Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2]

0
115

Tiện ích tòa The Panoma 2 là một trong những thứ đáng được quan tâm nhất đối với các nhà đầu tư và các chủ nhân tương lai đang mong muốn sở hữu căn hộ tại tòa The Panoma 2. 

Hãy cùng Reti tìm hiểu xem tiện ích mà The Panoma 2 đang sở hữu qua bài viết dưới đây nhé.

I. Tổng thể tòa Panoma 2

Một mặt hướng biển, ba mặt hướng sông Hàn là câu để miêu tả cho vị trí đắc mà Panoma 2 đang sở hữu điều đó tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng. Có thể ngắm sông Hàn lộng lẫy, phố thị phồn hoa hay biển xanh ngọc ngà ngay từ ban công hay mỗi ô cửa sổ giúp những căn hộ Panoma 2 sở hữu tầm view “triệu đô” đắt giá – tầm nhìn mà ngay cả chủ nhân căn hộ tại các tòa tháp đắt giá nhất Hà thành hay Sài thành đều phải ngưỡng mộ.

Từ lợi thế vị trí kim cương, nhà phát triển Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã không ngần ngại bỏ ra khoản đầu tư khổng lồ để kiến tạo cho tòa tháp The Panoma 2 những tiện ích sang trọng và vô cùng đẳng cấp, giúp tòa tháp trở thành một trong những chung cư cao cấp ở Đà Thành.

Xem thêm: Tiện ích tòa the Panoma 1

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2] 1
Tòa chung cư cao cấp The Panoma 2

Thông số tòa The Panoma 2:

  • Chiều cao tòa: 110m 
  • Chiều cao tầng căn hộ: 3,5m/ tầng 
  • Chiều cao tầng skyvilla: 4,5m 
  • 3 tầng hầm
  • 3 tầng khối đế 2 tầng Shophouse 1 tầng tiện ích 
  • 24 tầng tháp: 264 căn hộ. 

II. Tiện ích tòa The Panoma 2:

1. Tiện ích 3 tầng khối để The Panoma 2 

  • 3 tầng hầm để xe.
  • Tầng 1,2: Trung tâm thương mại cao cấp.
  • Tầng 3 tầng tiện ích
Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2] 2
Mặt bằng tiện ích tầng 3 tòa The Panoma 2

2. Tiện ích tầng 3 tòa The Panoma 2 

  • Bể bơi vô cực hướng tầm nhìn ra thành phố: Với diện tích 330m2 và chiều dài bể 38m mang đến sự tận hưởng “tầm nhìn của những giấc mơ” khi hòa mình vào bể bơi vô cực, cư dân Panoma 2 sẽ có cơ hội được ngắm trọn vẹn sông Hàn và cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên.
Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2] 3
Bể bơi vô cực 38m tại The Panoma 2
  •  Kids Club: Nơi dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa nhí, vừa mang lại chốn giải trí đáp ứng mong muốn vui chơi con trẻ, vừa mang lại giá trị kép hỗ trợ cha mẹ trong hành trình nuôi dạy con, giúp bé phát triển toàn diện.. 
  • Steam sauna yoga: Nơi giúp bạn thư giãn, giải độc cơ thể và giảm căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi mà chẳng phải suy nghĩ tới việc tìm địa điểm và cần phải đi đâu xa khi có thể được sử dụng điều đó ngay trong chính căn nhà của mình. 
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Bạn có thể tổ chức ngay một buổi tiệc private ở ngay tại chính tòa nhà của mình.
  • Gym locker.
Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2] 4
Tiện ích Gym Locker tại The Panoma 2

3. Tiện ích tầng Mái tòa The Panoma 2.

  • Sky Garden: Với chiều cao trên 100m cùng với vị trí đắc địa nằm ven bên bờ sông Hàn bạn có thể ngắm trọn cả Đà Thành với 1 tầm view panorama 360 độ.   

III. Tâm điểm của sự trải nghiệm:

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2] 5
Tòa Panorama nằm tại vị trí đắc địa sát chân cầu Trần Thị Lý

Tòa tháp căn hộ Panoma 2 có vị trí độc nhất vô nhị khi nằm sát ven sông Hàn, ngay chân cầu Trần Thị Lý, sở hữu tới 4 mặt tiền, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 1 km. Đem tới sự tiện lợi cho việc di chuyển tới các khu vực trọng điểm chỉ chưa đầy vài phút di chuyển. 

Xem thêm: Tổng quan tiện ích của dự án Sun Cosmo Residence

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 2] 6
Ban công tại tòa The Panoma 2

Chủ nhân sẽ căn hộ The Panoma 2 sẽ có những góc ban công lãng mạn ngập tràn hoa nắng và gió trời. Ban công và ô cửa sổ khoáng đạt đều trở thành lăng kính ngắm nhìn trọn bộ những cảnh đẹp trứ danh của thành phố biển.

Chủ nhân còn cảm nhận được mọi giá trị của không gian sống trên cao ven sông với bầu không khí trong lành tươi mát, kết nối con người với thiên nhiên, ngắm nhìn những công trình biểu tượng như cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, vòng quay Sun Wheel, và cả dòng sông Hàn lộng lẫy với du thuyền lướt sóng, hay những chùm pháo hoa rực rỡ mỗi mùa DIFF… 

Đó là đặc quyền chỉ dành riêng cho chủ nhân tòa tháp căn hộ hiếm hoi “soi bóng” xuống sông Hàn.