Sun Property sắp ra mắt “Mảnh ghép năng động, quốc tế” tại Đà Nẵng

0
198

Hành trình 16 năm kiến tạo tại thành phố sông Hàn, Sun Group đã để lại nơi đây những dấu ấn vô cùng đặc sắc với các công trình biểu tượng vượt thời gian. Sắp tới đây, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) sẽ tiếp tục minh chứng vị thế tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển BĐS, giúp thăng hoa giá trị sống cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Tọa lạc ngay “GIAO LỘ HOÀNG KIM” – nơi giao thoa những cung đường đắt giá của thành phố Đà Nẵng, Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp nối tinh thần và sứ mệnh Sun Property, mang tới Đà Nẵng một biểu tượng THÀNH PHỐ QUỐC TẾ đáng tự hào, được thiết kế đan cài hơi thở truyền thống và hiện đại, sẵn sàng khai mở điểm nhấn tỏa sáng rực rỡ tại thủ phủ du lịch đáng sống nhất Việt Nam.

Đắc địa trong vị trí

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay tại giao lộ vàng nối liền quận Hải Châu, quận Sơn Trà và Quận Ngũ Hành Sơn – 3 quận trung tâm bậc nhất của Đà Nẵng, Sun Property kiến tạo một tổ hợp bất động sản năng động & hiện đại – Một điểm đến năng động mới của TP Đà Nẵng.

Sun Property sắp ra mắt “Mảnh ghép năng động, quốc tế” tại Đà Nẵng 1

Đắt giá về sản phẩm

Sun Cosmo Residence Da Nang – BĐS CÓ GIÁ TRỊ CỦA MỘT TỔ HỢP ĐỒNG BỘ, bao gồm căn hộ cao tầng cùng Townhouse/Villas thấp tầng, mang đến chất sống đa dạng và trải nghiệm đa chiều, năng động suốt ngày và đêm. Đồng thời thụ hưởng trọn vẹn giá trị của Hệ sinh thái Sun Group tại Đà Nẵng: Công viên châu Á, Sun World Bà Nà Hills,…

Sun Property sắp ra mắt “Mảnh ghép năng động, quốc tế” tại Đà Nẵng 2

Độc đáo trong kiến trúc

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được thiết kế với các tiện ích nội khu sang trọng bao gồm gym, spa, sân thể thao trong nhà, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sky garden, phân khu retail và công viên cảnh quan. Đặc biệt, dự án có vị trí trung tâm liên kết trực tiếp với các tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhất của thành phố như: Quảng trường hoa hồng, Công viên Nguyễn Văn Trỗi, Đài bắn pháo hoa DIFF, trung tâm TDTT quận Sơn Trà, Bãi biển Mỹ Khê, Sun World Asian Park, Sân bay quốc tế Đà Nẵng và Sun World Ba Na Hills. Sun Cosmo Residence Đà Nẵng đem đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

Các căn hộ Sun Cosmo Residence cũng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa không gian sống của cư dân, đem đến sự thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ được bố trí thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, hệ thống an ninh và an toàn của dự án cũng được đảm bảo với các thiết bị hiện đại nhất.

Sun Property sắp ra mắt “Mảnh ghép năng động, quốc tế” tại Đà Nẵng 3
Aedas – Đơn vị nổi tiếng thế giới thi công thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang

Đẳng cấp trong chất sống 

Với lợi thế vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, gần sông Hàn, cùng thiết kế đa công năng, đầy đủ tiện ích, mang phong cách hiện đại, năng động, Sun Cosmo Residence Da Nang sẽ đáp ứng đồng thời bộ đôi giá trị sinh sống và đầu tư cho cộng đồng quốc tế đến Đà Nẵng.

Sun Property sắp ra mắt “Mảnh ghép năng động, quốc tế” tại Đà Nẵng 4

Nắm trong tay những dấu ấn “cực phẩm”, Sun Cosmo Residence Da Nang hứa hẹn sẽ là tâm điểm của những trải nghiệm đỉnh cao, tựa “thỏi nam châm” thu hút giới thành đạt về đây an cư và tận hưởng, từ đó nâng tầm vị thế thành phố quốc tế cho Đà Nẵng, đồng thời tạo nên tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của RETI: 1800 8085 để được tư vấn nhanh chóng nhất về dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.