Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village

0
565

Căng thẳng (stress) là tiền đề gây ra chứng rối loạn tâm lý, trầm cảm. Thế nên, kiểm soát stress hiện đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo nghiên cứu, du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là cách hiệu quả nhất để thư giãn, loại bỏ căng thẳng và kiểm soát stress. Kiểm soát stress bằng phương pháp du lịch nghỉ dưỡng có hiệu quả không? Cùng RETI đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết này bạn nhé!

Tầm quan trọng của việc nghỉ dưỡng để kiểm soát stress và nạp năng lượng

Kết quả nghiên cứu cho thấy trên đường đua công nghiệp hóa, người Mỹ làm việc nhiều hơn người dân của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Họ đi du lịch ít hơn, làm việc nhiều ngày hơn và nghỉ hưu muộn hơn so với các nước khác. Tất cả các yếu tố này là điều kiện hoàn hảo để tạo nên cơn “căng thẳng”

Theo The American Institute Of Stress:

  • 40% người lao động cho biết công việc của họ rất căng thẳng hoặc cực kỳ căng thẳng
  • 29% người lao động cảm thấy khá căng thẳng hoặc cực kỳ căng thẳng trong công việc
  • 25% coi công việc là yếu tố gây căng thẳng số một trong cuộc sống của họ.

Căng thẳng là kẻ thù lớn đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Những cơn căng thẳng không ngừng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, các vấn đề về dạ dày, nghiêm trọng hơn là có thể gây ra đột quỵ và giảm khả năng phòng vệ của hệ miễn dịch

Về mặt tinh thần, Căng thẳng gây ra chứng khó ngủ, nó khiến một người trở nên dễ cáu giận. Không chỉ dừng lại ở đó, căng thẳng còn gây ra chứng rối loạn tâm lý, trầm cảm, ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng tư duy giải quyết vấn đề của một người cũng bị giảm sút.

Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village 1
Du lịch chăm sóc sức khỏe toàn diện Wellness giúp thư giãn, kiểm soát stress

Nhiều người suy nghĩ đơn giản rằng, chỉ những người mắc các chứng bệnh tâm thần mới cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe tinh thần. Nhưng trên thực tế thì tâm trạng, cảm xúc, suy nghĩ và thái độ của con người có ảnh hưởng rất lớn tới năng lượng, năng suất và sức khỏe tổng thể của con người. Một tinh thần thoải mái, lạc quan sẽ giúp bạn có những cách xử lý rắc rối thông minh hơn và vượt qua khủng hoảng dễ dàng hơn. Sức khỏe tinh thần tốt là điều cần thiết để tạo ra cuộc sống con người mong muốn.

Dành thời gian để “recharge” năng lượng

Trong cuộc sống chúng ta không thể nào tránh khỏi được những cơn stress, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có cách kiểm soát và tránh khỏi những tác động tiêu cực từ nó. Quá trình phục hồi này cần thời gian nghỉ ngơi, yêu cầu không tham gia vào các hoạt động liên quan đến công việc, cũng như không nghĩ về nó. Điều quan trọng là phải ngắt kết nối với công việc theo cách phù hợp với nhu cầu và sở thích. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng dành thời gian nghỉ ngơi có thể có lợi cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tâm lý.

Xem thêm Cảm hứng thiết kế Sun Tropical Village

Đi du lịch là phương pháp tốt nhất để kiểm soát stress

Tìm một không gian tươi mới, ngập tràn năng lượng và tránh xa áp lực cuộc sống là việc làm cần thiết để phục hồi sức khỏe tinh thần giúp thư giãn đầu óc, refresh cơ thể và giải tỏa stress. Du lịch có thể giúp con người kiểm soát stress nhờ vào:

  • Không khí trong lành và ánh nắng mặt trời rất tốt cho sức khỏe. Không khí trong lành làm tăng lượng oxy trong máu và do đó, cung cấp cho con người nhiều năng lượng hơn. Ánh nắng mặt trời là một “thang máy tâm trạng” và có thể giúp tránh khỏi căn bệnh trầm cảm.
  • Chơi đùa và thư giãn là những cách hoàn hảo để giảm căng thẳng. Cho dù là dành thời gian để leo núi, đi tàu lượn hay chỉ ngồi trên bãi biển, làm những điều yêu thích nhất sẽ giúp giảm bớt căng thẳng.
  • Tự do. Khi đang đi nghỉ, hãy vứt bỏ mọi lịch trình. Ngủ một giấc, thức khuya, làm những việc khi mong muốn. Điều quan trọng của một kỳ nghỉ là thoát khỏi lịch trình hàng ngày.
Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village 2
Xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe mới tại Sun Tropical Village

Có thể bạn quan tâm Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Sun Tropical Village và các tiện ích kiểm soát stress

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, kiểm soát stress đang được rất nhiều dự án khách sạn, resort xây dựng. Đặc biệt tại Phú Quốc, lần đầu tiên xuất hiện biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Wellness vừa bình dị, vừa sang trọng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái cho du khách.

Sun Tropical Village được xây dựng với lối kiến trúc ba tầng xanh thiên nhiên cùng đa dạng loại hình biệt thự. Xung quanh ngôi làng nhiệt đới được bao bọc bởi khu rừng hoang sơ, xanh mát, bãi Kem xinh đẹp tuyệt vời và bãi cát trắng mịn lấp lánh dưới ánh nắng. Tất cả hòa quyện tạo nên một nét chấm phá độc đáo cho bức tranh sinh thái tỷ đô của chủ đầu tư Sun Group.

Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village 3
Tận hưởng không gian sống chuẩn Wellness giữa 3 tầng thiên nhiên Phú Quốc tại Sun Tropical Village

Bằng việc kết hợp với tập đoàn Aspire Lifestyle, chủ đầu tư Sun Group sẽ dành tặng cho du khách những món quà nghỉ dưỡng cực kỳ tuyệt vời. Với vô số những tiện ích chăm sóc sức khỏe độc đáo, gia chủ của khu biệt thự sẽ được chăm sóc toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Đăng ký nhận báo giá, chính sách bán hàng và thông tin chi tiết dự án Sun Tropical Village từ chủ đầu tư ngay tại đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Hòa quyện với thiên nhiên môi trường nhiệt đới

    Sun Tropical Village được xây dựng với bốn công viên nội khu và một công viên kế cận khu rừng nhiệt đới nhằm tăng diện tích tiếp xúc xanh cho cư dân. Mỗi công viên đều mang một nét riêng biệt phù hợp với nhiều hoạt động thể thao ngoài trời. Với diện tích 2050 m2, công viên Botanica với cung đường quanh co kết hợp với tán cây cao hai bên và hồ sen tạo cảm giác xanh mát và gần gũi.

    Công viên forest creek rộng 480m2 sở hữu cầu đi bộ, những con rạch nhỏ, tạo không gian cho trẻ em chơi vui đùa, hòa nhập với thiên nhiên nhưng vẫn an toàn. Đặc biệt nhất là công viên Wellness rộng 41000 m2 ngay trong khu rừng, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn hương vị nguyên bản của dự án. Ngoài ra các công viên khác cũng có khu cắm trại, đồi cỏ để đi bộ, sân khấu tổ chức lễ hội…

    dich-vu-tien-ich-tai-sun-tropical-village
    Các hoạt động hòa mình cùng thiên nhiên giúp giải tỏa căng thẳng, an dưỡng cơ thể tại Sun Tropical Village

    Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được trải nghiệm đa dạng các hoạt động “refresh cơ thể” trong rừng hoặc tại bãi biển giúp kiểm soát stress, nâng cao tinh thần như là tắm rừng, đọc sách giữa rừng cây, đi bộ hoặc đạp xe khám phá các đường mòn nơi ngập tràn cây cối, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak…

    Spa/yoga liệu trình giúp kiểm soát stress

    Tại Sun Tropical Village, du khách được cung cấp liệu trình spa/ yoga từ A tới Z phù hợp với thể trạng của từng người. Nhân viên nhẹ nhàng massage khuôn mặt giúp tăng cường tuần hoàn, kích thích các mạch bạch huyết, điều này mang lại cho làn da của du khách sự sáng khỏe và tươi trẻ. Đó cũng là một trải nghiệm vô cùng thư giãn và giúp kiểm soát stress.

    Bấm huyệt được cho là có thể kích thích các đặc tính chữa bệnh của cơ thể bằng cách cải thiện lưu thông máu, giảm căng thẳng và đau đớn. Hơn nữa, học bấm huyệt bàn tay giúp quá trình kiểm soát stress dễ dàng hơn khi du khách tự áp dụng tại gia.

    Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village 4
    Yoga giữa thiên nhiên giúp tái tạo năng lượng, kiểm soát stress

    Một liệu trình tuyệt vời khác Sun Tropical Village cũng cấp cho quý khách hàng là massage cơ sâu. Mát-xa giúp giảm căng thẳng tối đa, nhằm vào những khu vực có vấn đề gây ra căng thẳng dồn nén. Các chuyên gia trị liệu mát-xa của “ngôi làng nhiệt đới” sẽ làm giảm stress cơ bắp bằng cách tập trung vào các khu vực stress sâu trong cơ thể bằng cách sử dụng các kỹ thuật chuyên biệt và các động tác kéo giãn nhẹ nhàng.

    Tư vấn y tế 24/7

    Chủ nhân của khu biệt thự Sun Tropical Village sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn y tế 24/7 từ việc kiểm soát cân nặng, kiểm soát stress đến cai thuốc lá, chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra, gia chủ cũng có thể sử dụng các dịch vụ như chăm sóc người già và trẻ em, dọn dẹp sân vườn, lau rửa ô tô để bản thân có thể thư giãn tuyệt đối, giảm mệt mỏi và kiểm soát stress.

    Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village 5
    Tích hợp các dịch vụ tiện ích giúp cư dân tại Sun Tropical Village được thư giản tuyệt đối

    >>> Giải mã cơn sốt “Du lịch Wellness”

    Thưởng thức hương vị độc bản của địa phương

    Tại Sun Tropical Village, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon, bổ dưỡng, mang đậm hương vị miền biển từ cách bố trí không gian, món ăn đến không khí nhà hàng và cách phục vụ. Khẩu phần ăn, chế độ dinh dưỡng cũng sẽ tùy thuộc vào từng cá nhân để chuẩn bị, qua đó sức khỏe sẽ được cải thiện, tinh thần tốt hơn và kiểm soát stress hiệu quả.

    Tiện ích kiểm soát stress chỉ có tại Sun Tropical Village 6
    Thưởng thức ẩm thực tươi ngon của Phú Quốc

    Đến với Sun Tropical Village, kiểm soát stress không còn là vấn đề nan giải. Bạn hãy truy cập vào RETI Blog để biết thêm nhiều kiến thức hay về xu hướng du lịch Wellness và đừng quên cập nhật các dự án mới tại RETI dự án

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn