Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với RETI TMS

0
499

Thấu hiểu được tầm quan trọng của quản lý khách hàng (CRM) trong hoạt động giao dịch bất động sản (BĐS), RETI phát triển nền tảng TMS nhằm hỗ trợ các Sales Agent trong việc quản lý khách hàng và quản lý giao dịch. Hãy cùng RETI tìm hiểu về tính năng quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với nền tảng TMS trong bài viết dưới đây.

Quản lý dữ liệu khách hàng tốt hơn

Thấu hiểu được tầm quan trọng của CRM, RETI đã tích hợp tính năng quản lý khách hàng vào trong nền tảng RETI TMS. Với tính năng tương tự như phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp, bạn có thể lưu trữ mọi thông tin của khách hàng như thông tin cá nhân, vị trí địa lý, sở thích cá nhân, lịch sử mua hàng, giá trị đơn hàng, phân loại và phân nhóm khách hàng.

Tính năng này của RETI TMS giúp bạn dễ dàng quản lý theo từng nhóm riêng biệt cũng như xác định các đối tượng khách hàng tiềm năng. Các chiến dịch chăm sóc, quảng bá cũng được phân rõ ràng từng nhóm khách hàng hơn nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng, khuyến mãi hợp lý, đạt hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng từ nhiều kênh bán khác nhau về cùng một hệ thống quản trị. Dễ dàng hơn trong quản lý và phân nhóm khách hàng theo cùng tiêu chí để phục vụ việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả, nhắm đúng đối tượng mục tiêu.

Với RETI TMS, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ và cập nhật liên tục, vì vậy việc truy xuất dữ liệu, kiểm tra tình trạng giao dịch, tình hình thanh toán của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng TMS thay thế cho những bảng tính excel truyền thống sẽ làm tăng tốc độ quá trình xử lý công việc và giảm thời gian xử lý dữ liệu, và chỉ cần nhập liệu một lần duy nhất.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với RETI TMS 1

>>> Nền tảng TMS giúp cải thiện việc tổ chức và quản lý thông tin.

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Đương nhiên thời gian của bạn rất có giá trị nhưng thời gian của khách hàng lại càng giá trị hơn. Khi khách hàng của bạn gặp phải sự cố cần giải quyết, họ sẽ cảm thấy không hài lòng nếu vấn đề đó không được xử lý nhanh chóng.

Với TMS, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn, Sales Manager có thể truy cập tất cả các hoạt động đã có của khách hàng liên quan đến sở thích, các giao dịch mua hàng trước đây và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp. Với TMS, hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với RETI TMS 2

Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm TMS như một trung tâm dịch vụ để tìm kiếm thông tin, sắp xếp các vấn đề vướng mắc của từng khách hàng theo thứ tự ưu tiên, tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trọng để có biện pháp giải quyết, xử lý sớm hơn, tránh chồng chéo và thất lạc thông tin.

Một dịch vụ khách hàng cũ kỹ, chậm trễ là nguyên nhân khiến khách hàng từ bỏ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Với việc sử dụng TMS, sự chậm trễ trong việc phản hồi khách hàng sẽ được giảm đi đáng kể. Lịch sử giao dịch của khách hàng cũng được lưu trữ chi tiết trong hệ thống, vì vậy chuyên viên kinh doanh có thể dựa trên những thông tin về giao dịch đó để tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

Đọc thêm RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án.

TMS giúp tự động hóa công việc hàng ngày

Trong quá trình từ khi khách hàng biết đến doanh nghiệp cho đến khi chốt được deal đòi hỏi đội ngũ Sales phải thực hiện rất nhiều đầu việc nhỏ lẻ: những mẫu đơn cần được điền, báo cáo cần được gửi, các vấn đề về pháp lý cần được giải quyết – những công việc phụ trợ này quan trọng nhưng lại tốn thời gian trong quy trình bán hàng.

RETI TMS được thiết kế để loại bỏ gánh nặng của những nhiệm vụ này khỏi vai Sales Agent nhờ vào các tính năng tự động hóa. Điều này cho phép các chuyên viên bán hàng có thể tập trung nhiều nỗ lực hơn vào việc chốt khách hàng tiềm năng và giải quyết các vấn đề của khách hàng thay vì mất thời gian xử lý các công việc chi tiết khác.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với RETI TMS 3

TMS mang lại hiệu quả làm việc cao hơn cho nhiều bộ phận

Thông tin liên lạc được lưu trữ trên TMS cho phép Sales Agent xem email, số điện thoại, lịch hẹn và chi tiết các cuộc gọi điện với khách hàng chỉ trên một nền tảng duy nhất. Đội ngũ sales, marketing và chăm sóc khách hàng có thể chia sẻ thông tin có giá trị về khách hàng để cùng nhau chuyển đổi họ đi sâu xuống phễu bán hàng. Với tính năng thuận tiện này, các bộ phận có thể làm việc liền mạch với nhau để cải thiện việc hiệu suất bán hàng và đạt được hiệu quả trong công việc.

Ngoài ra bạn có thể nhập dữ liệu khách hàng từ các nguồn bên ngoài vào hệ thống hoặc xuất dữ liệu ra bên ngoài. Các thông tin của khách hàng sẽ được đồng bộ từ nhiều nguồn như website, quảng cáo Facebook, nguồn khách tự kiếm, … 

Như vậy, TMS sẽ mang tới cho doanh nghiệp một dịch vụ khách hàng chất lượng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, khiến khách hàng hài lòng và trung thành với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. TMS cũng hỗ trợ đưa ra những quyết định bán hàng chính xác hơn cho từng nhóm khách hàng, đồng thời cho phép xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giúp tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý của TMS có khả năng lưu trữ thông tin, phân tích dữ liệu một cách chi tiết và khoa học sẽ giúp chúng ta xây dựng được một mô hình, quy trình quản lý giao dịch, quản lý khách hàng tối ưu. Với công nghệ máy tính được triển khai kết hợp cùng phần mềm TMS sẽ giúp cho hoạt động quản lý của doanh nghiệp ngày càng trở nên chính xác, tối ưu hơn.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với RETI TMS 4

Có thể bạn quan tâm Các tính năng nổi bật của TMS bất động sản mà bạn nên biết.

Trên đây là những lợi ích tối ưu của tính năng quản lý thông tin khách hàng đem lại cho Sales Agent, truy cập tms.reti.vn để được trải nghiệm nền tảng quản lý giao dịch, quản lý khách hàng tối ưu ngay nhé. Đăng ký ngay để nhận thông tin.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn