Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tiện ích tòa The Panoma 1

0
126

Sun Cosmo Residence là một tổ hợp bất động sản cao cấp nằm ven dòng sông Hàn của chủ đầu tư Sun Property. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại cửa ngõ “Giao lộ Quốc tế”, Sun Cosmo Residence còn có một khối lượng BST tiện ích khổng lồ. 

Trong tổng thể tiện ích của dự án, chỉ riêng với Tòa Panoma 1 đã sở hữu tới gần 20 tiện ích trong tòa tháp , hãy cùng tìm hiểu xem tòa Panoma 1 của dự án Sun Cosmo Residence sở hữu những tiện ích đẳng cấp nào qua bài viết dưới đây nhé.

I. Tổng thể tòa The Panoma 1

Tòa The Panoma 1 có thiết kế kiến trúc được lấy cảm hứng từ những nan chiếu – sản phẩm của làng nghề Cẩm Nê bên dòng sông Cẩm Lệ – Đà Nẵng. Sở hữu thiết kế đột phá cùng chiều cao lên đến 33 tầng nổi giúp những căn hộ của tòa sẽ không bị chắn view và có tầm nhìn 360 panorama toàn thành phố.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 1
Tổng thể tòa The Panoma 1

Thông số tòa The Panoma 1: 

  • Chiều cao tòa: 135m 
  • Chiều cao tầng căn hộ: 3,5m 
  • Ban công: 1,3m 
  • Hành lang: 1,8m 
  • 2 tầng khối đế shophouse 
  • 3 tầng hầm để xe.

II. Tiện ích Tòa The Panoma 1

Là một trong những dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, chủ đầu tư Sun Property rất chú trọng vào các tiện ích để đáp ứng nhu cầu của cư dân, với tâm huyết mang lại cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng của mình, Sun Property đã tạo nên chuỗi tiện ích đa dạng và đẳng cấp ngay trong tòa the Panoma 1. Chính vì sự tận tâm và tâm huyết của chủ đầu tư đã khiến Sun Cosmo Residence gây được tiếng vang ngay từ khi ra mắt với chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Xem thêm: Tổng thể diện tích dự án – Sun Cosmo Residence.

Ngoài các tiện ích cơ bản của một khu căn hộ cao cấp như trung tâm thương mại với các hệ thống bán lẻ với các nhãn hàng trung và cao cấp ở hai tầng khối đế, The Panoma còn tạo dấu ấn riêng với những hệ thống tiện ích độc quyền mang đậm tính bản sắc mà khi đã nhắc đến, người ta sẽ chỉ nghĩ tới Sun Cosmo Residence.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 2
Sky Garden ở tầng 27 tòa The Panoma

 1. Tiện ích tầng 3 tòa The Panoma 1

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 3
Tiện ích tầng 3 tòa The Panoma

Tầng 3 của tháp The Panoma 1 ở độ cao 10m, có quy mô 2330m2 dành riêng cho hê tiện ích riêng biệt dành riêng cho cư dân sở hữu các căn hộ của dự án Sun Cosmo Residence. Trong đó, tiện ích đặc biệt nhất của tầng 3 này chính là bể bơi vô cực cùng Sunken Lounger có diện tích 305 m2 và tầm view hướng thẳng ra biển Mỹ Khê.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 4
Bể bơi vô cực tại tầng 3 tòa The Panoma 1

Các tiện ích còn lại của tầng 3 tòa Panoma: . 

  • Kid Pool & Jacuzzi
  • Phòng xông hơi khô & ướt
  • Đường chạy bộ hai làn
  • Gymnasium 5 sao
  • Yoga & Meditation
  • Kidclub & sân chơi ngoài trời
  • Cafeteria cùng sân vườn
Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 5
Phòng Gym tại tầng 3 tòa The Panoma 1

2. Tiện ích tầng 18 tòa The Panoma 1:

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 6
Tiện ích tầng 18 tòa The Panoma 1

Tầng 18 tòa Panoma cao 66m sở hữu tầm view panorama toàn cảnh thành phố, tầng 18 của tòa the Panoma 1 được thiết kế như một tầng lánh nạn với quy mô lên đến 1500m2, kết hợp với điều đó chủ đầu tư Sun Property cũng tận dụng lợi thế vốn có của tòa the Panoma xây dựng lên hệ thống tiện cho tòa Panoma như

  • Khu vực ăn uống ngoài trời 
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng 
  • Sân vườn trên cao
Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 7
Sân vườn trên cao tại tầng tòa The Panoma 1

3.Tiện ích tầng 27 tòa The Panoma 1:

Với quy mô 500m2 và chiều cao là 101m, ở tầng 27 của căn hộ Panoma đã được thiết kế xây dựng hệ thống Sky Garden giúp cho cư dân trong căn hộ có một không gian sống xanh và được gần gũi với thiên nhiên ở một độ cao khá lý tưởng, điều đó tạo nên một chất riêng cho tòa Panoma 1. Cấu tạo nên một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho những gia chủ của dự án Sun Cosmo Residence. 

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tiện ích tòa The Panoma 1 8
Sky Garden tại tầng 27 tòa The Panoma 1

4. Tiện ích Rooftop tòa The Panoma 1: 

Nằm trên tầng 33 của tòa Panoma với chiều cao lên tới 135m, hệ thống tiện ích của tầng này được chú trọng để làm thỏa mãn cuộc hiện đại của cư dân Panoma và Cosmo, khi chủ đầu tư lắp đặt các hệ thống tiện ích như Sàn Vọng Cảnh để ngắm nhìn trọn vẹn cả thành phố Đà Nẵng, hay khu vực BBQ gia đình tạo nên một cuộc sống đẳng cấp để xứng đáng được trở thành 1 trong những dự án có bất động sản cao cấp.