Sun Cosmo Residence Da Nang – The Cosmo – Sản phẩm thấp tầng

0
219

Sun Cosmo Residence Da Nang – Tổ hợp dự án độc nhất vô nhị đang nằm trên mảnh đất quý hiếm sót lại bên bờ sông Hàn thơ mộng. Sản phẩm BĐS Sun Cosmo Residence Da Nang được chủ đầu tư Sun Group phát triển thiết kế theo phong cách giao thoa truyền thống & hiện đại độc đáo. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thấp tầng – The Cosmo trong bài viết dưới đây!

Vị trí dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 

Sun Cosmo Residence tọa lạc tại vị trí chiến lược, ngay tại giao điểm vàng nối liền ba quận trung tâm Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Nằm về phía Đông cầu Trần Thị Lý, dự án tiếp giáp với dòng sông Hàn thơ mộng và chỉ cách trung tâm thành phố và bãi biển Mỹ Khê 1,5km. Vị trí đắc địa này đã giúp Sun Cosmo Residence được gọi là “Thành phố quốc tế – Giao lộ hoàng kim”, giá trị hoàng kim tạo nên điểm chạm độc tôn cho mỗi cư dân. Tầm nhìn rộng mở từ Sun Cosmo Residence cho phép cư dân ngắm nhìn ba cây cầu nổi tiếng khác như cầu Rồng, cầu sông Hàn và cầu Thuận Phước. Tất cả những điều này cùng nhau tạo nên một không gian sống độc đáo và đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence.

Sun Cosmo Residence Da Nang - The Cosmo - Sản phẩm thấp tầng 1

Loại hình sản phẩm Thấp tầng – The Cosmo  

Sun Cosmo Residence tạo dựng nên một khu đô thị xanh và sang trọng, bao gồm 150 căn Shophouse và nhà phố cao cấp, được xây dựng dọc theo đại lộ Trần Thị Lý với thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Với quỹ đất rộng khoảng 3ha, Sun Cosmo Residence không chỉ mang lại không gian sống đẳng cấp mà còn mang đến những tiện ích xanh hiện đại, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Sun Cosmo Residence còn được kết nối với hệ sinh thái cư dân hiện hữu và thu hút dòng khách du lịch đông đảo hàng năm đến với Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp. Với một vị trí đắc địa như vậy, Sun Cosmo Residence đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tinh tế và đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng.

Townhouse Sun Cosmo Residence Da Nang

Truyền thống: Phần mái cong được sử dụng chất liệu truyền thống, phù hợp với thành phố Đà Nẵng với nhiều nét di sản.

Hiện đại: Thiết kế hiện đại trang nhã, lợi thế diện tích mặt kính lớn, bố trí tối ưu thuận lợi để vừa ở vừa kinh doanh sinh lời.

Sun Cosmo Residence Da Nang - The Cosmo - Sản phẩm thấp tầng 2– Số lượng: 85 căn

– Chiều cao: 6-7 tầng

– Thông số dự kiến:

+ Lô đất: 100-140m2

+ DTXD tầng 1: 80-100m2

+ DTXD tổng sàn: 490 -715 m2

Đất nền Sun Cosmo Residence

Sun Group sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư một cơ hội để sở hữu đất nền dự án thông qua việc phân phối một phần của dự án này. Các nhà đầu tư có thể tận dụng đất để tự xây dựng nhà cửa theo ý thích của mình và tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia đình mìnhSun Cosmo Residence Da Nang - The Cosmo - Sản phẩm thấp tầng 3
– 43 lô: 200-500 m2 

– 16 lô: 140m2

Việc phân phối đất nền dự án sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư từ việc xây nhà ở, kinh doanh, đầu tư bất động sản và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, sự ưu đãi và tiện ích từ Sun Group sẽ giúp cho các nhà đầu tư có được sự đầu tư hiệu quả và giá trị gia tăng trong tương lai.