Sun Cosmo Residence Da Nang – Vị trí huyết mạch – Giao lộ quốc tế

0
446

Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang được mệnh danh là “Giao lộ quốc tế” – nơi hội tụ của mọi cung đường đắt giá – cũng là nơi bắt đầu của mọi hành trình, “cửa ngõ” mở ra thế giới giải trí sôi động, phồn hoa, dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cảnh quan, diện mạo khu vực ven sông Hàn. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Thành phố quốc tế – Giao lộ hoàng kim – Nơi hội tụ của mọi cung đường

Vị trí chính là điểm nhấn nổi bật và đặc biệt quan trọng nhất của dự án Sun Cosmo Residence Da Nang. Dự án tiếp giáp trực tiếp với sông Hàn thơ mộng, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 1,5km, cạnh ngay cầu Trần Thị Lý và đi vào trung tâm thành phố cũng chỉ khoảng 1km.

Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang nằm về phía Đông cầu Trần Thị Lý, tiếp giáp với dòng sông Hàn thơ mộng, cách trung tâm thành phố hay biển Mỹ Khê chỉ 1,5km chính là giá trị hoàng kim tạo nên điểm chạm độc tôn cho mỗi cư dân. Với tầm nhìn rộng mở, từ dự án Sun Cosmo Residence Da Nang, cư dân có thể ngắm nhìn được ba cây cầu nổi tiếng khác là cầu Rồng, cầu sông Hàn và cầu Thuận Phước.

Ngoài ra, Sun Cosmo Residence Da Nang giáp với các tuyến đường chính của thành phố: Trần Thị Lý, Mỹ An, Chương Dương và Phạm Hữu Kính rất thuận tiện kết nối tới những dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn nhất của Đà Nẵng.

>>> Xem thêm: Sun Cosmo Residence Da Nang: Dự án căn hộ – biệt thự – nhà phố tại Đà Nẵng 

Sun Cosmo Residence Da Nang – Vị trí huyết mạch – Giao lộ quốc tế 1
Sun Cosmo Residence Da Nang giáp với các tuyến đường chính của thành phố

Vị trí hoàng kim mang lại tiện ích hấp dẫn của Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng là điểm giao thoa kết nối hai trung tâm phát triển du lịch sầm uất của thành phố biển Đà Nẵng. Một bên là giao hòa với cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ, một bên là tiếp giáp với sự đông đúc, náo nhiệt của đô thị. 

Dự án Sun Cosmo Residence nằm ngay  tại giao lộ vàng nối liền quận Hải Châu, quận Sơn Trà và Quận Ngũ Hành Sơn. Đây là điểm kết nối của 3 quân trung tâm sầm uất bậc nhất của Đà Nẵng. Đặc biệt, Sun Cosmo Residence được xây dựng trên một quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Tập đoàn Sun Group đã kiến tạo nên một Tổ hợp bất động sản năng động và hiện đại – Dự án Sun Cosmo Residence hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến năng động mới, đắt giá bậc nhất thành phố biển Đà Nẵng. Quy mô dự án sở hữu các tòa tháp cao với tầm view bạc tỷ  – 3 view trong 1: hướng sông Hàn, hướng biển, hướng thành phố.

Sun Cosmo Residence Da Nang – Vị trí huyết mạch – Giao lộ quốc tế 2

Không chỉ sở hữu hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, rất thuận tiện để di chuyển đến biển Mỹ Khê, sân bay quốc tế Đà Nẵng… Ngoài ra, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với các tụ điểm vui chơi giải trí sôi động, phồn hoa bậc nhất thành phố Đà Nẵng như:

  • Quảng trường Hoa Hồng: 4 phút
  • Công viên Nguyễn Văn Trỗi: 2 phút
  •  Đài bắn pháo hoa DIFF: 9 phút
  • Trung tâm TDTT quận Sơn Trà: 4 phút
  •  Bãi biển Mỹ Khê: 4 phút
  •  Sun World Asian Park: 10 phút

Liên kết vùng:

  • THPT chuyên Lê Quý Đôn, bệnh viện đa khoa Sơn Trà, trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà: 2 phút
  • Khu trung tâm hành chính và tài chính Đà Nẵng (đi qua cầu Rồng & cầu Trần Thị Lý): 3 phút
  • Sân bay quốc tế Đà Nẵng, TTTM Vincom Danang Center: 5 phút
  • Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng: 6 phút
  • Chợ Hàn, trung tâm tài chính đường Nguyễn Văn Linh, ga xe lửa Đà Nẵng: 10 phút
  • Trung tâm mua sắm – siêu thị Big C: 15 phút

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với lợi thế vị trí đắc địa trở thành dự án thu hút đông đảo quan tâm của cộng đồng bất động sản không chỉ trong nước mà còn cả cộng đồng quốc tế. Thành phố quốc tế – giao lộ hoàng kim – là cửa ngõ dẫn đến thế giới phồn hoa, sôi động chính là sức hút không thể  kháng cự của Tổ hợp BĐS hiện đại này, nơi sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân những giá trị sống tuyệt vời và tiềm năng đầu tư. 

Qúy khách hàng quan tâm đến dự án Sun Cosmo Residence Da Nang, vui lòng liên hệ hotline RETI: 1800 8085 hoặc để lại thông tin ở form đăng ký dưới đây để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất!