RETI phân phối các sản phẩm Bất động sản tin cậy – HOT nhất trên thị trường

0
358

RETI là chiếc cầu nối vững chắc giữa Khách hàng đến các Dự án Bất động sản tin cậy, tiềm năng trên thị trường, đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Khách hàng. Với sức mạnh & lòng nhiệt huyết của những người trẻ tuổi, cùng tâm huyết, trí tuệ và đạo đức nghề nghiệp, chúng tôi luôn tự hào là đối tác uy tín và thân thiết của Quý Khách hàng trong suốt nhiều năm thành lập.  

Sản phẩm Bất động sản tin cậy trên website reti.vn   

Bắt kịp xu hướng phát triển chung, RETI đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ để tạo ra một Hệ sinh thái bất động sản công nghệ, giúp các giao dịch BĐS trở nên an toàn và hiệu quả nhất. Trong đó, website reti.vn là nền tảng trang thương mại điện tử bất động sản tạo được uy tín, lòng tin nơi khách hàng và các môi giới bất động sản công nghệ.

Trang thương mại điện tử reti.vn trở thành địa chỉ tin cậy mang đến những sản phẩm BĐS sơ cấp và thứ cấp chất lượng với thông tin minh bạch, chính xác, có pháp lý chuẩn từ các Chủ đầu tư uy tín, cập nhật những dự án tiềm năng và được giới đầu tư “săn đón” trên thị trường.

RETI phân phối các sản phẩm Bất động sản tin cậy - HOT nhất trên thị trường 1
Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS, niêm yết các sản phẩm BĐS cả sơ cấp và thứ cấp  

Toàn bộ thông tin BĐS đã được xác thực 100%

Toàn bộ thông tin tiêu chuẩn đã được xác thực 100%, giúp người mua, người bán có thể thuận tiện lựa chọn bất động sản. Với quy trình xác thực và kiểm duyệt thông tin BĐS kỹ lưỡng trên reti.vn giúp thông tin chuẩn xác, hình ảnh cập nhật đúng với thực tế.

Đồng thời, RETI giới thiệu thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích của dự án đến khách hàng như: tiện ích nội – ngoại khu, thông tin khu dân cư, thông tin hạ tầng, giá bán dự án so với các dự án lân cận để giúp bạn chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Sản phẩm “Hot” với pháp lý chuẩn từ Chủ đầu tư uy tín

Hiện RETI đang là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam như Sun Group, Masterise Group, BRG, Novaland, Gamuda, Capitaland,… phân phối nhiều dự án tiềm năng trên thị trường như: Sun Cosmo Residence Da Nang; Makaio Park; Sunset Town; Hon Thom Paradise Island; Masterise West Heights, De La Sol, The Diamond Residence,…

Các dự án bất động sản mà RETI lựa chọn luôn là những sản phẩm có pháp lý chuẩn từ các Chủ đầu tư uy tín và có giá trị tiềm năng tăng giá cao trên thị trường.

RETI phân phối các sản phẩm Bất động sản tin cậy - HOT nhất trên thị trường 2

Bằng việc ứng dụng công nghệ để tạo ra một Hệ sinh thái bất động sản công nghệ, RETI mong muốn cải thiện trải nghiệm của người mua và người bán, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi giao dịch, đồng thời mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hơn cả mong đợi với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu. Đó là cách RETI khẳng định thương hiệu của mình và xây dựng niềm tin vững bền trong lòng khách hàng.

Trong tương lai, website reti.vn sẽ tiếp tục cải tiến, hoàn thiện những tính năng cao cấp hơn như ứng dụng công nghệ vào các ấn phẩm (VR, 360…), tích hợp ví điện tử cho sale, tính năng i-mortgage được xác thực bởi đơn vị tài chính uy tín (VpBank)… để trở thành một trang thương mại điện tử toàn năng như thị trường bán lẻ đã làm được.

Mọi thông tin liên lạc, vui lòng liên hệ với RETI theo thông tin sau đây:

Hotline: 0987923456 – CSKH: 18008085

Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, 63 Lê Văn Lương, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy

Retihub Đà Nẵng: Lô 20, Khu B2-3, đường Nguyễn Phước Lan, Q. Ngũ Hành Sơn

Retihub Thanh Hóa: Nhà số 10 đường Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ

Retihub Sầm Sơn: Khu Quảng Trường Biển, đường Hồ Xuân Hương, P. Trung Sơn

Retihub Phú Quốc: Ama85 Sunset Town, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc

Retihub HCM: 95 đường B4, P. An lợi Đông, TP. Thủ Đức