Quần thể Shophouse Vega Continental Shopping Plaza – Tổ hợp Shophouse chạm sóng liền cát độc nhất vô nhị

0
839

Hiện nay, việc kinh doanh Shophouse đang rất phát triển và trở thành xu hướng đem lại nguồn lợi về kinh tế cùng với tận dụng tốt lợi thế về mặt bằng. Đặc biệt Shophouse “chạm sóng, liền cát” thuộc dự án Vega City Nha Trang – quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí sẽ là điểm đầu tư sáng giá. Hãy cùng RETI tìm hiểu những lợi thế và cơ hội đến từ siêu dự án tại Nha Trang đang nhận được được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về Shophouse tại quần thể bất động sản ven biển Vega City Nha Trang

Dự án Vega City là tổ hợp nghệ thuật nghỉ dưỡng – nghệ thuật – giải trí tại thành phố du lịch hàng đầu nước ta – Nha Trang. Với định hướng là tâm điểm kinh tế du lịch, mô hình Shophouse được đầu tư với quy mô lớn, trong đó bao gồm 168 căn Shophouse tại Vega Continental Shopping Plaza.

Đây là quần thể Shophouse “chạm sóng, liền cát” độc nhất vô nhị tại Nha Trang. Mỗi cửa hàng lại có phong cách riêng biệt, mang cảm xúc chạm đến từng giác quan của du khách. Hơn thế nữa, khách hàng như lạc vào một hành tinh thu nhỏ với trải nhiệm được đi khắp năm châu bốn bể.

Mỗi bước di chuyển, mỗi điểm dừng chân lại là một thiên đường mua sắm mới. Vega Continental Shopping Plaza là điểm hẹn lý tưởng với đầy đủ khách hàng, quán xá, khu ẩm thực,… Sự thú vị đến từ ánh sáng rực rỡ qua khung cửa kính và sự đông đúc, nhộn nhịp không chỉ mỗi ban ngày mà còn cả ban đêm nữa.

Chủ đề kiến trúc tại đây mang phong cách quần đảo nghỉ dưỡng thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới như Caribbean, Hawaii, Polynesia và Châu Âu đương đại. Tất cả mang lại cảm giác không gian nhiệt đới, phóng khoáng, thoáng đãng và mua sắm thời thượng cho mọi du khách tới đây.

Quần thể Shophouse Vega Continental Shopping Plaza - Tổ hợp Shophouse chạm sóng liền cát độc nhất vô nhị 1
Vega Continental Shopping Plaza là điểm hẹn lý tưởng với đầy đủ khách hàng, quán xá, khu ẩm thực,…

Lợi thế độc đáo mà chỉ có quần thể Shophouse tại Vega Continental Shopping Plaza mới có được

Điểm đặc biệt của siêu dự án tại Bãi Tiên Nha Trang này nằm ở vị trí đắc địa. Chuỗi Shophouse duy nhất liền cát với con đường bờ biển dài thơ mộng là điểm nhấn của cả dự án quần thể bất động sản nghệ thuật Vega City Nha Trang.

  • Phía Bắc: Giáp Lotus Opera và tòa tháp Khách sạn (Rosewood và Melia quản lý)
  • Phía Đông: Giáp biển
  • Phía Tây: Nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng kéo dài, nằm vị trí trung tâm dự án, giữa 2 tháp khách sạn 5 sao
  • Phía Nam: Giáp tòa nhà Khách sạn (Rixos quản lý)

Nơi đây như là một điểm hẹn giao lưu lý tưởng được thiết kế từ nhưng đường biên mềm mại. Các công trình nghệ thuật đầy thu hút, lôi cuốn và hài hòa theo 5 giác quan. Quần thể Shophouse tại Vega Continental Shopping Plaza hứa hẹn sẽ đem tới sự thoải mái, thư giãn và không gian lung linh cùng với trải nghiệm có một không hai dành cho khách hàng khi dạo chơi, mua sắm về đêm.

Quần thể Shophouse Vega Continental Shopping Plaza - Tổ hợp Shophouse chạm sóng liền cát độc nhất vô nhị 2
Shophouse duy nhất liền cát với con đường bờ biển dài thơ mộng là điểm nhấn của cả dự án quần thể bất động sản nghệ thuật Vega City Nha Trang

Trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại và đẳng cấp

Hệ thống 168 căn Shophouse nằm trong Vega Continental Shopping Plaza được thiết kế bao trọn tầm mắt, thu hút mọi ánh nhìn, khẳng định đẳng cấp thiên đường mua sắm ngập tràn màu sắc. Mọi căn Shophouse đều sở hữu kiến trúc đồng nhất, không gian rộng mở và view bao quát ven biển. Lối kiến trúc độc đáo đẹp mắt cuốn hút mọi du khách tới đây, khách hàng mua sắm tại đây như được băng qua một đại dương xanh thẳm đầy lãng mạn. Tưởng tượng như được đặt chân đến với lối kiến trúc mới mẻ của phương Tây, từ Caribbean đến Europe, từ Hawaii đến Polynesia.

Đọc thêm Chuỗi tiện ích giải trí tại dự án Vega City Nha Trang.

Tiềm năng Shophouse tại dự án Vega City Bãi Tiên Nha Trang

Quần thể Shophouse Vega Continental Shopping Plaza - Tổ hợp Shophouse chạm sóng liền cát độc nhất vô nhị 3

Khu nghỉ dưỡng Vega City Nha Trang được vận hành bởi những doanh nghiệp có tiếng trên thế giới, cùng với đó chủ đầu tư KDI Holdings là một Tập đoàn có kinh nghiệm dày dặn về đầu tư bất động sản. Vận hành khu nghỉ dưỡng đều là các doanh nghiệp quản lý chuỗi khách sạn hàng đầu. Về mảng xây dựng của dự án cũng được thi công bởi các đơn vị lớn, uy tín thế giới. Điều này giúp cho người kinh doanh yên tâm và cũng là một phương thức marketing hiệu quả.

Vì là khu du lịch cao cấp nên khách hàng thường là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Do đó, bạn nghiễm nhiên sẽ có một nhóm khách hàng tiềm năng và họ là những người sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mua những món đồ mà mình yêu thích.

Đặc biệt nhất chính là cơ hội phát triển tại thành phố du lịch hàng đầu cả nước – Nha Trang. Quần thể bất động sản Vega City Nha Trang nằm gần đường Trần Phú – khu vực mua sắm sầm uất nhất thành phố biển. Chủ đầu tư KDI Holdings còn tham vọng biến khu nghỉ dưỡng này thành trung tâm kinh tế đêm. Đây là hướng mở nhằm nâng cao tài chính được nhiều quốc gia thực hiện thành công. Tuy nhiên, không có nhiều nơi tại Việt Nam làm được điều này và Vega City Nha Trang sẽ trở thành địa điểm tiên phong dẫn đường về hoạt động kinh tế đêm ở nước ta.

Với những điều kiện thuận lợi trên, quần thể bất động sản Vega City Nha Trang hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho thị trường bất động sản tại Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến dự án hay các dự án đang “hot” khác, hay truy cập website: reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn