Tiềm năng phục hồi bất động sản Nha Trang sau dịch bệnh

0
925

Sau thời kỳ trầm lắng, bất động sản Nha Trang đang bứt phá mạnh mẽ với những dự án chất lượng. Vega City Nha Trang – Thành hố ánh sánh chính là điểm nổi bật, vực dậy cho một thị trường bất động sản đầy tiềm năng. Hãy cùng RETI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bất chấp khó khăn

Theo Hiệp hội Bất động sản tỉnh Khánh Hòa, dù trở lại ấn tượng nhưng đợt dịch Covid thứ 2 bùng phát vào tháng 7 năm 2020 đã để lại sự trầm lắng trong thị trường bất động sản. Tuy nhiên, không vì vậy mà sức hút đầu tư vào địa phương giảm sức nóng. Đầu tháng 9 năm 2020 vừa qua, đại diện UBND tỉnh Khánh Hòa và một tập đoàn đã ký bản ghi nhớ hợp tác, xúc tiến đầu tư phát triển Khu kinh tế Vân Phong sau khi nhận được tài trợ 5 triệu USD làm quy hoạch cho khu vực này, hứa hẹn thu hút khách hàng đến với Vân Phong.

Tiềm năng phục hồi bất động sản Nha Trang sau dịch bệnh 1
Bất động sản Nha Trang đang trỗi dậy mạnh mẽ trên thị trường

Bên cạnh đó, nhiều điểm sáng bất động sản ở các khu vực có quy hoạch phát triển, tiềm năng cao, được đầu tư hạ tầng như khu vực Tây Nha Trang, Bắc TP. Nha Trang, khu vực mặt tiền Trần Phú – Xóm Cồn, khu Bắc Vân Phong, Cam Lâm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhà đầu tư cũng như cư dân thành phố.

Theo tìm hiểu, nhiều “đại gia” săn đón, sẵn sàng chi để sở hữu các khu đất đẹp có vị trí còn lại rất ít ở Nha Trang, đặc biệt là khu mặt tiền cung đường tỷ đô Trần Phú. Ngoài ra nhóm đối tượng quan tâm tới second home ngày một tăng bởi vị trí căn hộ, dịch vụ tiện ích cao cấp và sở hữu lâu dài.

Ông Đỗ Xuân Tạo (Hà Nội), một nhà đầu tư cho rằng hiện nay, thị trường bất động sản đang ảm đạm vì thiếu những sản phẩm mới. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư có thể tìm được một vị trí tốt với giá thích hợp phổ biến để Nha Trang đầu tư.

Dự án đón đà phục hồi tại Nha Trang

Như con sóng đại dương tìm được trên miền đất hứa, Vega City Nha Trang ẩn chứa vẻ đẹp thông thái của những lựa chọn tinh tường nối tiếp nhau nhằm thực hiện hóa ước mơ về những cuộc vui không giới hạn. Vega City là dự án hứa hẹn là trái tim của khu đô thị thượng lưu.

Tiềm năng phục hồi bất động sản Nha Trang sau dịch bệnh 2
Vega City Nha Trang – Siêu dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Khởi nguồn phát triển hơn một thập kỷ qua, KDI Holdings là Tập đoàn đầu tư uy tín, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản – giáo dục STEM – nông nghiệp công nghệ cao – nội thất cao cấp. Cùng với mục tiêu phát triển dài hạn trong các lĩnh vực và trọng tâm mang lại những giá trị tốt đẹp với mục tiêu kiến tạo mang lại những giá trị tốt hơn hơn cho cuộc sống “Khát vọng sáng tạo” – “Chúng tôi là KDI Holdings”.

Với địa thế độc đáo “tọa sơn hướng thủy” ôm trọn 2 km đường Bãi Tiên xinh đẹp, cùng hệ thống san hô gần bờ, dự án nhà phố và biệt thự này còn nằm trên trục vành đai 3 hướng thẳng tới sân bay quốc tế chỉ với 20 phút di chuyển. Vega City Nha Trang được giới đầu tư phân tích là một dự án độc đáo với vị trí đắc địa tại Nha Trang.  Đặc biệt trong tương lai khi đây phát triển thành trung tâm hành chính của Nha Trang. Dự án nằm tại khu vực “trung tâm mới” tại phía Bắc thành phố Nha Trang.

Tiềm năng phục hồi bất động sản Nha Trang sau dịch bệnh 3
Toàn bộ hệ thống tiện ích Vega City Nha Trang

Điểm độc đáo của dự án chính là vị thế “tọa sơn hướng thủy” cùng hệ sinh thái san hô gần bờ có giá trị văn hóa – truyền thuyết Bãi Tiên, Vega City Nha Trang là dự án hiếm có trên thế giới được quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu tham gia vào vận hành. Giá trị bền vững của tập đoàn KDI Holdings được thể hiện qua Vega City Nha Trang được thể hiện rõ nhất ở mật độ xây dựng có tính bảo vệ môi trường cao. Ngoài mô hình thiết kế đẳng cấp, nguyên liệu đảm bảo chất lượng tốt nhất, việc đầu tư hệ thống cao cấp, thoát nước xử lý rác thải theo mô hình của Singapore để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ môi trường.

Với hàng loạt tiện ích hấp dẫn như tiện ích nội khu sang trọng hấp dẫn, tiện ích ngoại khu an toàn và đầy đủ, Vega City Nha Trang sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ với những giây phút thư giãn yên tĩnh bậc nhất của thành phố.

Để tìm hiểu nhiều hơn về dự án Vega City Nha Trang, theo dõi website Reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn