Cập nhật tiến độ bàn giao dự án Bãi Sao Phú Quốc

0
495

Tiến độ Bãi Sao Phú Quốc đã đến đâu? Dự án Bãi Sao – Công viên phức hợp đa trải nghiệm RD&E+ có quy mô 45,3ha, kiến tạo không gian sống chuẩn mực, tiên phong phát triển mô hình Resort-style từ trong chính ngôi nhà đến những tiện ích, dịch vụ toàn khu. Và tiến độ bàn giao dự án hiện tại đang là những thông tin rất HOT được đông đảo khách hàng quan tâm.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin của quý khách hàng ở thời điểm hiện tại, bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia của RETI sẽ cập nhật tiến độ bàn giao dự án Bãi Sao Phú Quốc mới nhất 2023.

Tổng quan về Tổ hợp nghỉ dưỡng thương mại Bãi Sao

Tổ hợp nghỉ dưỡng thương mại Bãi Sao nằm tại vị trí giao điểm thuận lợi. Bãi Sao thuộc phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, tiệm cận nhiều địa điểm du lịch tại đảo Ngọc. Hơn thế là sở hữu lợi thế quy hoạch giao thông ngày càng đồng bộ, dễ dàng di chuyển. Nơi đây thuộc khu vực khuất gió Tây Nam, mang đến một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư thái.

>>> Dự án Bãi Sao có vị trí như thế nào?

Cập nhật tiến độ bàn giao dự án Bãi Sao Phú Quốc 1
Cận cảnh dự án Bãi Sao

Bãi Sao sở hữu vẻ đẹp trác tuyệt từ đại dương mênh mông nước biển trong xanh màu ngọc bích đến hệ sinh thái đa dạng dưới biển, rặng san hô rực rỡ sắc màu, từng hàng dừa nghiêng nghiêng soi bóng, hoàng hôn lam tím. Tất cả đã mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và ngày càng trở nên hấp dẫn khi có sự xuất hiện của Tổ hợp nghỉ dưỡng thương mại Bãi Sao Dự án tiên phong mang đến mô hình mua sắm giữa thiên nhiên nguyên sơ.

Về phong cách thiết kế, CĐT đã nghiên cứu rất kỹ địa hình, thổ nhưỡng, khí hậu, văn hóa địa phương để phát triển dự án Bãi Sao với 5 tầng địa hình trải nghiệm độc đáo. Kết hợp với 10 công trình biểu tượng, đến với dự án Bãi Sao, quý khách vừa được gần gũi với thiên nhiên an lành, vừa được trải nghiệm những con phố thương mại đẳng cấp và những dịch vụ hạng sang. 

>>> Hawaii thu nhỏ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Cập nhật tiến độ bàn giao dự án Bãi Sao Phú Quốc 2
Với loại hình cao độ phức hợp, dự án Bãi Sao như một cánh chim đại bàng sải cánh, hình dung về một điểm đến thương mại với kiến trúc đặc sắc và bãi biển đẹp như mơ

Cập nhật tiến độ dự án Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao hiện là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Phú quốc với muôn vàn hoạt động như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt ván, hay thưởng thức bữa tiệc ẩm thực riêng tư bên bờ biển… Từ đây, du khách cũng dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch liền kề với hương sắc bản địa độc đáo: làng chài cổ Hàm Ninh, Bãi Kem, nhà tù Phú Quốc, thiền viện Trúc Lâm Hồ Quốc…

Sự xuất hiện của dự án Bãi Sao đã góp phần ngày càng hoàn thiện Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời. Nơi khách du lịch vừa mua sắm, vừa ngắm biển, chiêm ngưỡng trong thiên nhiên xanh mát.

Bãi Sao luôn giữ vững vị trí top đầu những bãi biển thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhất Phú Quốc. Cũng vì thế, có thể nói nơi đây chính là thủ phủ du lịch không thể bỏ lỡ của các khách hàng thượng lưu. Đồng thời mở ra cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư khai thác thương mại, du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án Bãi Sao sẽ dự kiến khởi công vào Quý 1/2023, dự kiến bàn giao thô Quý 3/2024, dự kiến bàn giao nội thất Quý 1/2025, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng và độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc mà bất cứ ai đã một lần đến với đảo Ngọc sẽ không thể bỏ lỡ.

Đặc biệt với mô hình Resort-style được sử dụng làm nền tảng đồng nhất cho việc phát triển tại một tổ hợp tọa lạc ở bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh. Chất sống Resort trải rộng từ 2 triền đồi thơ mộng xuống trục quảng trường lưu thông chính, nương theo chiều dọc của địa hình, xuôi dần về phía bờ biển màu xanh ngọc bích của Bãi Sao. Resort-style từ trong chính ngôi nhà đến những tiện ích, dịch vụ toàn khu.

Không những vậy, Bãi Sao còn tiên phong với xu hướng Retail Therapy ở Việt Nam. Thoải mái mua sắm và dạo bước dưới những tán cây nhiệt đới, lắng nghe tiếng chim hót và nước chảy róc rách giữa các dãy phố mua sắm năng động, cảm nhận từng chuyển động của thiên nhiên và cuộc sống. Đặc biệt hơn cả là không khí tưng bừng lễ hội âm hưởng náo nhiệt. Tất cả như một liệu pháp chữa lành và phục hồi năng lượng sau những bộn bề cuộc sống.

Hy vọng những thông tin cập nhật và chia sẻ vừa rồi của Reti về tiến độ bàn giao Bãi Sao Phú Quốc đã giúp cho quý khách hàng tiếp cận đến những góc nhìn mới nhất về dự án.

Thông tin chi tiết và mọi cập nhật về tiến độ bàn giao shophouse bãi sao phú quốc, tiến độ bàn giao townhouse bãi sao phú quốc, tiến độ bàn giao biệt thự đơn lập bãi sao phú quốc, tiến độ bàn giao biệt thự song lập lập bãi sao phú quốc + chính sách bán hàng dự án Bãi Sao Phú Quốc sẽ được cập nhật liên tục tại website reti.vn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 1800 8085