Đô thị phức hợp sở hữu tọa độ ‘kim cương’ giữa phố biển Sầm Sơn

0
586

Vào tháng 5/2021, dự án Sun Grand Boulevard – “địa hạt màu mỡ” tại khu nghỉ dưỡng Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chính thức mở bán đem lại cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Hãy cùng RETI tìm hiểu thông tin về dự án Sun Grand Boulevard với mức độ quy mô 310ha – nơi được mệnh danh là một “Đại lộ Orchard” phiên bản Sầm Sơn.

Một “thiên đường” du lịch nghỉ dưỡng

Từ nhiều năm trước, Sầm Sơn từng là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho giới thượng lưu không chỉ bởi nơi đây sở hữu bãi biển đẹp, khí hậu trong lành mà còn do vị trí đắc địa, là “trạm trung chuyển” giữa miền Trung và miền Bắc, đồng thời kết nối dễ dàng tới trung tâm tỉnh Thanh Hóa. Trong thời gian gần đây, Thanh Hóa đã đẩy mạnh đầu tư hạ tầng để kết nối Sầm Sơn với Cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân, xây dựng đường nối TP. Sầm Sơn hay các tuyến đường với các tỉnh lân cận..

Nhằm khai thác tối đa những lợi thế trên, Sun Property – nhà phát triển bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam đã đến với Sầm Sơn cùng tham vọng kiến tạo nên một đại tổ hợp đô thị: Sun Grand Boulevard.

Đô thị phức hợp sở hữu tọa độ ‘kim cương’ giữa phố biển Sầm Sơn 1
Dự án Sun Grand Boulevard được coi là “thiên đường nghỉ dưỡng” của Thanh Hóa

Với quy mô 310ha nằm tại “giao lộ vàng”, dự án tiếp giáp với đường ven biển Hồ Xuân Hương qua quảng trường biển và những tuyến phố chính sôi động, mặt còn lại kết nối với khu đô thị nghỉ dưỡng ven biển sông Đơ. Dự án Sun Grand Boulevard được xem là dự án đắc địa, nắm giữ lợi thế phát huy tổng lực các giá trị thương mại của khu du lịch Sầm Sơn.

Dự án bao gồm nhiều tổ hợp nhà phố thương mại (shophouse), các loại khách sạn boutique (Mini-hotel) cùng tòa nhà cao tầng hỗn hợp, quảng trường biển với trục đại lộ dài rộng tới 120m, dài 2,6km. Thêm vào đó là sự hiện diện của 2 công viên thương hiệu Sun World mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa thuộc tổ hợp giải trí với quy mô trên 33,6ha dọc bờ sông Đơ, “kéo” khách đến trải nghiệm, lưu trú, mua sắm, sử dụng các dịch vụ shophouse, boutique hotel tại Sun Grand Boulevard..

Khi đi vào vận hành, tổ hợp dự án tại Sầm Sơn tiếp tục là hình mẫu lí tưởng cho việc phát triển quần thể có đủ 3 chân kiềng thế mạnh của Sun Group, đó là các khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp. Bãi Cháy (Hạ Long), Nam đảo Phú Quốc… đã chứng minh cho sự thu hút mạnh mẽ cùng lợi nhuận vô cùng lớn của các dự án Sun Group.

Đô thị phức hợp sở hữu tọa độ ‘kim cương’ giữa phố biển Sầm Sơn 2
Sun Grand Boulevard đang nắm giữ vị trí “trung tâm của trung tâm”

Hiện tại, Sun Grand Boulevard đang nắm giữ vị trí “trung tâm của trung tâm”, và là tương lai bất động sản của khu du lịch nghỉ dưỡng Thanh Hóa. Tọa độ “vàng” này có thể mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư khi nắm bắt được cơ hội lớn. Bởi theo các chuyên gia, nhìn vào sự thịnh vượng tại những vùng Sun Group đã “đánh thức tiềm năng”, Sầm Sơn đang đứng trước một cơ hội đổi đời, một tiềm năng mới với những bước tiến đến du lịch đẳng cấp.

Đọc thêm: Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

“Tọa độ vàng” dành cho Boutique Hotel

Theo như khảo sát của Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARs), từ đầu tháng 3/2021, giá đất nền nhiều nơi tại Thanh Hoá đã tăng nhanh chóng, trung bình khoảng 50 – 60% so với cuối năm 2020. Còn giá đất tại những mặt bằng đô thị, ven biển Thanh Hóa đều dao động trong khoảng 12 – 15 triệu đồng/m2, có nơi trên 20 triệu đồng/m2, cao gấp 2 – 3 lần so với giá thị trường cùng kỳ năm trước.

Đọc thêm Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

Thế nhưng, điều này không làm cản trở sức hút của du lịch Thanh Hóa. Thanh Hóa đang đặt mục tiêu phát triển du lịch, hướng tới nguồn khách quốc tế và khách chi tiêu cao thì các dự án quy mô được xây dựng hiện đại, đẳng cấp mới là dòng sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao.

Và đó chính là Sun Grand Boulevard – dự án hấp dẫn bậc nhất tại thị trường hiện nay. Theo như Sun Property, trên 90% sản phẩm shophouse đã được đặt chỗ sau chưa đẩy 1 tháng ra mắt. Điều này chứng tỏ sức hút của dự án Sun Group được nâng lên một tầm cao mới, khẳng định vị trí đỉnh cao cho kinh doanh du lịch.

Bên cạnh sự đẳng cấp, vị trị thiên thời địa lợi, tầm vóc kiến trúc…, các loại hình sản phẩm của dự án Sun Grand Boulevard mới là những yếu tố lớn quyết định đến sự thành công khi ra mắt dự án đô thị. Với thiết kế xây dựng 9 tầng nổi, 1 tầng hầm, diện tích lớn, nằm dọc trục đại lộ.. Boutique Hotel được đánh giá là có diện mạo ấn tượng với vị trí phù hợp cho kinh doanh lưu trú cao cấp.

Trên đây là bài viết về tình hình du lịch Sầm Sơn hiện này cùng với những sự lột xác trong tương lai với dự án Sun Grand Boulevard của Sun Group. Để đọc thêm tin tức về bất động sản cũng như các dự án đang có hiện nay, truy cập RETI Proptech để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Tin tham khảo:

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn