Vega City Nha Trang: Thiên đường của những kỳ nghỉ khác biệt

0
794

Điểm đến Vega City Nha Trang tọa lạc tại Bãi Tiên nơi phía Bắc thành phố, thu hút khách du lịch bởi giá trị nghệ thuật đặc sắc. Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến của du lịch châu Á, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên. Cùng RETI tìm hiểu dự án Vega City trong bài viết dưới đây.

Thiên đường của những trải nghiệm không giới hạn trên cạn và dưới nước

Men theo con đường Trần Phú, cung đường ven biển đẹp bậc nhất thành phố Nha Trang, du khách được dẫn lối tới không gian đầy sôi động với chuỗi những hoạt động trải nghiệm trên biển Bãi Tiên mang tên Vega City Nha Trang. Trong làn sóng xanh biếc lúc dập dìu, lúc mãnh liệt, khí hậu nhiệt đới cùng ánh hoàng hôn rực rỡ trải dài tới tận chân trời, những đôi chân trần vui đùa trên cát trắng, những tín đồ lướt sóng hòa trong làn nước hay những đứa trẻ cùng nụ cười tươi rói vui đùa bên gia đình chắc hẳn sẽ trở thành ký ức tươi đẹp in đậm trong tâm trí mỗi du khách lần đầu đặt chân tới khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt vời này.

Xem thêm: Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu – Vega City Nha Trang

Vega City Nha Trang: Thiên đường của những kỳ nghỉ khác biệt 1
Vega City Nha Trang với những cung đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang

Vươn qua mặt nước trong xanh của Bãi Tiên thơ mộng là Vạn San Đảo – công viên san hô dưới đáy biển độc đáo bậc nhất thế giới. Đây cũng là một trong những tiện ích nổi bật nhất tại Vega City Nha Trang, thể hiện triết lý phát triển bền vững của KDI Holdings, giữ cho hệ sinh thái biển cân bằng và đem đến trải nghiệm mới mẻ dành cho mọi du khách.

Vega City Nha Trang: Thiên đường của những kỳ nghỉ khác biệt 2
Công viên Vạn San Đảo rộng hơn 2ha với nhiều loài san hô quý hiếm

Trải rộng trên 2ha mặt nước phía trước dự án, công viên san hô là nơi bảo tồn và nhân giống hàng trăm loài san hô quý. Một không gian nghệ thuật huyền ảo nằm sâu dưới lòng biển với những tầng lớp san hô đẹp mê mẩn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên khi lặn ngắm kỳ quan thiên nhiên san hô. Vẻ đẹp diệu kỳ của Vạn San Đảo tựa như thiên đường thu nhỏ hứa hẹn sẽ trở thành “địa chỉ bỏ túi” mới dành cho khách du lịch khi tới Nha Trang.

Nếu như công viên san hô được coi là biểu tượng nghệ thuật đặc sắc dưới lòng biển, thì nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera lại là biểu tượng kiến trúc nổi bật trên cạn. Thiết kế của nhà hát được lấy cảm hứng từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam mang nét đẹp thanh tao, tràn ngập hơi thở tinh hoa văn hoá Việt.

Với sức chứa 1.000 chỗ, đây là nơi tổ chức thường xuyên các sự kiện văn hóa nổi bật, những show diễn nghệ thuật đỉnh cao trong nước và quốc tế, tôn vinh những tác phẩm văn hoá xuất chúng, đến từ những nghệ sĩ tài năng của Việt Nam. Những show diễn được đầu tư bài bản trở thành tâm điểm thu hút những du khách thích thưởng lãm nghệ thuật tạo nên nét hấp dẫn riêng tại Vega City Nha Trang.

Vega City Nha Trang: Thiên đường của những kỳ nghỉ khác biệt 3
Lotus Opera House – Biểu tượng kiến trúc và nghệ thuật tại Vega City Nha Trang

Hành trình trải nghiệm 360 độ bất tận

Với mục tiêu đưa ngành du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang – Khánh Hòa vươn tầm châu lục, Vega City Nha Trang đã thực sự kiến tạo một thiên đường nghệ thuật và giải trí đáp ứng đa dạng nhu cầu, độ tuổi, biến những điều chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực để mọi du khách tận hưởng và khám phá những niềm vui bất tận.

Vega City Nha Trang: Thiên đường của những kỳ nghỉ khác biệt 4
Vega Beach Club lôi cuốn bước chân của những con người yêu cuộc sống về đêm

Được mệnh danh là thành phố ánh sáng và lễ hội 24h, tại Vega City Nha Trang, âm nhạc sôi động và ánh sáng rực rỡ là bất tận. Thiên đường giải trí này hội tụ đầy đủ những bữa tiệc âm nhạc, show diễn cực chất cho giới thượng lưu. Bước qua cánh cổng, không khí lễ hội đường phố náo nhiệt “bùng cháy” lôi cuốn bước chân của những con người yêu cuộc sống về đêm, thu hút những người đang yêu hoà mình cùng điệu nhảy Hula quyến rũ tại Vega Beach Club lúc nào không hay…

Sẽ thật thiếu sót cho bất kỳ du khách nào đặt chân tới Vega City Nha Trang mà không trải nghiệm những chuỗi hoạt động mua sắm, thưởng thức thiên đường ẩm thực phong phú, những hoạt động giải trí náo nhiệt tại bán đảo thương mại Shophouse mặt biển mang tên Vega Continental Shopping Plaza.

Chắc hẳn không khí sầm uất đến từ những quán bar, nhà hàng, cafe sành điệu cùng vô số cửa hàng mua sắm hiện đại sẽ gợi nhớ những vị khách ưa trải nghiệm cảm giác như đang ở thương cảng Clarke Quay – Singapore hay khu Shanghai Shop phồn hoa. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đọc thêm: Shophouse mặt biển Vega City Nha Trang: 1 không gian, 5 trải nghiệm

Vega City Nha Trang: Thiên đường của những kỳ nghỉ khác biệt 5
Shophouse chạm sóng liền cát tại Vega City Nha Trang

Với hệ thống tiện ích trên cạn và dưới nước đa dạng, Vega City Nha Trang thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng đem đến vạn trải nghiệm, xoá nhoà mọi giới hạn về không gian và thời gian bởi lực hấp dẫn của nền kinh tế đêm. Sự giao thoa giữa không gian đậm chất văn hoá, nghệ thuật bản địa cùng không khí lễ hội hiện đại sẽ thổi luồng gió mới thu hút triệu du khách đến với Nha Trang, đánh dấu một “điểm đến” mới đưa du lịch Việt Nam “đậm nét” hơn trên bản đồ du lịch thế giới.

Có thể bạn quan tâm Siêu điểm đến mới tại Nha Trang – thiên đường ánh sáng và lễ hội 24h không ngủ.

Nếu quan tâm đến thị trường bất động sản hay các dự án đang “hot” hiện nay, bạn có thể truy cập vào website reti.vn để biết thêm chi tiết các chính sách, giá bán và cập nhật các thông tin từ chủ đầu tư.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn