Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất

0
214

Townhouse là một loại hình bất động sản đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với diện tích nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, townhouse không chỉ là một nơi ở lý tưởng mà còn là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn. Trong bài viết này, RETI sẽ giới thiệu đến bạn 10 townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất để giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Vinhomes Riverside – The Harmony, Hà Nội

Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Riverside, The Harmony được xem là một trong những dự án townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất tại Hà Nội. Thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích và không gian xanh rộng lớn, The Harmony là một lựa chọn đầu tư tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở và đầu tư lâu dài.

The Harmony Vinhomes Riverside được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng thủ đô. Sống tại The Harmony, cư dân sẽ được chào đón mỗi sớm mai bằng không gian xanh tràn đầy năng lượng với những căn biệt thự ven sông thơ mộng giữa lòng Hà Nội. Với những thiết kế độc đáo, linh hoạt, nội thất căn hộ sang trọng và vị trí đẹp bởi sự lựa chọn, đầu tư quy mô của chủ đầu tư… đây là dự án mang nét đặc trưng nổi bật của một cộng đồng thượng lưu, tôn vinh giá trị sống đẳng cấp với những thay đổi tích cực, theo tiêu chuẩn của thế giới.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 1Thảo Điền Pearl, TP. Hồ Chí Minh

Thảo Điền Pearl tọa lạc tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm nhấn của Khu biệt thự Thảo Điền – An Phú. Dự án sở hữu một vị trí đẹp nằm ven sông Sài Gòn, cách chân cầu Sài Gòn khoảng 500 m. Dự án Thảo Điền Pearl được thiết kế quy hoạch tổng thể Bắc Xa lộ Hà Nội, kết hợp hài hòa giữa không gian biệt thự cao cấp hiện hữu, không gian cao tầng gần khu vực trục giao thông chính, tuyến metro, xe buýt dọc Xa lộ Hà Nội và bố trí các không gian mở, cảnh quan sông nước ra phía sông Sài Gòn.

Thảo Điền Pearl là một trong những dự án townhouse Việt Nam được yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và vị trí đắc địa. Với khuôn viên rộng lớn, không khí trong lành và các tiện ích đầy đủ, Thảo Điền Pearl là một lựa chọn đầu tư tốt cho những ai muốn sở hữu một căn nhà đẳng cấp tại thành phố sôi động này.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 2The Cosmo – phân khu thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang

Sức hấp dẫn của Sun Cosmo Residence Da Nang đến từ vị trí giữa trung tâm Đà Nẵng, kề sông Hàn, cách biển Mỹ Khê chỉ khoảng một km, nằm tại giao lộ của những cung đường sôi động, đông đúc du khách và người nước ngoài như Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – Chương Dương.

Sun Cosmo Residence Da Nang gồm 2 phân khu là The Cosmo (với 2 loại hình townhouse và shop villa) và The Panoma (với loại hình căn hộ cao cấp), tạo nên mô hình compound hiện đại, đầy đủ tiện ích, đáp ứng trọn bộ nhu cầu an cư, kinh doanh, đầu tư giữa trung tâm Đà thành.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 3>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết dự án BĐS “HOT” nhất Đà Nẵng 2023: Sun Cosmo Residence Da Nang

Imperia Garden, Hà Nội

Tọa lạc tại lô đất 2 mặt tiền số 143 Nguyễn Tuân và 203 Nguyễn Huy Tưởng, dự án Imperia Garden sở hữu vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân với hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ, hiện đại của toàn khu vực.. Nhờ đó, cư dân và khách thuê văn phòng chỉ mất vài phút để di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch và trung tâm hành chính của thủ đô.

Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng kết nối nhanh chóng tới quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Đống Đa qua trục Lê Văn Lương- Láng Hạ, Vành Đai 3.

Imperia Garden là một dự án townhouse Việt Nam tại Hà Nội được đánh giá cao về thiết kế, độ sang trọng và vị trí đắc địa. Với không gian xanh rộng lớn, các tiện ích đầy đủ và cách thức quản lý chuyên nghiệp, Imperia Garden là một lựa chọn đầu tư tốt cho những ai muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại thủ đô.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 4

The Pegasuite, TP. Hồ Chí Minh

Dự án BĐS The Pegasuite là dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng, nhà phố thương mại, shophouse… với tổng diện tích 2.14 ha do Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt phát triển. Đây là không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân của thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc giữa 4 mặt tiền với 2 trục chính là Tạ Quang Bửu và mặt tiền Bình Đăng. Trên trục đường xương sống của một đô thị đang phát triển mạnh mẽ.  Được thừa hưởng hạ tầng nội khu hành chính sầm uất nhất Quận 8, liền kề trục đường chính Phạm Hùng, đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6 và Quận 7.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 5

Vinhomes Gardenia, Hà Nội

Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa Nhài Tây tinh khôi và thanh khiết, Vinhomes Gardenia mang đến một không gian sống trong lành, tiện nghi, ngập tràn những xúc cảm tươi mới, cân bằng và thư thái cho những ai đang tìm kiếm một phong cách sống mới. Tổ hợp đa năng với các khu biệt thự, nhà vườn, liền kề, chung cư cao cấp cùng những tiện ích được quy hoạch đồng bộ trong khuôn viên khu đô thị hứa hẹn sẽ là không gian sống đáng mơ ước cho mọi gia đình.

Toạ lạc tại khu vực “tấc đất tấc vàng” – Mỹ Đình – trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô, dự án nằm trên trục đường Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội, nối liền với các đường giao thông huyết mạch của thành phố như: Đường Vành Đai 3, đường Lê Đức Thọ, Phạm Hùng. Nhờ hạ tầng đồng bộ của khu vực, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các trọng điểm trên thành phố và khu vực ngoại thành mà không còn lo lắng đến tình trạng kẹt xe giờ cao điểm.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 6

Sun Grand City Ancora, Hà Nội

Sun Grand City Ancora là dự án khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng kết hợp khu thương mại dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên hoặc người muốn đầu tư bất động sản. Với chiều cao 30 tầng, với 3 tòa nhà có tổng sức chứa lên đến 679 căn hộ và có đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 72,4 m2 – 165 m2, giúp khách hạng dễ dàng lựa chọn. Mỗi căn hộ tại đây đều có thiết kế rộng thoáng từ 2 -4 phòng ngủ.

Bên cạnh khu nhà ở, dự án Sun Grand City Ancora còn có nhiều khu chuyên biệt phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của các cư dân như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể thao, bể bơi ngoài trời…

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 7

Masteri Thảo Điền, TP. Hồ Chí Minh

Masteri Thảo Điền được CĐT Masteri Homes triển khai xây dựng theo đúng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, cung cấp các sản phẩm cao cấp cho thị trường quận 2 – TP Hồ Chí Minh.

Dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội, ngoài ra còn rất gần sông Sài Gòn. Quy mô triển khai xây dựng của dự án cung cấp cho thị trường các căn hộ cao cấp; có cả trung tâm thương mại mua sắm; tòa cao ốc văn phòng. Và đặc biệt là không gian sống xanh trong lành, tươi mát.

Căn hộ Masteri Thảo Điền khi bàn giao cho khách hàng có thiết kế rộng rãi, hai tòa nhà đối diện nhau, ngay nội khu là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bố trí cùng cảnh quan sống xanh của cây cối, hoa lá giúp tạo nên nơi an cư lý tưởng.

Sun Beauty Onsen Thanh Hoá – Townhouse Koto

Townhouse Sun Beauty Onsen Quảng Xương Thanh Hoá sản phẩm bất động sản siêu sang, phiên bản giới hạn lần đầu tiên được Sun Group giới thiệu tại Thanh Hoá thừa hưởng trọn vẹn lưu lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng tại quần thể Sun Beauty Onsen đắt giá nhất xứ Thanh.

Đặc biệt, với số lượng hữu hạn – sở hữu lâu dài, mỗi căn Townhouse sẽ là khối tài sản truyền đời giá trị, sinh lời vô hạn. Khu nhà phố sôi động với giá trị thương mại vượt bậc, Townhouse Koto sẽ mang đến điểm đến lý tưởng của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần và ngày lễ, tạo nên cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 8La Fiesta – phân khu trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn

Tháng 5/2022, Sun Property (Thành viên Sun Group) ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta – phân khu mới nhất trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, sở hữu tiềm năng thương mại dồi dào nhờ vị trí đắc địa trên trục đại lộ quy mô bậc nhất Việt Nam.

‏La Fiesta gồm 130 căn boutique townhouse với chiều cao 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, tọa lạc dọc theo hai bên trục đại lộ dài 2,6 km, rộng 120m kết nối bãi biển, quảng trường biển trung tâm ở bờ Đông với tổ hợp công viên giải trí Sun World và khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village ở bờ Tây Sầm Sơn.‏

Điểm danh 10 Townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất 9
La Fiesta – phân khu tiếp theo của dự án Sun Grand Boulevard với 130 căn boutique townhouse Việt Nam hiện đại náo nhiệt 4 mùa.  

Trên đây là 10 townhouse Việt Nam sinh lời cao nhất mà bạn có thể tham khảo khi đầu tư vào bất động sản. Hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.