên đầu tư vào Shophouse không?

Trên đây là tổng hợp mẫu căn hộ Duplex và những tiện nghi mang lại cho khách hàng sở hữu, nếu quan tâm về các dự án căn hộ Duplex có liên quan, xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn