TOP 5 trải nghiệm tại Hòn Thơm không thể bỏ lỡ

0
533

Hòn Thơm – Hòn đảo sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên lay động lòng người, thu hút hàng nghìn khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Cùng RETI trải nghiệm 5 hoạt động không thể bỏ lỡ tại hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm
Thưởng ngoạn vẻ đẹp siêu thực của Đảo Hòn Thơm từ Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc luôn là trải nghiệm lý thú nhất được rất nhiều du khách quan tâm.

Khám phá Hành trình kiến tạo 7 năm của Sun Group tại Phú Quốc từ 2015 – 2022

Ngày 4/2/2018, UBND tỉnh Kiên Giang, huyện đảo Phú Quốc và Tập đoàn Sun Group khai trương tuyến cáp treo ba dây hiện đại nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm – hòn đảo lớn nhất cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo Ngọc.

Đây là một trong những cách di chuyển cực kì tiện lợi dành cho du khách từ thị trấn An Thới đi tới bến Hòn thơm. Với tổng chiều dài đường đi lên tới 7999m, chuyến cáp treo này đã được Unesco công nhận là tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới.

Cáp treo Hòn Thơm xác lập kỷ lục mới của Thế giới
Cáp treo Hòn Thơm xác lập kỷ lục mới của Thế giới

Toàn bộ hệ thống cáp treo có hai nhà ga, 6 trụ cáp, trong đó trụ lớn nhất T4 có chiều cao 174 m. Với thiết kế gồm 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 khách, vận hành ở vận tốc tối đa đạt 8,5m/s, cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian di chuyển của du khách từ An Thới tới Hòn Thơm xuống còn 15 phút thay vì 30 phút di chuyển bằng cano trên biển. Trên các cabin đều có wifi, hệ thống điện chiếu sáng ban đêm.

Cáp treo Hòn Thơm vượt biển thu trọn hình ảnh Đảo Thiên đường trong tầm mắt
Cáp treo Hòn Thơm vượt biển thu trọn hình ảnh Đảo Thiên đường trong tầm mắt

Đây là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đang xây dựng tại Nam đảo.

Hòa mình vào thế giới giải trí tại Sun World Hòn Thơm

Đây là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đang xây dựng tại Nam đảo.Hòa mình vào thế giới giải trí tại Sun World Hòn Thơm
Hòa mình vào thế giới giải trí tại Sun World Hòn Thơm

Tọa lạc trên đảo Hòn Thơm, được mệnh danh “Thiên đường vui chơi giải trí” đẳng cấp nhất hiện nay, Sun World Hon Thom Nature Park là điểm du lịch Hòn Thơm lý tưởng dành cho mọi thành viên gia đình mà du khách không thể bỏ lỡ.

Có thể bạn chưa biết: Sun Group thắng 25 giải thưởng tại World Travel Awards

Trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị tại Sun World Hòn Thơm
Trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị tại Sun World Hòn Thơm

Nếu chuyến đi đầu năm của đại gia đình vẫn chưa tìm được đích đến thì hãy cùng những người thân yêu tận hưởng một chuyến du xuân bên nhau gắn kết và vô cùng khác biệt tại Sun World Hon Thom Nature Park để sẵn sàng đón năm mới bùng nổ với những công trình kiến trúc mới, show diễn đỉnh cao, và hàng ngàn trò chơi thử thách đặc biệt hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Làng Exotica - Phân khu trò chơi thám hiểm kì bí
Làng Exotica – Phân khu trò chơi thám hiểm kì bí

“Khai màn”, Sun World Hòn Thơm chiêu đãi bằng bữa tiệc của những trò chơi trải nghiệm và thật nhiều thử thách độc đáo tại Làng Exotica với cung đường lắt léo qua boong tàu gỗ, cuộc chám trán bất ngờ bước ra từ những tập phim Cướp biển vùng Caribbean. Tiếp nối hành trình trải nghiệm vui bất tận tại Sun World, Mộc Xà Thịnh Nộ là cái tên tiếp theo chiếm vị trí “spotlight”.

Là trò chơi tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam, thuộc top những trò chơi Cảm giác mạnh hàng đầu Thế Giới. Đường ray có chiều cao tối đa 32,4m, chạy qua gần 1km, tốc độ tối đa 80km/h với những góc lượn, sẽ đem lại cho du khách cảm giác phấn khích tột độ khi trải nghiệm “cơn thịnh nộ của Mộc Xà”

Mộc Xà Thịnh Nộ - Trò chơi tàu lượn bằng gỗ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Mộc Xà Thịnh Nộ – Trò chơi tàu lượn bằng gỗ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Nếu đam mê mạo hiển, du khách đừng quyên thách thức bản thân với 21 làn trượt xoắn não tại AQUATOPIA – công viên nước theo chủ đề hàng đầu Châu Á mang thế giới đại dương vô tận về với đảo Hòn Thơm xinh đẹp.

Công viên nước hàng đầu châu Á -AQUATOPIA
Công viên nước hàng đầu châu Á – AQUATOPIA

Ngày 3/11/2020, tại Lễ trao giải World Travel Awards 2020 Khu vực châu Á, Công viên nước Aquatopia đã được vinh danh là Nhà chiến thắng trong hạng mục “Công viên nước hàng đầu Châu Á”.

Với 6 khu vực chủ đề đầy hấp dẫn, mới lạ cùng 2️1️ làn trượt hiện đại3️ trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Aquatopia đã khẳng định sức hấp dẫn, xứng đáng là điểm đến không thể bỏ lỡ tại Hòn Thơm – Phú Quốc.

Bước chân vào Aquatopia như bước chân vào thế giới đại dương thu nhỏ thú vị tại Hòn Thơm
Bước chân vào Aquatopia như bước chân vào thế giới đại dương thu nhỏ thú vị tại Hòn Thơm
Loạt dịch vụ ẩm thực và vui chơi giải trí biển hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Hòn Thơm: Hawaii Restaurant, Panorama Café, kéo dù biển, phao chuối, mô tô nước, kayak, xiếc thú,… đang chờ đón du khách tại Sun World Hòn Thơm.
Loạt dịch vụ ẩm thực và vui chơi giải trí biển hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Hòn Thơm: Hawaii Restaurant, Panorama Café, kéo dù biển, phao chuối, mô tô nước, kayak, xiếc thú,… đang chờ đón du khách tại Sun World Hòn Thơm.

Câu Cá – Lặn Ngắm San Hô Quần Đảo An Thới

Đến với đảo, du khách chắc chắn sẽ muốn đắm chìm trong thế giới biển cả. Bên cạnh những khu vui chơi giải trí, việc ngồi trên thuyền, lênh đênh trên biển câu cá câu mực sẽ là một kỷ niệm du lịch đáng nhớ.

Đọc thêm: An Thới – Vùng kinh tế du lịch trọng điểm thành phố Phú Quốc

Hòa mình giữa biển khơi, đóng vai người ngư dân trải nghiệm những điều thú vị dưới biển xanh Hòn Thơm
Hòa mình giữa biển khơi, đóng vai người ngư dân trải nghiệm những điều thú vị dưới biển xanh Hòn Thơm

Câu cá ở hòn thơmcâu cá đảo hòn thơmNgoài câu cá, câu mực hay ngắm san hô luôn là một đặc sản của Hòn Thơm Phú Quốc thì việc lặn mình xuống biển khơi để thưởng thức những rặng san hô tuyệt đẹp cũng là một hoạt động trên biển được nhiều du khách yêu thích.

Hòn Thơm nổi tiếng với những rặng san hô nguyên sinh, đẹp mê lòng người
Hòn Thơm nổi tiếng với những rặng san hô nguyên sinh, đẹp mê lòng người

TOP 5 trải nghiệm tại Hòn Thơm không thể bỏ lỡ 1

Khám phá các đảo nhỏ xung quanh

Top 3 hòn đảo gần đảo Hòn Thơm mà bạn không thể bỏ qua: Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Mây Rút. 3 hòn đảo này đều là những hòn đảo nhỏ nằm rất gần với Hòn Thơm. Những hòn đảo này được ví như thiên đường của hòn đảo Phú Quốc.

Hòn đảo lân cận Hòn Thơm Hòn đảo lân cận Hòn Thơm Hòn đảo lân cận Hòn Thơm

Ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển

Hoàng hôn và bình minh trên biển lúc nào cũng đẹp, đặc biệt khi bạn ngắm hoàng hôn trên Bãi Trường của Hòn Thơm sẽ đem đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

Hoàng hôn trên Đảo Hòn Thơm

Sắp tới đây, Hon Thom Paradise Island – Siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư được tạo nên dưới bàn tay người khai mở Sun Group sẽ là điểm đến tiếp theo lọt TOP điểm đến không thể bở lỡ tại hòn đảo thiên đường này. Hãy cùng chờ đón Hon Thom Paradise Island trong tương lai

Tìm hiều thêm Thông tin tổng quan Sun Hòn Thơm

Theo dõi các thông tin nổi bật khác về bất động sản và du lịch Phú Quốc tại chuyên mục Bất động sản Phú Quốc trên trang RETI Blog

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 18008085

Facebook: RETI – Đại lý chính thức của Sun Group