Tại sao Sun Riva Vista vô cùng thu hút nhà đầu tư?

0
406

Tổ hợp kề sông cận biển có tên gọi Sun Riva Vista được Sun Group dành tâm huyết để kiến tạo nên kỳ quan mới bên sông Hàn, niềm tự hào mới của người dân Đà Nẵng. Tại sao Sun Riva Vista vô cùng thu hút nhà đầu tư? Cùng Reti tìm chi tiết trong bài viết này nhé!

Vị trí độc tôn

Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo đắt giá, Sun Riva Vista là dự án duy nhất còn sót lại tại Đà Nẵng sở hữu 1 quỹ đất không hề nhỏ lên đến 8ha. Đây là một mảnh đất vuông vắn nằm dọc sông Hàn, ngay chân cầu Thuận Phước.

Ở một vị trí trung tâm, ôm dọc bờ sông, tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam như Đà Nẵng chỉ có thể là Sun Riva Vista. Có thể nói, đây là cơ hội có 1-0-2 dành riêng cho những nhà đầu tư đang muốn phát triển tại Đà Nẵng, vốn là thị trường sôi động và tiềm năng bậc nhất cả nước.

>>> Lý giải tại sao Sun Riva Vista lại sở hữu vị trí kim cương độc nhất hiếm có 

Tại sao Sun Riva Vista vô cùng thu hút nhà đầu tư? 1
Sun Riva Vista tọa lạc trên “con đường tơ lụa” Trần Hưng Đạo của thành phố Đà Nẵng và cạnh bên sông Hàn, 1 trong 10 con sông đẹp nhất Việt Nam

Tầm view đẳng cấp thượng lưu

Không chỉ có vị trí độc tôn, Sun Riva Vista còn sở hữu tầm view triệu đô. Những căn shop Villa nằm ngay bên bờ sông Hàn sẽ có tầm view vô cùng đắt giá. Các căn hộ tại đây được thiết kế với 4 tầm view đắt giá bao gồm:

– View 1: Sông Hàn, cầu Thuận Phước

Tọa lạc tại nơi quỹ đất hiếm cuối cùng bên sông Hàn – 1 trong 10 dòng sông đẹp nhất Việt Nam, cùng với tầm nhìn cầu Thuận Phước giúp khu vực này luôn có cảnh sắc đẹp, không khí thoáng đãng và nhiệt độ hài hòa. Từ đó, việc kinh doanh, nghỉ dưỡng của khách hàng cũng thuận lợi hơn. 

– View 2: Sông Hàn, trung tâm thành phố, pháo hoa

Sun Riva Vista không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cạnh sông Hàn (ngay trung tâm TP. Đà Nẵng) mà còn đối diện khách sạn 5* quốc tế Novotel, tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo – 1 trong 2 “con đường tơ lụa” ven sông với nhịp sống năng động.

Không chỉ tận hưởng bầu không khí trong lành mà quý chủ nhân tinh hoa còn được ngắm nhìn cầu xoay Đà Nẵng mỗi đêm, tận hưởng trọn vẹn những màn trình diễn nghệ thuật tuyệt đẹp tại lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm.  

– View 3: Sông Hàn, nội khu

Với tầm view trực diện ra khu vực nội khu cùng tầm nhìn hướng sông Hàn, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn bầu không khí thoáng đãng, nhiệt độ ôn hòa từ khu công viên cây xanh và làn gió sông tươi mát thổi vào.  

– View 4: Biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà

Quý chủ nhân tinh hoa có thể nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm với những tòa nhà chọc trời bên bờ sông Hàn. Tận hưởng cảnh sông nước bao la và khí trời mát lành; hay xa hơn là tầm nhìn ra bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê xanh ngát.

Tại sao Sun Riva Vista vô cùng thu hút nhà đầu tư? 2
Tầm view tuyệt mỹ ôm trọn sông Hàn thơ mộng và những công trình biểu tượng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng

>>> Dự án duy nhất tại Đà Nẵng sở hữu tầm view triệu đô ôm trọn sông Hàn

Sản phẩm đa dạng, tiện ích đỉnh cao

Sun Riva Vista cung cấp đa dạng sản phẩm từ căn hộ, shophouse, biệt thự ven sông, cùng chuỗi tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, mua sắm, chăm sóc sức khỏe.

Shophouse

Các căn shophouse Sun Riva Vista Đà Nẵng mang theo phong cách kiến trúc Hawaii với lối thiết kế mở, cửa kính lớn, chủ nhân của khu Sun Riva Vista Đà Nẵng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành từ sông Hàn cũng chuỗi cảnh quan trác tuyệt bao quanh dự án.

Đặc biệt, sẽ có những căn shophouse 2 mặt tiền có chiều rộng lên đến 7.5m có thể làm nhà hàng, cửa hiệu, boutique hotel hay kết hợp giữa lưu trú và kinh doanh thương mại. Với các căn shophouse có diện tích lớn, chủ đầu tư Sun Group tập trung vào quá trình tối ưu công năng sử dụng, phát triển nhiều mảng xanh để chủ sở hữu vừa có thể kinh doanh vừa tận hưởng được lối sống nghỉ dưỡng.

Shop Villa

Đối với loại hình này, Sun Group tập trung chủ yếu vào sự tinh tế và sang trọng xứng tầm địa vị chủ nhân. Shop Villa gồm 2 loại hình là Shop Villa song lập và Shop Villa đơn lập, đều là những căn Shop Villa hiếm hoi cuối cùng trên quỹ đất vàng ổn định lâu dài với tầm nhìn sông duy nhất được quy hoạch bài bản của Đà Nẵng.

Căn hộ Sun Riva Vista

Căn hộ Sun Riva Vista được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Sun Group tập trung vào sự tiện lợi và phát huy công năng sử dụng để mang lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Với mặt ngoài ốp kính chống tia UV, cản nhiệt, chống ồn, không gian bên trong ngôi nhà của gia chủ luôn mát mẻ và ngập tràn ánh sáng. Cửa sổ cũng được chủ đầu tư bố trí khắp căn hộ, mang tới vẻ đẹp tươi mới của thiên nhiên. 

Tổ hợp dự án Sun Riva Vista không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống mà còn là không gian để nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí với những tiện ích đặc quyền đẳng cấp nhất. Hơn thế, dự án còn trở nên thu hút các nhà đầu tư với khả năng đầu tư sinh lời bền vững sau này.  

>>> Khám phá những thông tin quan trọng về dự án Sun Riva Vista 

Khu phức hợp đẳng cấp bên sông Hàn

Dưới bàn tay của Sun Group, Sun Riva Vista sẽ là “kỳ quan” mới bên sông Hàn với đầy đủ tiện ích đạt chuẩn mực cao nhất đến từ các công trình xung quanh mang lại do tọa lạc ngay vị trí mặt tiền sông Hàn, gần khu Complex Marina.

– Tiện ích nội khu: clubhouse, sân golf 9 lỗ, tennis ngoài trời, khu vui chơi thể thao giải trí nước, khu mua sắm sôi động, sầm uất, bể bơi vô cực, nhà hàng, Bar, Café, phòng tập Gym, phòng thẩm mỹ, khu Spa & Yoga, lầu vọng cảnh, thư viện, internet tốc độ cao và dịch vụ y tế.

– Tiện ích ngoại khu: cảng Tiên Sa, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch tâm linh Chùa Linh Ứng, cửa sông cửa biển Nguyễn Tất Thành, khu giải trí ven sông (Trần Hưng Đạo), cầu Tình Yêu, cầu sông Hàn, khán đài bắn pháo hoa, bến du thuyền Marina, tòa nhà trái bắp (trung tâm hành chính mới), khách sạn Novotel, Sky Line và khu giải trí ven sông Hàn (Bạch Đằng).

Tại sao Sun Riva Vista vô cùng thu hút nhà đầu tư? 3
Tiện ích dự án Sun Riva Vista tạo nên khu phức hợp sống đầy đủ và tiện nghi nhất dành cho khách hàng với chất lượng sống đẳng cấp

Số lượng sản phẩm hữu hạn

Là dự án cao cấp hiếm hoi ven sông Hàn phát triển dòng sản phẩm thấp tầng với số lượng cực kỳ ít. Chỉ có 193 sản phẩm bao gồm nhà phố, biệt thự ven sông dành riêng cho những chủ nhân danh giá.

>>> Khám phá ngay thị trường Bất động sản: Đà Nẵng hút trọn dòng tiền đầu tư nhờ tiềm năng vượt trội

Giá trị vĩnh cửu theo thời gian

Sun Riva Vista có pháp lý minh bạch. Đây cũng là dự án nằm trên quỹ đất trung tâm mặt sông Hàn cuối cùng được sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng.

Sun Riva Vista sẽ là tuyệt tác khai mở hưng vượng nâng tầm vị thế Đà thành trong nước và vươn ra quốc tế.

Đón đọc thông tin mới nhất về dự án Sun Riva Vista tại đây

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 18008085

hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/retidailysungroup