20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc

0
1059

Lãng mạn mà cuồng say, cổ kính mà hiện đại, thị trấn Địa Trung Hải nằm phía nam đảo Phú Quốc hòa cùng âm hưởng biển trời, trở thành một điểm đến quyến rũ bao bước chân. Có gì ở thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc mà khiến người ta mê đắm đến vậy? Ghé thăm ngôi làng trong một ngày đầy nắng và gió để cùng RETI tìm câu trả lời ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tháp đồng hồ Venice

Ấn tượng bậc nhất là tháp đồng hồ Venice nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải. Sở hữu cao độ lên đến 75m, tháp đồng hồ Venice tại Central Village lấy cảm hứng từ tháp chuông biểu tượng Ý St. Mark’s Campanile.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 1

Công trình mô phỏng ngọn hải đăng trước biển, đem đến cho du khách mỹ cảnh ngắm trọn đại dương lộng gió, thả hồn ngắm những cabin cáp treo Hòn Thơm “lững lờ” trôi giữa không trung. Đặc biệt, khu vực quanh tháp đồng hồ sẽ là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của đảo Ngọc như đêm Countdown mừng năm mới 2022 sắp tới hay các buổi trình diễn công nghệ Vortex đẳng cấp thế giới…  

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 2

2. Bể bơi vô cực “super chill” ngắm biển trời bất tận

Dưới chân tháp đồng hồ là bể bơi vô cực tựa như tấm gương soi khổng lồ kéo dài tới tận đường chân trời. Thả mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng cảm giác bồng bềnh cùng non nước mây trời, bỗng chốc mọi mệt mỏi tan biến. Đặc biệt, khoảnh khắc hoàng hôn nhuộm tím không gian sẽ khiến người lữ khách say lòng. Một lần trải nghiệm vẻ đẹp kỳ ảo ấy tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, bạn sẽ hiểu vì sao ngắm hoàng hôn nằm trong danh sách những trải nghiệm phải thử một lần khi tới Phú Quốc.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 3

3. Tàn tích Pompeii Địa Trung Hải

Rời khu vực “làng chính” Central Village, du khách sẽ không khỏi ấn tượng với hình ảnh “tàn tích Pompeii” cổ kính hướng thẳng ra biển khơi. Có chiều cao lên tới hàng chục mét, công trình Pompeii tựa như 1 cánh cổng dẫn lối du khách khám phá thành phố cổ Pompeii thời kỳ hưng thịnh với vô số công trình kiến trúc mang âm hưởng Châu Âu như đài phun nước, vòm khải hoàn… được chủ đầu tư Sun Group tỉ mỉ phục dựng.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 4

Hơn 2.000 năm trước, bên bờ Địa Trung Hải, Pompeii là một thành phố sầm uất thời đế quốc La Mã cực thịnh. Thành phố Pompeii có 20.000 dân, nổi tiếng với sản phẩm dầu ô liu, nho. Phía Tây Nam của thành phố này nằm cách núi lửa Vesuvius cao 1.277m so với mặt nước biển chưa đến 10km và cư dân ở đây dường như đã quen với những đợt thức giấc của người khổng lồ.

Pompeii cách vịnh Nables tươi đẹp khoảng 20km, vì vậy nơi đây là một địa điểm nghỉ mát thuận lợi có thế dựa núi nhìn biển với phong cảnh hữu tình. Ngọn núi lửa Visuvius đã chôn vùi tất cả thành phố Pompeii sau một đợt phun trào. Qua thời gian, thành cổ Pompeii dần bị quên lãng. Mười sáu thế kỷ sau, thành phố này mới tình cờ được phát hiện. Và cho tới nay, đã có 69 công trình lớn nhỏ được khai quật. Hiện nay phế tích thành phố cổ Pompeii được UNESCO xếp hạng vào mục di sản thế giới và là một điểm hấp dẫn khách du lịch vào bậc nhất của nước Ý với lượng khách trung bình 2,5 triệu lượt mỗi năm.

Sun Group đã tái hiện thành cổ Pompei một trong những công trình biểu tượng lịch sử dấu ấn vượt thời gian ngay tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc vời kỳ vọng là một công trình biểu tượng hấp dẫn du khách.

4. Con đường gốm sứ quyến rũ

Con đường gốm sứ uốn lượn dẫn lối du khách từ cổng Pompeii vào tới trung tâm phân khu Sorrento. Những tín đồ xê dịch từng trót đem lòng yêu mến dải thị trấn ven vùng biển Amalfi, chắc hẳn sẽ xúc động khi thấy hình ảnh quen thuộc của màu gốm Địa Trung Hải rực rỡ ánh lên trong màu nắng. 

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 5

5. Khải Hoàn Môn

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Khải Hoàn Môn, cánh cổng tái hiện công trình nổi tiếng bậc nhất kinh đô ánh sáng Paris. Nếu ở Paris, Khải Hoàn Môn là địa điểm tổ chức các lễ hội, sự kiện quan trọng của thành phố thì tại Nam Phú Quốc, khách du lịch sẽ đổ về Khải Hoàn Môn của Phú Quốc để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, để sống trong không khí lễ hội triền miên.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 6

Khải Hoàn Môn gần khu Shophouse The Center Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc được tái hiện sống động và chân thật, xây cao 10,5m với 2 lối tam cấp dẫn lối du khách xuống quảng trường với nhiều điểm check-in ấn tượng khác, xung quanh là các căn nhà phố đa sắc màu cổ kính, nhấp nhô lạ mắt và được bày bán đa dạng mặt hàng.

6. Quảng trường La Mã – Ga An Thới Phú Quốc

Ga An Thới Phú Quốc – một điểm đến hấp dẫn được mệnh danh là “Đấu trường La Mã” phiên bản Việt tuyệt đẹp, đã trở thành điểm check-in “cực hot” của giới trẻ khi du lịch Phú Quốc.
Cổ kính, độc đáo và vô cùng hoành tráng chính là một số mỹ từ khi nhắc đến vẻ đẹp của nhà ga An Thới Phú Quốc. Nếu không tận mắt chứng kiến, bạn cũng không thể ngờ rằng ở Việt Nam lại xuất hiện một thiên đường La Mã lộng lẫy, cổ xưa và đẹp rụng rời đến thế. Chỉ cần đến đây là bạn có ngay hàng tá ảnh đẹp, sống ảo cực chất trên mạng xã hội.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 7
20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 8

Ga An Thới Phú Quốc được xây dựng đậm chất kiến trúc La Mã cổ đại với những bức tường lát gạch ong đồ sộ, những mái vòm uốn lượn duyên dáng, những cảnh đổ nát “nhân tạo” đầy tính nghệ thuật. Nổi bật là những bức tượng đồng chiến binh khổng lồ, vô cùng uy nghi. 

7. Shophouse Địa Trung Hải

Không cần là những công trình to lớn, chỉ một phiến đá, một gốc cây hay góc ban công sắt đơn giản tại thị trấn Địa Trung Hải cũng trở thành bối cảnh hoàn hảo cho một thước phim truyền hình lãng mạn.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 9

Nếu để thống kê, có lẽ số lượng công trình điểm nhấn trong “thị trấn Địa Trung Hải” phải lên tới cả trăm. Bởi mỗi căn shophouse, mỗi bức tường tại đây đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chủ đầu tư Sun Group thay vì sử dụng thợ sơn bình thường đã kỳ công mời những họa sỹ chuyên nghiệp về thực hiện kỹ thuật theming giả cổ nhằm khắc họa rõ nét nhất bước đi của thời gian. Một vết tường lở, một viên gạch vỡ, một dấu loang của nước mưa in trên màu sơn… được các họa sỹ tỉ mỉ tái hiện.

Xem thêm: Theming giả cổ 9 lớp Shophouse The Center Địa Trung Hải

8. Cầu Hôn Phú Quốc

Cầu Hôn Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo là một dự án biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc nằm trên mặt biển bờ Tây thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc đã chính thức được động thổ khởi công vào sáng ngày 13/05/2021.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 10

Cầu Hôn Phú Quốc là một công trình biểu tượng sẽ đánh thức tiềm năng du lịch nam đảo Phú Quốc. Nếu Đà Nẵng đã rất thành công với cầu Vàng – Golden Bridge thì đến với Phú Quốc chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự xuất hiện của Cầu Hôn – Kiss Bridge – Điểm phải đến Check in của Đảo Ngọc.

9. Show diễn Vortex

Show trình diễn sử dụng công nghệ Vortex sẽ là đại tiệc của hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình. Bên cạnh sân khấu, khán đài hoành tráng, Sun Group hợp tác ECA2, đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, triển lãm thiên niên kỷ Tháp Eiffel, lễ hội “Ánh sáng vòng tròn” trên Quảng trường Đỏ, Moscow năm 2012…, để tư vấn và thiết kế show trình diễn nghệ thuật Vortex.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 11

Show Vortex Phú Quốc trình diễn các hiệu ứng hình ảnh độc đáo như: chiếu video trên màn sương, công nghệ ánh sáng laser, công nghệ nhạc nước, pháo hoa và hiệu ứng lửa sẽ hút khách về Nam đảo, mang tới nguồn thu khổng lồ cho những cửa hàng tại đây.

10. Lâu đài Địa Trung Hải Phú Quốc

Mới đây Bill Bensley – Phù thủy kiến trúc – ông hoàng resort – Top 5 Kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã hé lộ những kiệt tác tiếp theo ông dày công xây dựng tại Phú Quốc.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 12

Một lâu đài Địa Trung Hải Phú Quốc sừng sững nằm ngay tại điểm tụ Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của khách du lịch Phú Quốc, Nằm ngay tại Ga cáp treo An Thới. Công trình hứa hẹn sẽ mang lại điểm nhấn kiến trúc của Phú Quốc, Và đây cũng là tác phẩm thứ 2, Ông cùng Tập đoàn Sun Group xây dựng tại Phú Quốc, Sau công trình Resort JW Marriot Phú Quốc Emerald Bay.

11. Bút đá tháp Obelisk Địa Trung Hải

Không ai biết chính xác lý do tại sao obelisk được xây dựng, hoặc chúng được xây dựng như thế nào. Đá granit rất cứng, với mức độ 6,5 trên thang đo Mohs (so với kim cương là độ 10). Nên để tạo hình cho đá granit, người thợ cần một dụng cụ thậm chí còn cứng hơn. Các kim loại có sẵn tại thời điểm đó đều quá mềm hoặc quá khó để sử dụng như một công cụ (sắt nóng chảy ở 1.538 độ C; nhưng người Ai Cập chưa sử dụng sắt nóng chảy cho đến năm 600 TCN).

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 13

Tại Việt Nam, tới đây cũng sẽ có một công trình bút tháp đá Địa Trung Hải – kiến trúc Obelisk của Ai Cập cổ đại. Đó là tháp biểu tượng chiến thắng, nằm trong khuôn viên quảng trường Con Sò – Shophouse The Center do Sun Group đầu tư.

12. Cáp treo Hòn Thơm

Một trong những góc check-in ảo diệu bạn không thể bỏ qua khi đến đây chính là cáp treo Hòn Thơm. Nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm nguyên sơ là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài gần 7.899 m. Từ cabin cáp treo lơ lửng giữa không trung, bạn có thể thu vào tầm mắt một vùng trời biển bao la của đảo ngọc xinh đẹp.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 14

Cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness công nhận là Cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, cáp treo Hòn Thơm đem lại cho du khách tới đây những trải nghiệm thật khó quên. Từ An Thới đi qua Hòn Rỏi, tới Hòn Dừa rồi tới Hòn Thơm, tổng chiều dài hơn 7.899m, quý khách sẽ chỉ mất 15 phút để di chuyển so với 30 phút đi bằng tàu như trước đây. Với tầm nhìn cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ biển xanh trong veo như ngọc, rừng già hoang sơ, bầu trời khoáng đạt, rộng lớn và màu cát vàng của những bãi biển Phú Quốc.

Xem thêm: Hệ sinh thái Sun Group và giấc mơ “người khổng lồ” mang quốc tịch Việt Nam

13. Những thương hiệu nhà hàng, cafe “chanh sả”

Quanh khu vực bể bơi là tổ hợp nhà hàng, khách sạn được xây dựng 5 tầng với tầng 1-2 là dãy phố ẩm thực, quán cafe, và là nơi quy tụ chuỗi cửa hàng thời trang lớn, thương hiệu đẳng cấp thế giới; tầng 3-4-5 là tổ hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị và khách sạn 5 sao được quản lý và vận hành bởi Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Khách sạn 6 sao Curio by Hilton.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 15

Khách sạn Curio by Hilton nằm tại lõi trung tâm Central Village thuộc công trình thế kỷ thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Tọa lạc tại nơi phồn vinh hội tụ, khách sạn Curio by Hilton Collection sử hữu địa thế vững chắc lưng tựa núi mở rộng tầm nhìn ra không gian đại dương khoáng đạt. Trong tương lai thị trấn Địa Trung Hải sẽ là một trung tâm văn hóa kinh tế mới, mang lại sự hưng thịnh không chỉ cho Nam đảo mà còn toàn bộ Phú Quốc. Curio by Hilton – khách sạn cao cấp mang thương hiệu Hilton nằm tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và công tác của hàng triệu du khách ghé thăm Phú Quốc mỗi năm và là một trong những điểm phải đến check-in tại thị trấn Địa Trung Hải.

14. Quảng trường Con Sò

Nghe qua tên điểm đến chúng ta cũng có thể phần nào hình dung được một quảng trường rộng lớn được xây dựng theo hình vẽ một con Sò. Quảng trường Con Sò tọa lạc tại phân khu đầu tiên dẫn vào chuỗi shophouse The Center, vị trí đắc địa gần Ga cáp treo Hòn Thơm và các biểu tượng kiến trúc khác như cổng Gavi, cột đá cổ Pompeii, con đường gốm sứ,… Với mong muốn tạo điểm nhấn văn hóa – du lịch cho Nam đảo Ngọc, quảng trường Con Sò sẽ là tâm điểm vui chơi giải trí mới của thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt, nơi diễn ra 12 mùa lễ hội sôi động quanh năm.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 16

15. Thang rồng Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ Lombard Street, San Francisco mỗi mùa khác nhau là mỗi cảnh sắc , cỏ cây hoa lá khác nhau, đem đến những khung hình, những trải nghiệm không lần nào giống lần nào. Và mỗi căn nhà quanh đường hoa này đều trở thành background đắt khách check-in, lưu giữ kỷ niệm. Lombard Street là một trong những biểu tượng nhận diện San Francisco thì những căn nhà xung quanh khu vực này cũng sẽ hưởng lợi lớn từ nguồn traffic đổ về đây check-in và sau đó tản bộ ra các cung đường xung quanh. Đến với Nam Phú Quốc chúng ta có Thang Rồng Địa Trung Hải Phú Quốc – một điểm đến hứa hẹn đón cả nghìn lượt khách check-in trong những năm tới đây.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 17

16. Tháp bút Địa Trung Hải

Nếu du khách đã biết đến tháp Bút ở Hồ Gươm là một ngọn tháp bằng đá cao năm tầng, được xây dựng năm Tự Đức thứ 18 trên nền núi Độc Tôn cũ theo ý tưởng của nhà nho Nguyễn Văn Siêu, nằm ở phía ngoài lối vào cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn. Chúng ta có một phiên bản tháp bút tại Địa Trung Hải, Phú Quốc hiện đang là điểm Check-in siêu hot tại Phú Quốc.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 18

17. Bậc thang Spanish Steps

Bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps) là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thủ đô Rome của đất nước Italy xinh đẹp. Sở dĩ bậc thang đá có tên gọi như vậy là vì khu vực này trước đây từng đặt trụ sở của Đại sứ quán Tây Ban Nha. Bậc thang có bề dày lịch sử này nằm ở Rome – Ý và được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư Francesco de Sanctis và Alessandro Specchi.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 19

18. Teatro Club Phú Quốc

Club Teatro Phú Quốc là một trong những câu lạc bộ đêm nổi tiếng trên thế giới. Club sở hữu nội thất lộng lẫy, những dàn nhạc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nơi đây hấp dẫn khách hàng bởi không gian cuốn hút, âm nhạc sôi động và đa dạng các loại đồ uống thượng hạng. Sự xuất hiện của mô hình này là “món ăn” tinh thần của du khách, đặc biệt là giới trẻ.

Và club cũng chính là điểm thu hút khách không thể thiếu của các địa điểm du lịch nổi tiếng. Với kinh nghiệm tổ chức hơn 4.000 sự kiện lớn có sự góp mặt của các DJ hàng đầu thế giới, Tập đoàn Sagrado mang lại cho khu vực CLB sát biển của Central Village thực sự trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc, thu hút hàng triệu du khách.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 20

19. Shophouse The Center

Khi đặt chân tới đảo Ngọc, Phú Quốc KTS. Marcià Codinachs cảm nhận được sự tương quan về khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên đầy nắng gió nơi đây với thị trấn Địa Trung Hải cách nửa vòng trái đất. Như bức tranh khắc họa ấn tượng từ màu vàng của nắng, mùi gió biển mặn mòi, những căn shophouse rực rỡ đầy màu sắc.. kiến trúc Shophouse The Center mang bản giao hưởng của biển khiến du khách không khỏi xúc động như thực sự đứng tại thị trấn Địa Trung Hải xa xôi.

Sự tinh tế, khác biệt, nét sáng tạo và bài bản trong chiến lược phát triển của Sun Group đã khiến vùng đất phía Nam đảo Ngọc lột xác, mang nét đặc trưng Địa Trung Hải mặc dù cách miền Nam nước Ý cả nửa vòng trái đất.

20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 21

Check ngay thông tin Shophouse The Center Phú Quốc cập nhật nhất:

Hiện RETI đang là đại lý chính thức dự án Shophouse The Center Phú Quốc và nhiều dự án khác của tập đoàn Sun Group. Đăng ký ngay qua form dưới đây để nhận thông tin từ những dự án “hot” nhất nhé.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    20. Bãi tắm Địa Trung Hải

    Từ trên cabin cáp treo Hòn Thơm, một thị trấn trải dài trên vách đá ngoạn mục bên bờ biển xanh ngọc hiện lên rực rỡ sắc màu và lung linh trong nắng. Bước xuống cáp treo, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục.

    20 điểm check-in hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc 22

    Đến với Nam Phú Quốc, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên hiếm có vừa hoang sơ, vừa mỹ lệ. Không chỉ có thiên nhiên tuyệt sắc, nơi đây còn sở hữu những công trình ấn tượng mang phong cách kiến trúc miền Nam nước. Một mảnh ghép thú vụ thêm cho hành trình của chúng ta khám phá là trải nghiệm Sun World Hon Thom Nature Park với công viên nước trên đảo tốt nhất Châu Á, bãi tắm nên thơ cát trắng nắng vàng và những tour du lịch trải nghiệm khám phá thiên đường hạ giới tại Nam Phú Quốc.

    Trên đây là bài viết 20 điểm check-in không thể bỏ qua tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản và các dự án mới của Sun Group nhé.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn