Đâu là lời giải cho bài toán an cư – kinh doanh ở Phú Quốc?

0
576

Dự báo dân số Phú Quốc đến năm 2030 sẽ tăng gấp 3 lần thời điểm hiện tại. Ngay lúc này, những khu đô thị khang trang đã mở cửa đón chào lớp cư dân mới, đưa nơi này trở thành một thành phố đáng sống, đáng kinh doanh và lập nghiệp. Hãy cùng RETI tìm lời giải cho bài toán an cư – kinh doanh ở Phú Quốc hiện nay nhé.

Nhịp đập phố thị ở An Thới

Ghé thăm Nam đảo những ngày đầu năm, sau lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc vừa được tổ chức, hầu hết khách du lịch đều cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của thành phố này.

Nếu như 5 năm qua, Nam đảo được định vị là tâm điểm du lịch giải trí với cáp treo Hòn Thơm, công viên Aquatopia, hàng loạt các khu nghỉ dưỡng hạng sang ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… thì khoảng hơn 1 năm trở lại, khu vực này đã có sự tập trung nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng đô thị để dần trở nên xứng tầm vị thế một phường mới của thành phố đảo.

Đâu là lời giải cho bài toán an cư - kinh doanh ở Phú Quốc? 1
Nam đảo được định vị là tâm điểm du lịch giải trí

Vì vậy, nhiều người dân Tây Nam Bộ hay dân kinh doanh buôn bán từ TP.HCM đã nhận thấy những cơ hội lập nghiệp và điều kiện sống lý tưởng ở Nam đảo. Rút được bài học nhờ đi sau Dương Đông, Nam đảo nói chung và An Thới nói riêng có được quy hoạch đồng bộ, khép kín. Bờ phía Tây là các tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm; bờ phía Đông là khu tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp. Còn trung tâm Nam đảo chính là không gian đô thị hiện đại và khang trang.

Có thể bạn quan tâm Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Nam đảo tạo điều kiện cho người dân bản địa hay những người mới đến có cơ hội an cư ở những khu đô thị kiểu mẫu, đầy đủ tiện nghi không thua gì các thành phố lớn. Bên cạnh đó được thụ hưởng môi trường thoáng đãng, không khí trong lành của khí hậu biển, có lợi cho sức khỏe và thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán với lượng khách du lịch tăng chóng mặt mỗi năm.

Thật vậy, với những khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích, người dân di cư đến đảo Ngọc mua nhà hoàn toàn thuận tiện cho kinh doanh buôn bán, lập nghiệp, lại vừa thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng, bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đâu là lời giải cho bài toán an cư - kinh doanh ở Phú Quốc? 2
Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở Phú Quốc

Hơn thế nữa khi Phú Quốc, đặc biệt là khu vực Nam đảo đang được các Tập đoàn lớn đầu tư mạnh mẽ vào các tổ hợp dịch vụ quy mô lớn, người dân An Thới sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, thư giãn, hòa cùng nhịp đập sôi động của một đô thị du lịch tầm cỡ quốc tế trong tương lai.

Sun Grand City Hillside Residence – Đỉnh cao kiêu hãnh, kiệt tác vươn mình

Để hiện thực hóa giấc mơ an cư, kiến tạo cuộc sống sung túc tại thành phố đảo – “Singapore mới của Châu Á”, hàng trăm nhà đầu tư và người dân từ các tỉnh thành khác đã chọn Sun Grand City Hillside Residence – khu đô thị kiểu mẫu ở Phú Quốc.

Đâu là lời giải cho bài toán an cư - kinh doanh ở Phú Quốc? 3
Dự án Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hillside Residence là dự án nhà ở thương mại cao tầng duy nhất tại An Thới. Chính từ sự duy nhất và độc tôn trong sản phẩm giúp mang tới những giá trị đầu tư vô cùng tiềm năng. Dự án này đắc địa từ sự thuận lợi trong giao thông, đắc địa trong liên kết tiện ích chính là những ưu điểm vô cùng dễ thấy đối với các căn hộ tại Hillside Phú Quốc.

Đảo Ngọc Phú Quốc đã và đang là điểm đến du lịch của hàng triệu du khách trong và ngoài nước và đây cũng là giá trị tiềm năng kinh doanh lâu dài và ổn định tại Hillside.

Tại mỗi tháp căn hộ tại Sun Grand City Hillside Phú Quốc sở hữu cho riêng mình 3 tầng đế thương mại nơi quý cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm cho mình không gian chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, không gian mua sắm sành điệu cùng rất rất nhiều tiện ích phong phú và đa dạng.

Điều quan trọng làm nên giá trị bứt phá của dự án chính là vị trí dễ dàng tiếp cận hàng triệu khách mỗi năm. Tọa lạc ngay giao lộ vàng của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô do Sun Group kiến tạo tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Phú Quốc thụ hưởng dòng khách ghé thăm cáp treo Hòn Thơm, nghỉ dưỡng ngay quần thể các resort sang trọng nằm bên Bãi Kem, Mũi ông Đội hay tham gia những lễ hội sôi động, chương trình biểu diễn nghệ thuật liên tục được tổ chức ở thị trấn “Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera…

Đâu là lời giải cho bài toán an cư - kinh doanh ở Phú Quốc? 4
Dự án nằm ở vị trí lõi trung tâm

Nắm giữ những lợi thế và tiềm năng độc đáo “phiên bản giới hạn”, 2 tòa căn hộ H3, H4 phân khu The Hill trở thành ứng cử viên sáng giá “khai màn” đầu tiên cho dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Với thiết kế thông minh, đa dạng công năng: 2 tòa H3, H4 sở hữu đa dạng loại hình căn hộ, layout, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, dual-key, 3 phòng ngủ,…

Vị thế “lưng tựa đồi, mặt hướng biển”: Nằm trong phân khu cao nhất của dự án cao tầng đầu tiên tại đảo Ngọc, sở hữu địa thế “lưng tựa đồi, mặt hướng biển”, 2 tòa H3, H4 mang đến đỉnh cao trải nghiệm với tầm nhìn bắt trọn vẻ đẹp trác tuyệt thiên nhiên, hàng chục kiệt tác đắt giá và dõi theo sự phát triển của Nam đảo ở trên cao độ.

Đâu là lời giải cho bài toán an cư - kinh doanh ở Phú Quốc? 5
Vị thế “lưng tựa đồi, mặt hướng biển”

Tìm hiểu thêm thông tin dự án Sun Grand City Hillside Residence và các dự án BĐS hot nhất trên website của RETI Proptech.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn