Vị trí The Santo Port – Hon Thom Paradise Island

0
298

Phân khu Shophouse The Santo Port Hòn Thơm là tổ hợp dự án nhà phố thương mại đầu tiên được Tập đoàn Sun Group công bố và cho ra mắt tại Hon Thom Paradise Island. Vị trí The Santo Port có gì ấn tượng? Hãy cùng chuyên gia RETI tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Vị trí The Santo Port ở đâu?

Tổ hợp nhà phố The Santo Port thuộc hợp phần Sun Iconic Hub, tọa lạc ngay giữa hai bãi biển trung tâm là Bãi Nam và Bãi Trào, ba mặt tiếp giáp khu biệt thự nghỉ dưỡng The Sailing Bay, trung tâm vui chơi giải trí Sun World và khu rừng nguyên sinh. Có thể nhận thấy, The Santo Port sở hữu lợi thế với vị trí độc tôn, hứa hẹn là một trong những cửa ngõ giao thương tấp nập và sầm uất nhất trên hệ sinh thái Đảo Hòn Thơm. 

Chi tiết Vị trí The Sailing Bay TẠI ĐÂY

Điểm nhấn đặc biệt về Vị trí The Santo Port còn nằm ở vị trí liền kề bên vịnh du thuyền Marina phồn hoa, nơi sẽ là điểm đón hàng ngàn lượt du khách thượng lưu, đẳng cấp ghé qua khi đến với Đảo Thiên Đường. 

Để đi đến Shophouse The Santo Port Hòn Thơm, quý khách có thể lựa chọn 3 cách sau đây:

– Cáp treo Hòn Thơm

– Tàu cao tốc, du thuyền hạng sang tới bến cảng 

– Trực thăng/chuyên cơ/thủy phi cơ tới sân đỗ chuyên cơ trên mặt nước

The Santo Port
The Santo Port Hòn Thơm nằm trên trục đường huyết mạch, nối từ vịnh du thuyền đến tòa nhà cánh buồm, đón đầu lượng du khách đến với Đảo Thiên Đường, thuận lợi cho đa ngành kinh doanh như: Nhà hàng, khách sạn, coffee, lounge Bar, …

Xem thêm thông tin chi tiết hợp phần Sun Iconic Hub 

Vị trí về mặt địa lý, tọa độ tiếp giáp The Santo Port

Phía Bắc: Giáp khu Biệt thự thương mại và Boutique Hotel The Sailing Bay

Phía Đông: Giáp rừng nguyên sinh

Phía Tây: Giáp biển Bãi Trào, Bãi Nam

Phía Nam: Giáp khu vui chơi Sun World Hòn Thơm, giáp hợp phần Sun Festival Avenue

Về mặt thương mại, đây là một trong các vị đắc địa, kinh doanh thương mại tốt nhất trên đảo thiên đường Hòn Thơm. Shophouse The Santo Port liền kề vịnh du thuyền và bãi đáp trực thăng – cửa ngõ đón khách đến dự án

The Santo Port
Vị trí shophouse The Santo Port trên đảo Hòn Thơm   

Ngoài ra, The Santo Port còn tiếp giáp phân khu biệt thự thương mại The Sailing Bay; tòa nhà Cánh Buồm; các tiện ích và trung tâm vui chơi giải trí Sun World. Nhờ đó, The Santo Port dễ dàng thừa hưởng nguồn khách khổng lồ đến vui chơi tại Hon Thom Paradise Island.

Từ Shophouse The Santo Port, du khách còn có thể kết nối đến các đảo nhỏ như Hòn Gầm Ghì, Mây Rút, Móng Tay… Hoặc các điểm du lịch, dịch vụ, khu resort nổi tiếng khác tại Phú Quốc:

– Cách nhà ga cáp treo An Thới, tổ hợp thị trấn Địa Trung Hải 7,9km.

– Từ ga An Thới, đến khu resort JW Marriott Mãi Kem, khách sạn New World Bãi Kem chỉ 4km.

– Từ ga An Thới, đến khu biệt thự Mũi Ông Đội 5km.

– Từ ga An Thới, đến sân bay Phú Quốc 20km.

Vị trí The Santo Port – Hon Thom Paradise Island 1 Tìm hiểu chi tiết Vị trí Sun Hòn Thơm

Ưu điểm về Vị trí The Santo Port

Rõ ràng phân khu chính là tâm điểm kết nối, giao thương của dự án, chắc chắn sẽ mang đến cho những sản phẩm tại đây giá trị khai thác kinh doanh vô cùng tốt.

Địa thế hiếm có

Sở hữu địa thế độc đáo hiếm hoi tại Việt Nam khi nằm trên những ghềnh đá tự nhiên. Với những căn shophouse vừa view trực diện biển và bến du thuyền sang trọng. 

Chính địa thế hiếm có này đảm bảo được tính độc bản và tính thanh khoản tốt cho những sản phẩm tại đây và giá trị ngày một tăng theo thời gian.

The Santo Port
Mặt bằng tổng thể Phân khu The Santo Port

Vị trí thuận tiện kết nối

Sở hữu địa thế đảo nhưng mang khả năng kết nối vô cùng thuận lợi, cư dân và du khách rất dễ dàng tiếp cận với dự án chỉ từ 25 phút qua cáp treo Hòn Thơm. 

Cũng có thể đến bằng tàu cao tốc, du thuyền riêng hạng sang hay di chuyển bằng trực thăng với bãi đáp trên mặt nước.

The Santo Port
Hình ảnh thực tế dự án Phân khu The Santo Port

Lợi thế thương mại từ vị trí đắc địa của The Santo Port

Shophouse The Santo Port được bao quanh bởi các tuyến đường thương mại đắt giá bậc nhất dự án: Marina 01 (M1), Marina 02 (M2), Marina 03 (M3), Marina 05 (M5), Marina 06 (M6), Marina 07 (M7). Trong đó

Trục M1 – M2 – M3 – M7: các trục đường chính nội khu, kết nối du khách đến các tiện ích Quảng trường, Clubhouse, bể bơi… Tuyến đường trung tâm đón lượng khách cao, đem lại nhiều lợi thế thương mại.

Trục M6: kết nối tới khu Biệt thự thương mại và Boutique Hotel The Sailing Bay liền kề và tòa nhà Cánh Buồm – Công trình biểu tượng của đảo Thiên Đường.

Các căn shophouse trên đường M6 còn có cao độ cao nhất dự án đem đến tầm view bao quát. Giúp khai thác kinh doanh các ngành dịch vụ ẩm thực, coffee, lưu trú cao cấp.

Trục M5: kết nối trực tiếp từ công viên nước Aquatopia (khu vui chơi Sun World Hòn Thơm) đến Vịnh du thuyền. Giúp gia tăng giá trị bất động sản liền kề bến cảng, thu hút mọi ánh nhìn của lượng khách vừa bước chân đến Hòn Thơm.

The Santo Port
Lợi thế thương mại của các căn shop house trên từng trục đường kết nối

Khám phá chi tiết Vị trí Sun Iconic Hub

Hiện nay, dự án đã bắt đầu đặt chỗ và đặt cọc cho nhà đầu tư quan tâm.

Qúy khách quan tâm tìm hiểu chi tiết vị trí The Santo Port và nhận báo giá dự án Hon Thom Paradise Island, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án theo

Hotline: 1800 8085.

hoặc truy cập Fanpage RETI để tìm hiểu về các dự án “HOT” nhất thị trường

Xin cảm ơn quý khách!