Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai?

0
380

Sun Riva Vista Đà Nẵng có vị trí đắc địa với view trực diện Sông Hàn tại trung tâm của thành phố đáng sống nhất Đà Nẵng. Nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu về dự án sẽ đặt câu hỏi: “Vậy chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai?” Cùng Reti tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Tổng quan dự án Sun Riva Vista

Dự án có quy mô 8ha, cung cấp ra thị trường đa dạng sản phẩm với số lượng hữu hạn gồm 196 căn shophouse, biệt thự ven sông và 1313 căn hộ cao cấp. Đặc biệt, Sun Riva Vista quy tụ các tiện ích ven sông đậm chất thượng lưu, cùng thiết kế vách kính và tầm nhìn 360 độ độc đáo.

>>> Xem thêm thông tin thông tin chi tiết và bảng giá mới nhất của dự án Sun Riva Vista  

Vị trí đắc địa cùng tầm nhìn đắt giá bên sông Hàn

Vị trí dự án được đánh giá cao khi nằm trên quỹ đất vàng cuối cùng dọc sông Hàn và liền kề hạ tầng giao thông quan trọng của TP. Đà Nẵng là hầm vượt sông Hàn. Theo quy hoạch, hầm vượt sông Hàn kết nối từ đường Đống Đa, Trần Phú (quận Hải Châu) đến đường Vân Đồn, Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà).

>>> Quỹ căn duy nhất còn lại tại Đà Nẵng sở hữu tọa độ kim cương đen gây sốt thị trường

Đối diện dự án là khách sạn Novotel Đà Nẵng, trung tâm thành phố Đà Nẵng, liền kề dự án là các cây cầu nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng. Nhờ vị trí này, cư dân được thừa hưởng bầu không khí trong lành cũng như vẻ đẹp thơ mộng của toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, vào lễ hội bắn pháo hoa quốc tế hàng năm “DIFF” được tổ chức bên bờ sông Hàn, cư dân Sun Riva Vista dễ dàng chiêm ngưỡng trọn vẹn buổi biểu diễn nghệ thuật từ chín ngôi nhà của mình.

Tiện ích đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm và tầm nhìn đắt giá bên bờ sông Hàn thơ mộng, Sun Riva Vista còn hội tụ cả hệ thống tiện ích phong phú, đẳng cấp. Mang đến trải nghiệm đỉnh cao, là phong vị thượng lưu trọn vẹn được sinh ra dành riêng cho quý chủ nhân xứng tầm.

>>> Shop Villa Sun Riva Vista và hàng loạt tiện ích đỉnh cao dành riêng cho chủ nhân 

Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai? 1
Dự án Sun Riva Vista sở hữu ưu thế vượt trội khi tọa lạc đối diện Novotel, bên bờ sông Hàn, một trong những quỹ đất vàng còn sót lại của Đà Nẵng.

Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai?

Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng là Tập đoàn SunGroup được thành lập vào năm 1998. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, SunGroup đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, chất lượng xứng tầm điển hình như: Bà Nà Hills, Asia Park, Fantasy Park, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay…

Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai? 2
Sun Riva Vista là tổ hợp dự án cao cấp tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, được tập đoàn Sun Group ra mắt trong quý 4/2022.

Trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, Sun Group đã tạo nên những dấu son mới với ba công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, góp phần tạo đà cho du lịch Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung phát triển đột phá như: Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cao tốc Hạ Long-Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long… Năm 2019, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được World Travel Awards vinh danh là Sân bay mới hàng đầu thế giới.

Sun Group – Tập đoàn uy tín hàng đầu cả nước

Kiên định đi theo con đường đã lựa chọn là đầu tư vào Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, Bất động sản và Đầu tư hạ tầng, lấy “Chất lượng – Khác biệt – Đẳng cấp” làm giá trị cốt lõi, sau 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group đã trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu cả nước, kiến tạo nên những công trình, dịch vụ, sản phẩm du lịch tầm cỡ quốc tế, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành du lịch nước nhà. 

Sun Group và những biểu tượng xứng tầm thế giới

Có thể kể đến rất nhiều những biểu tượng xứng tầm được Sun Group đầu tư tâm huyết. Trong đó không thể không nhắc đến 50 biệt thự triệu đô tọa lạc tại điểm tận cùng của Mũi Ông Đội, nơi bình minh và hoàng hôn gặp nhau tại cùng một điểm. Tựa lưng vào núi đồi, hướng mặt ra biển khơi vô tận, được bao bọc bởi ngút ngàn cây lá, ngày đêm vang âm tiếng sóng biển rì rào…, Sun Premier Village The Eden Bay chẳng khác nào “vườn địa đàng” dưới hạ giới mà bất kỳ ai cũng khao khát. Sun Property đã tìm đến những đơn vị hàng đầu thế giới như HBA studio của Singapore, hay ONE Landscape của Hong Kong (Trung Quốc) để mang cả biển trời đảo Ngọc vào từng góc nhỏ của biệt thự Mũi Ông Đội.

Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista là ai? 3
Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay ôm trọn tầm ngắm cả hoàng hôn và bình minh

>>> Ngắm nhìn những công trình biểu tượng dưới bàn tay “Người khai mở” Sun Group 

Không cần tới biển Địa Trung Hải xa xôi để tìm kiếm những biệt thự riêng tư hay tới Dubai với những căn penthouse trên đỉnh tòa tháp chọc trời. Ngay tại Việt Nam, Sun Property đã kiến tạo nên những căn hộ, biệt thự độc bản có một không hai được đo ni đóng giày tại Dự án Sun Riva Vista.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Sun Riva Vista cũng như các dự án tiềm năng khác của Tập đoàn Sun Group, quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức các dự án Sun Group qua Hotline: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh.­­­­­­­­­­­­­­