Giới thượng lưu săn tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau dịch

0
423

Hiện nay, nguồn tài chính nhàn rỗi của nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu đang đổ về những “nơi nghỉ dưỡng an toàn” không quá xa thành phố, vừa để nghỉ dưỡng, nâng cao sức khỏe, vừa có những trải nghiệm cân bằng cuộc sống sau khi dịch bệnh kết thúc. Sau đây, hãy cùng RETI tìm hiểu xu hướng mới này của giới siêu giàu nhé!

Bùng nổ nhu cầu sở hữu second home

Đại dịch Covid-19 quay trở lại Việt Nam lần thứ tư và nó đã làm thay đổi mọi thói quen sinh hoạt lẫn hành vi ứng xử của rất nhiều người dân Việt Nam. Thời gian thực hiện giãn cách xã hội tính theo tháng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM khiến những người thích đi đây đi đó cảm thấy bí bách, ngột ngạt.

Trước ưu tiên hàng đầu về sức khỏe trong bối cảnh dịch bệnh, xu hướng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng gần nhà, có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân trở thành ưu tiên hàng đầu trong bối cảnh mới.

Giới thượng lưu săn tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau dịch 1
Xu hướng tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 để tận hưởng cuộc sống hậu đại dịch đang gia tăng (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

>>> Viễn cảnh Thanh Hóa nhìn từ những dự án quy mô của Sun Group

Không chỉ là xu hướng nóng tại Việt Nam, mong muốn sở hữu second home (ngôi nhà thứ hai) gia tăng nhanh chóng trên toàn thế giới. Theo Giám đốc điều hành khu dân cư dịch vụ tại Savills Ấn Độ – ông Shveta Jain, lượng tìm kiếm second home đã gia tăng gần 50% sau khi dịch Covid-19 bùng phát và lực kéo tiếp tục tăng mạnh hơn.

Còn theo số liệu của Melissa Killham – một đại lý du lịch có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), nhu cầu tìm kiếm những nơi nghỉ dưỡng gần trung tâm đang bùng nổ ở hồ Geneva, một thị trấn nghỉ mát cách Milwaukee (thành phố lớn hàng đầu của Mỹ) khoảng 1h di chuyển về phía Nam.

Theo thống kê, tỷ lệ tham quan nhà ở hồ Geneva đã tăng gấp đôi kể từ khi đại dịch bùng phát bởi những người sống ở thành phố không thể đi du lịch do đại dịch, nên họ có xu hướng tìm kiếm những ngôi nhà thứ hai để hồi phục năng lượng và tận hưởng cuộc sống thoải mái, gần gũi thiên nhiên.

Trước đây, xu hướng lựa chọn phổ biến khi chọn second home sẽ là những nơi độc và lạ nhưng với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, một ngôi nhà thứ hai không quá xa trung tâm với đầy đủ tiện nghi với nhiều trải nghiệm thú vị là sự lựa chọn lý tưởng. Việc sở hữu một second home vừa giúp gia chủ dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình vừa có thể hồi phục tinh thần, thể chất, năng lượng để có thể bắt kịp với cuộc sống hậu đại dịch.

Đề cập đến sự thay đổi khi lựa chọn second home trong bối cảnh dịch bệnh, TS. Nguyễn Văn Đính – Tổng thư ký hội Môi giới BĐS Việt Nam cho rằng, việc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng vắng vẻ, gần với first home để dễ dàng di chuyển đang là xu hướng hiện nay.

Ông Đính cũng nhận định: “Những ngày cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ lễ ngắn, với khoảng thời gian 2-3 ngày, các điểm đến dễ di chuyển, gần trung tâm sẽ được ưu tiên. Đơn cử như Thanh Hóa – vị trí không quá xa các thành phố lớn như Hà Nội, Vinh, Hải Phòng… chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe, chính là lợi thế để các dự án nghỉ dưỡng tại đây phát triển mạnh“.

Biệt thự sinh thái ven sông – ngôi nhà thứ hai lý tưởng

Nằm trong dự án tỷ đô với quy mô lên tới 1260 ha được Sun Group đầu tư tại Sầm Sơn (Thanh Hoá), Sun Riverside Village – một thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu rộng 29 ha sắp được kiến tạo ven sông Đơ nhanh chóng đón đầu xu hướng sở hữu second home cách không xa trung tâm, lại đảm bảo an toàn và yên tĩnh, thích hợp để tận hưởng sau đại dịch.

Dự án được thừa hưởng lợi thế vị trí trung tâm Sầm Sơn, cách thành phố Thanh Hoá chỉ 20 phút di chuyển. Sắp tới đây, nhiều dự án hạ tầng tại Thanh Hoá sẽ hoàn thành như cao tốc Bắc Nam đi qua Thanh Hoá, tuyến đường sắt tốc độ cao Hà Nội – Vinh sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội về Thanh Hoá còn dưới 2 giờ đồng hồ.

Giới thượng lưu săn tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau dịch 2
Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ Sun Riverside Village sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu (Hình ảnh mang tính minh họa)

Xem thêm: Sun Grand Boulevard và Sun World: Toạ độ thương mại – vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng bất tận

Không chỉ hưởng lợi từ vị trí, khu đô thị sinh thái ven sông Đơ còn là dự án hiếm hoi trên thị trường BĐS Sầm Sơn thừa hưởng những giá trị ven sông đắt giá. Cảnh sắc thơ mộng bên dòng sông Đơ mang đến bầu không khí thư giãn, trong lành cho cư dân tại khu đô thị.

Yếu tố “nước” trong phong thuỷ luôn được xem là cội nguồn của sự sinh sôi, tài lộc và thịnh vượng, nay hội tụ trong ba dòng chảy bao trọn dự án: sông Đơ – sông Mã – biển Sầm Sơn. Chưa hết, luồng không khí trong lành từ những dòng sông thổi vào từng con phố, dãy biệt thự, nhà phố bên sông còn giúp điều hòa không khí của cả khu đô thị, gia tăng sức khỏe cho chủ nhân.

Hài hoà giữa thiên nhiên sinh thái và nhịp sống sôi động, hiện đại của quần thể dự án đẳng cấp do Sun Group kiến tạo tại Sầm Sơn, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ thừa hưởng đầy đủ tiện ích của hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đắt giá tại đây.

Chỉ một vài bước chân xuống phố, chủ nhân biệt thự sinh thái sông Đơ sẽ nhanh chóng tiếp cận đến trục đại lộ thương mại sầm uất, ngập tràn thương hiệu cao cấp, dẫn thẳng đến quảng trường biển rộng 2 ha và khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard rực rỡ sắc màu.

Giới thượng lưu săn tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau dịch 3
Cư dân tại Sun Riverside Village tận hưởng bầu không khí sôi động của quần thể dự án đẳng cấp do Sun Group kiến tạo tại Sầm Sơn (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Bến du thuyền sang trọng, hai công viên giải trí mang thương hiệu Sun World cùng sân khấu nổi trên sông với show diễn thuyền rồng phục dựng bề dày lịch sử, văn hoá xứ Thanh cũng được chủ đầu tư khéo léo đặt vào bức tranh tổng thể của khu đô thị.

Mỗi biệt thự sinh thái ven sông Đơ đều mang phong cách Miami phóng khoáng, sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để sống – nghỉ ngơi và thư giãn cho các chủ nhân ưa chuộng cuộc sống xanh tươi, hưởng thụ song cũng không kém phần sôi động. Cuộc sống sẽ không bị giới hạn trong 4 bức tường chật hẹp, mà trở nên gần gũi với thiên nhiên, song vẫn đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Chưa kể hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh được phát triển hòa cùng cảnh sắc thơ mộng của sông Đơ sẽ bắt trúng nhu cầu nghỉ dưỡng, an cư của giới thượng lưu sau dịch Covid-19. Tại đây, hệ thống tiện ích được quy hoạch bài bản, đồng bộ, chủ nhân có thể đi dạo bộ thư thái ven sông, đắm chìm trong sân khấu nhạc nước sôi động hay lạc vào những khu vườn nổi, cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên qua từng hơi thở.

Lựa chọn một second home không quá xa trung tâm thành phố vừa đảm bảo yếu tố đi lại, vừa được tận hưởng không gian xanh thanh bình chính là một hướng đầu tư thông minh. Tại đó, chủ nhân không chỉ được tận hưởng các giá trị về sức khỏe, vật chất lẫn tinh thần mà còn sở hữu một tài sản có tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai, nhất là khi bất động sản ven sông luôn có giới hạn.

Nếu quan tâm đến bất động sản, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: Nước cờ đầu tư Shophouse giàu tiềm năng tại Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn