Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản Quy Nhơn

0
368

Quy Nhơn (Bình Định) hiện nay đang là khu vực mới nổi trên thị trường bất động sản, được coi là trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, nằm trong top 3 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á. Cộng với cú hích từ hạ tầng giao thông đồng bộ đã giúp phố biển Quy Nhơn trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư cả trong nước lẫn quốc tế. Hãy cùng RETI đi giải mã sức hút của thị trường bất động sản Quy Nhơn trong bài viết này nhé.

“Miền đất hứa” đối với các nhà đầu tư

Quy Nhơn được quy hoạch là trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung và là một trong số ít các tỉnh thành sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm là đường bộ, đường sắt, đường thuỷ và đường hàng không. Trong đó, hàng loạt các tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái của Quy Nhơn đang dần dần được hoàn thành, đây sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với thành phố biển giàu tiềm năng này.

Hơn nữa, việc mở rộng khai thác các đường bay quốc tế tại sân bay Phù cát sẽ tạo ra cơ hội mới cho việc phát triển du lịch, thu hút được nhiều nhà đầu tư và du khách quốc tế đến với Bình Định trong tương lai. Đây cũng sẽ là lực đẩy giúp cho kinh tế cũng như bất động sản Quy Nhơn – Bình Định “cất cánh”.

Đặc biệt, Quy Nhơn còn được mệnh danh là thành phố thi ca với những bãi biển hiền hoà cùng những thắng cảnh tuyệt đẹp và điều quan trọng là chúng vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ, có thể kể đến như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Bãi Trứng, Hòn Khô,… Sở hữu vẻ đẹp hiếm nới nào có được đã giúp cho Quy Nhơn – Bình Định lọt vào top 3 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á do tạp chí du lịch uy tín Rough Guides (Anh) bình chọn vào top 20 địa điểm du lịch tốt nhất 2020 do Hostelworld xếp hạng.

Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản Quy Nhơn 1
Quy Nhơn được biết đến như điểm đến du lịch mới nổi với nhiều thắng cảnh nguyên sơ tuyệt đẹp

Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ: Nốt ngân dài trong “bản hoà tấu” bất động sản Thanh Hoá

Điểm sáng về du lịch cùng với sự đột phá về hạ tầng đã kéo theo làn sóng đầu tư, trong đó có nhiều dự án lớn từ các doanh nghiệp dẫn đầu cả trong và ngoài nước tập trung vào Quy Nhơn. Những tiêu chuẩn quản lý khách sạn và resort danh tiếng với chất lượng vận hành 5 sao đến từ những tập đoàn danh danh tiếng quốc tế là yếu tố quan trọng trong quyết định lựa chọn của du khách hạng sang, du khách quốc tế tại điểm đến mới nổi Quy Nhơn (Bình Định).

Tâm điểm nghỉ dưỡng du lịch mới – Fusion Maia Quy Nhơn

Sự khởi sắc của du lịch Bình Định cũng là động lực làm cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây phát triển mạnh mẽ. Điều này được thể hiện rõ ở số lượng tìm kiếm bất động sản tại đây đang ngày càng tăng lên. Sự xuất hiện của hàng loạt các dự án khu nghỉ dưỡng trải dài theo bờ biển đã cho thấy sức hấp dẫn và sôi động của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn.

Góp phần vào sự sôi động đó không thể không nhắc đến dự án Fusion Maia Quy Nhơn của chủ đầu tư VinaCapital. Dự án toạ lạc tại bờ biển Nhơn Lý, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, Fusion Maia Quy Nhơn Resort tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Nhơn Lý.

Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản Quy Nhơn 2
Giai đoan 1 dự án Fusion Maia Quy Nhơn đã đón khách đến trải nghiệm

>>> Sun Grand Boulevard – Khu đô thị đáng sống hàng đầu Thanh Hoá

Thêm vào đó, nhờ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, nằm tại nút giao giữa sân bay và trung tâm thành phố sẽ giúp cho du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực. Trong tương lai, Fusion Maia Quy Nhơn chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng và là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi ghé thăm Quy Nhơn.

Điểm đặc biệt khiến Fusion Maia Quy Nhơn được các nhà đầu tư cũng như du khách đánh giá cao là bơi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm thực tế nhà mẫu cũng như toàn bộ phân khu resort gần biển bao gồm 54 căn biệt thự nằm trong giai đoạn 1A của dự án đã đi vào hoạt động từ tháng 8/2020. Giai đoạn 1B của dự án bao gồm 34 căn biệt thự hồ bơi với diện tích từ 450-611 m2 (2PN) và 1110-1249 m2 (3PN) cũng được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành và sẵn sàng đón khách đến trải nghiệm từ tháng 3/2021.

Đến với Fusion Maia Quy Nhơn, du khách sẽ được nhận đặc quyền tận hưởng hàng loạt các tiện ích bao gồm hồ bơi, quầy bar sát biển, trải nghiệm sự đa dạng ẩm thực với những màn trình diễn nấu ăn cực kỳ công phu của đầu bếp tại 2 nhà hàng view trực diện biển, thư giãn và chăm sóc sức khoẻ tại Vela Spa,…

Lý giải sức hút từ thị trường bất động sản Quy Nhơn 3
Biệt thự hồ bơi tại dự án Fusion Maia Quy Nhơn

Tìm hiểu thêm: Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

Một thế mạnh nữa mà không thể không đề cập đến khi Maia Quy Nhơn được vận hành và quản lý bởi thương hiệu quản lý nổi tiếng Fusion. Đây là một trong những tập đoàn danh tiếng hiện đang sở hữu và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trải dài khắp Việt Nam. Với vị thế không ngừng tăng trưởng của Quy Nhơn về kinh tế mũi nhọn là du lịch biển duyên hải miền Trung, Fusion Maia Quy Nhơn chắc chắn sẽ là “mảnh ghép” trọn vẹn dành cho những nhà đầu tư thông minh.

Nếu quan tâm đến thị trường bất động sản hay các dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay, bạn có thể xem thêm tại các bài viết trên Blog RETI.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn