Quy hoạch tổng thể xung quanh Sun Cosmo Residence Da Nang

0
592

Sun Cosmo Residence Da Nang là khu tổ hợp bất động sản cao cấp ven sông Hàn của CĐT Sun Group tại TP.Đà Nẵng. Với vị trí cửa ngõ “giao lộ quốc tế” – nơi mở ra thế giới giải trí sôi động, Sun Cosmo Residence Da Nang sẽ thu hút đông đảo khách hàng thành đạt đến an cư và đầu tư.  Kết hợp tầm view đắt giá 3 trong 1 cùng quy hoạch tổng thể hệ sinh thái Sun Group lân cận, Sun Cosmo Residence được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo và diện mạo mới hấp dẫn hơn cho Đà Nẵng. 

Quy hoạch tổng thể xung quanh Sun Cosmo Residence Da Nang 1

Sun Cosmo Residence Da Nang được ví như “Giao lộ quốc tế” – Giao điểm vàng của những cung đường đắt giá

Sun Cosmo Residence Da Nang có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, kế bên sông Hàn, là điểm giao cắt của những cung đường trung tâm huyết mạch của thành phố. Dự án nằm ven sông Hàn và ngay cây cầu lịch sử Trần Thị Lý kết nối 2 trung tâm phát triển du lịch sầm uất của thành phố Đà Nẵng.

Đường Trần Hưng Đạo: tuyến đường ven sông Hàn kết nối tới cầu Rồng, trục kinh doanh nhộn nhịp phục vụ nhu cầu dân bản địa và khách du lịch, con đường dẫn tới khu Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm.

Đường Nguyễn Văn Thoại: trục đường kinh doanh du lịch biển sầm uất bậc nhất của Đà Nẵng: tập trung đông đúc cộng đồng người nước ngoài (Hàn, Nhật…), tụ điểm các loại hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ lưu trú từ 2 – 5 sao, các hoạt động vui chơi ăn…, kết nối trực tiếp ra bãi biển Mỹ Khê – Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Cầu Trần Thị Lý: Một trong những cây cầu sở hữu kiến trúc độc đáo bậc nhất tại Việt Nam, là trục chính kết nối tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, thuận tiện đưa du khách xuôi về Hội An, Khu DL bán đảo Sơn Trà…là nút thắt giao thông quan trọng, nối liền quận Hải Châu, quận Sơn Trà và Quận Ngũ Hành Sơn.

Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi: Nằm giữa Cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi là một địa điểm checkin tuyệt vời mỗi khi hoàng hôn buông xuống, một địa điểm lý tưởng để du khách vừa dạo mát, vừa hưởng gió sông Hàn và ngắm khung cảnh lung linh của TP Đà Nẵng về đêm.

Quy hoạch tổng thể xung quanh Sun Cosmo Residence Da Nang 2

>>> Xem thêm: Sun Cosmo Residence Da Nang – Tổ hợp năng động ven sông Hàn – Thiết kế giao thoa truyền thống & hiện đại

Quy hoạch xung quanh Sun Cosmo Residence Da Nang

Có thể nói, Sun Cosmo Residence Da Nang chính là nơi giao thoa giữa nếp sống hiện đại, sầm uất của thành phố du lịch và nét truyền thống và tinh tế của các làng nghề cổ xưa. Từ vị trí dự án gia chủ có thể dễ dàng thuận tiện di chuyển & kết nối đến các hạ tầng đô thị, những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh trong Hệ sinh thái của Sun Group cũng như của thành phố Đà Nẵng như:

– 3 phút tới cầu Tình Yêu, Cầu Rồng

– 6 phút tới cầu Sông Hàn, Công viên APEC

– 7 phút tới Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, chợ Hàn

– 9 phút tới Công viên Châu Á (Asia Park), Khách sạn Novotel Danang, Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng

– 11 phút tới Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

– 13 phút tới Núi Ngũ Hành Sơn, Khu DL tâm linh chùa Linh Ứng

– 20 phút tới BRG Danang Golf Resort, Montgomerie Links Golf Club Vietnam

– 32 phút tới InterContinental Danang

– 40 phút tới Khu DL Hội An, Cù Lao Chàm

– 45 phút tới Sun World Bà Nà Hills, Ba Na Hills Golf Club…

Sun Cosmo Residence Da Nang là tổ hợp BĐS năng động & hiện đại trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn tuyệt đẹp. Có thể nói, đây là cửa ngõ “giao lộ quốc tế” nơi mở ra thế giới giải trí sôi động, cũng là nơi sẽ thu hút cộng đồng quốc tế đến với dự án nói riêng và Đà thành nói chung. Từ đây đáp ứng đồng thời bộ đôi giá trị sinh sống và đầu tư sinh lời cho những cư dân thành đạt. Mọi cung đường hội tụ tại một điểm và một điểm bắt đầu cho mọi hành trình.

Với vị trí vô cùng thuận lợi, nhờ đó mà Sun Cosmo Residence Trần Thị Lý liên kết trực tiếp với những dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn nhất của Đà Thành:

– Quảng trường hoa hồng

– Công viên Nguyễn Văn Trỗi

– Đài bắn pháo hoa DIFF

– Trung tâm TDTT quận Sơn Trà

– Bãi biển Mỹ Khê

– Sun World Asian Park

– Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Quy hoạch tổng thể xung quanh Sun Cosmo Residence Da Nang 3

Tóm lại, Quy mô xung quanh dự án Sun Cosmo Residence Da Nang được cộng hưởng giá trị từ hệ sinh thái Sun Group: Sun Cosmo Residence Da Nang nằm đối diện với Sun World Asia Park và gần kề các khu đô thị Sunneva Island, khách sạn Novotel,… nhờ đó cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp nhất mà chủ đầu tư đặc biệt xây dựng dành riêng cho những vị chủ nhân xứng tầm.

Vui lòng liên hệ theo Hotline RETI: 1800 8085 để được tư vấn chính xác và nhanh nhất về dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.