Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Thanh Hóa

0
986

Tháng 6 năm 2019 UBND tỉnh Thanh Hóa đã đồng ý cho phép Công ty Cổ phần Mặt trời – Sun Group khai thác khu đô thị phát triển Đông Sơn. Dự kiến sẽ lấy cả huyện Đông Sơn nhằm phục vụ dự án. Qua đó thay đổi bộ mặt bất động sản Thanh Hóa. Cụ thể dự án phía Bắc giáp Quốc lộ 47, phía Nam giáp đường sắt Bắc – Nam, phía Đông giáp vành đai phía Tây …

Tỉnh Thanh Hóa giao Sở Kế hoạch đầu tư và Xây Dựng phối hợp cùng Sun Group khai thác và thực hiện theo quy định. Mọi chi phí nghiên cứu, quy hoạch Sun Group đều chi trả và không có quyền trả lại. Trước đó Sun Group đã lập kế hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng,vui chơi giải trí cao cấp lớn nhất Đông Nam Á với quy mô lên tới 1.260ha . Dự án gồm 8 phường Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư, Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại của thành phố Sầm Sơn. Gần đây, thành phố Thanh Hóa nổi lên như một địa điểm vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư. Trước Sun Group đã có Euro Window, Vin Group, FLC đã bước chân vào thị trường. Trong đó Vin Group đạt được thành công nhất với dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa. Hiện nay Vin Group nghiên cứu, lập kế hoạch thêm dự án nghỉ dưỡng cạnh suối cá thần Cẩm Lương và một dự án khác ở khu Hồ Thành. Ngoài ra Vin Group còn có ý định lập thêm Vin Fast tại thành phố Thanh Hóa. 

bat-dong-san-thanh-hoa

Thanh Hóa là vùng đất tiềm năng về du lịch tự nhiên, đứng đầu khu vực miền Bắc với đường biển dài 102km. Sở hữu nhiều bãi ắm đẹp như Sầm Sơn, Hải Tiến. Biển Sầm Sơn cách thành phố Thanh Hóa 16km về phía Đông Nam, bãi tắm được người Pháp khai thác từ đầu thế kỷ 20. Môi trường sống, điều kiện thiên nhiên ngày càng được cải thiện, trong lành và thân thiện với người dân hơn. Lượng khách những năm gần đây tăng đột biến, dịch vụ tốt hơn cùng với đó là sự chủ động đến từ tỉnh cũng đã góp phần thay đổi bộ mặt bất động sản Thanh Hóa. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người quan tâm đến vấn đề mua bán nhà đất tại thành phố Thanh Hóa.

Tỉnh Thanh Hóa từ lâu đã có giá trị văn hóa lịch sử phong phú. Những năm gần đây tỉnh đã trở thành thỏi nam châm thu hút khách du lịch qua đó thu hút khách đầu tư lớn. Tiếp theo đó những du khách quốc tế ngày một tăng, cụ thể năm 2018 đạt 3 triệu khách quốc tế. So với giá trị du lịch, giá trị thị trường bất động sản Thanh Hóa vẫn còn ở mức khiêm tốn nếu không nói là thấp. Sự chênh lệch này cho thấy tỉnh có tiềm năng phát triển cực lớn về dài hạn. Chắc chắn sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Tới đây, để đánh dấu sự xuất hiện của mình vào thị trường bất động sản Thanh Hóa. Tập đoàn Sun Group chuẩn bị cho ra mắt khu đô thị Sun Group Sầm Sơn với hệ sinh thái lớn với quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Hiện dự án vẫn đang trong quá trình triển khai và hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt du lịch cũng như thị trường bất động sản Thanh Hóa. Tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về dự án hoặc liên hệ Hotline: 0921 595 985

bat-dong-san-thanh-hoa