Makaio Park – Xóa bỏ ranh giới giữa thiên nhiên và con người

0
208

“Sống xanh” hay “Green life” được coi là xu hướng sống mới và cũng là thước đo giá trị cuộc sống đối với người trẻ hiện đại. Lối sống này mang lại rất nhiều lợi ích như đem con người hòa nhập với thiên nhiên và tái tạo năng lượng tích cực, đồng thời bảo vệ môi trường, giúp giảm thiểu “dấu chân carbon” (lượng khí nhà kính thải vào khí quyển bởi một hoạt động cụ thể của con người). Cùng RETI tìm hiểu về dự án Makaio Park với tinh thần xóa bỏ ranh giới giữa thiên nhiên và con người.

Với định hướng “Bảo tồn và thiết lập mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên”, EDSA – “Louis Vuitton” trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, đã thiết kế lên một không gian Makaio Park tràn ngập sắc cỏ cây, đi cùng với những tiện ích độc đáo mà Sun Group đồng hành kiến tạo.

Makaio Park - Xóa bỏ ranh giới giữa thiên nhiên và con người 1

Thêm vào đó, công viên này được xây dựng dựa trên 2 triết lý: “Kiến trúc vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên vị nhân sinh”. Hệ thống cảnh quan và cây tự nhiên nơi đây gần như được giữ lại tuyệt đối và thiết kế “Uốn đường nhường cây” được Sun Group áp dụng trong mọi công trình, đem con người và thiên nhiên hòa làm một trong mọi hoạt động:

– Nhâm nhi ly cafe dưới những tán cây nguyên sơ.

– Thưởng lãm biển trời Phú Quốc trong bể bơi vô cực khổng lồ.

– Dạo bộ cảnh quan trong công viên xanh mát.

– Dùng bữa trên suối nhân tạo trong vắt.

– Thưởng thức buổi trình diễn nghệ thuật ngoài trời với tầm view thoáng đãng.

Makaio Park - Xóa bỏ ranh giới giữa thiên nhiên và con người 2

Tất cả những trải nghiệm tại đây đều gắn liền với thiên nhiên, tạo cơ hội cho du khách không chỉ thư giãn, vui chơi, mua sắm… mà còn đáp ứng được như cầu của con người hiện nay: “Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần”. Âm sắc Hawaii cũng được thêm vào Makaio Park để đem lại chất sống nhiệt đới với concept RD&E+ chưa từng có ở bất cứ đâu mà chỉ có tại Vịnh Ban Mai tinh khiết, đồng thời gắn kết mọi người với nhau trong một thế giới riêng không khoảng cách.

Với những kỳ vọng đầy hứa hẹn đó, Makaio Park được dự đoán sẽ gây sốt ngay khi ra mắt và trở thành biểu tượng mới của du lịch đảo ngọc.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.