Sun Group mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ về Sầm Sơn

0
572

Những tuyến phố đa sắc màu, những con đường đậm chất nghệ thuật đa sắc màu của quận Art Deco tại Miami (USA) sẽ được tái hiện tại phân khu Festival Avenue – tâm điểm của khu nghỉ dưỡng ven sông Đơ – Sun Riverside Village. Hãy cùng RETI tìm hiểu đôi nét về phong cách Miami tại thành phố nghỉ dưỡng do Sun Group kiến tạo tại Sầm Sơn trong bài viết này nhé!

Đôi nét về phong cách Miami

Cách Việt Nam nửa vòng trái đất, Miami (miền nam Florida, Mỹ) là một thiên đường du lịch với dân số chỉ nửa triệu người nhưng lại thu hút được rất nhiều người giàu có, nổi tiếng bởi sự sôi động, khác biệt so với hầu hết phần còn lại của nước Mỹ. Và đây cũng là thành phố đã được Forbes bình chọn là “thành phố sạch và xa hoa nhất nước Mỹ”. Theo các tín đồ du lịch, Miami là nơi quy tụ các phong cách kiến trúc, trang trí nghệ thuật bậc nhất nước Mỹ và vượt xa hơn bất kỳ thành phố nào kể cả New York.

Sun Group mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ về Sầm Sơn 1
Miami nổi tiếng với khu phố Art Deco, quy tụ các tòa nhà rực rỡ sắc màu

Xem thêm: Sun Riverside Village: Đầu tư đúng thời điểm – Chớp thời cơ sinh lời

Trong đó, trái tim của thành phố là khu vực quận Art Deco lịch sử – vốn là nơi ngập tràn những tòa nhà sặc sỡ với họa tiết trang trí độc đáo được ví như “bảo tàng” kiến trúc giúp mọi du khách có thể hiểu rõ hơn về lịch sử phát triển của thành phố Miami. Quận Art Deco có khoảng 800 tòa nhà mang nhiều phong cách khác nhau, có thể kể đến như phong cách Art Deco, Tân thuộc địa Tây Ban Nha, Miami hiện đại và những tòa nhà này được xây dựng từ những năm 30-40 của thể kỷ trước.

Không chỉ là một bảo tàng kiến trúc ngoài đời, Art Deco còn là tuyến phố của các hoạt động thể thao bãi biển, hội hè, nhà hàng, quán cafe hay những cuộc diễu hành xuyên đại lộ Ocean Drive dẫn thẳng đến biển. Đây chính là nơi du khách có thể tìm thấy được rất nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Khi mặt trờ lặn, khách du lịch có thể đắm mình trong ánh đèn neon rực rỡ sắc màu tỏa ra từ những tấm biển quảng cáo và hòa mình vào bầu không khí sôi động của các hoạt động kinh tế đêm.

Lấy cảm hứng từ quận Art Deco tại thành phố Miami, phân khu Festival Avenue tại siêu dự án nghỉ dưỡng Sun Riverside Village bao gồm 17 block Shophouse nằm tại trung tâm của dự án được Sun Property (thành viên của Sun Group) phát triển.

Được thiết kế theo phong cách Art Deco trẻ trung, những căn Shophouse tại đây có màu sắc và hình thức đa dạng, xử lý hình khối kiến trúc mạnh mẽ, mang tính nghệ thuật cao; các tuyến ngang; tuyến đứng rõ ràng. Chủ đầu tư còn bố trí chiếu sáng mặt ngoài giúp tăng tính nghệ thuật cho công trình, đồng thời trồng chà là, cọ dầu để tạo cảnh quan hấp dẫn cho tuyến phố thương mại như phiên bản gốc.

Sun Group mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ về Sầm Sơn 2
Phân khu Festival Avenue tại Sun Riverside Village được thiết kế theo phong cách Art Deco trẻ trung

Mỗi căn Shophouse điển hình tại Sun Riverside Village có chiều cao 5 tầng, diện tích đất là 112,5 m2. Vỉa hè rộng 5m và được chia làm 2 phần: Không gian lưu thông rộng 3m và khu vực kinh doanh sát Shophouse rộng 2m.

Festival Avenue phiên bản Sầm Sơn tái hiện không gian rực rỡ, đa sắc màu của thiên đường nghỉ dưỡng – giải trí Miami, được kỳ vọng trở thành tâm điểm vui chơi – giải trí mới nổi của thành phố biển Sầm Sơn, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách cũng như không gian kinh doanh phù hợp với các nhà đầu tư.

Nhận báo giá dự án Sun Riverside Village nhanh nhất tại đây!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Chất sống Miami tại Festival Avenue

    Nếu khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ Sun Riverside Village được ví như một Miami thu nhỏ tại xứ Thanh thì phân khu Festival Avenue chính là “trái tim” của thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu, nơi chất sông Miami được thể hiện đậm nét nhất. Với một mặt tiếp giáp đại lộ Nam sông Mã, Festival Avenue chắc chắc sẽ đón trọn dòng khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi tại phố biển Sầm Sơn.

    Festival Avenue có hệ thống tiện ích, cảnh quan độc đáo, thỏa mãn sự đam mê khám phá của cư dân đô thị và cả những du khách ghé thăm, từ trục đại lộ trung tâm, hệ thống công viên đa dạng cho đến các giao lộ nghệ thuật, vạch qua đường,… hứa hẹn sẽ thổi bừng sức sống của cả khu đô thị Sun Riverside Village và phố biển Sầm Sơn.

    Trục đại lộ trung tâm tại Sun Riverside Village có chiều rộng lòng đường hơn 10m, chạy qua giữa phân khu Festival Avenue được lấy cảm hứng từ Ocean Drive – một trong những đại lộ nổi tiếng nhất tại Miami nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Đây là tuyến phố với các tòa nhà theo phong cách Art Deco nổi bật, dòng người đông đúc và những khách sạn, club lấp lánh ánh đèn cùng các hoạt động mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí trên bãi biển – linh hồn của Miami đều năm ở đây.

    Sun Group mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ về Sầm Sơn 3
    Trục đại lộ trung tâm Sun Riverside Village lấy cảm hứng từ Ocean Drive – một trong những đại lộ nổi tiếng nhất tại Miami

    >>> Sun Riverside Village – Mang âm hưởng thời thượng đến khu đô thị ven sông Đơ

    Trong tương lai gần, du khách đến Sầm Sơn sẽ được sải bước trên trục đại lộ đẳng cấp đa sắc màu và có thể cảm nhận được rõ bầu không khí tươi vui, tín hiệu thị giác mạnh mẽ được tạo nên từ các ngã tư sáng tạo, vạch qua đường sặc sỡ hay những con ngõ nghệ thuật,… Xuôi theo tuyến phố dẫn tới Công viên bãi biển ven sông Đơ là những tòa nhà mang phong cách Art Deco, tạo cho du khách cảm giắc đắm chìm trong bầu không khí Miami đích thực.

    Từng chi tiết, cảnh quan tại phân khu Festival Avenue được chủ đầu tư chăm chút. Đơn cử, vạch qua đường được tạo nên từ họa tiết Art Deco và những làn sóng đại dương bất tận, sử dụng gam màu tương phản cao. Các giao lộ nghệ thuật trên trục đại lộ trung tâm cũng được trang trí dưới lòng đường bằng hình vẽ ấn tượng cùng các biểu tượng như đài phun nước hóa băng, la bàn Art Deco, sàn diễn Art Deco,… Đây sẽ là những điểm check-in hấp dẫn cho du khác trong tương lai.

    Nếu quận Art Deco tại Miami có các con ngõ đầy sắc màu với tuổi đời hàng trăm năm thì các con ngõ nghệ thuật tại Sun Riverside Village cũng hấp dẫn không kém. Nó không chỉ dẫn lối du khách tới tuyến phố thương mại mà còn trở thành không gian cho chuỗi hoạt động vui chơi – giải trí ngoài trời.

    Với khí hậu và cảnh quan mang nhiều nét tương đồng, Sun Riverside Village phát triển theo cảm hứng “thiên đường nhiệt đới” Miami cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm du lịch – nghỉ dưỡng mới của Sầm Sơn. “Đặc biệt, phân khu Festival Avenue kề cận ba công viên nội khu với tiện ích đa dạng nhất sẽ đem đến sức sống cho khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông này”, đại diện đơn vị thiết kế cảnh quan Sun Riverside Village chia sẻ.

    Sun Group mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ về Sầm Sơn 4
    Phân khu Festival Avenue kề cận 3 công viên nội khu với tiện ích đa dạng

    Bên cạnh sức hút từ hệ thống tiện ích, Festival Avenue nói riêng và Sun Riverside Village nói chung còn được vận hành và quản lý bởi Sun Property Management (đơn vị trực thuộc Sun Group), nhằm đem đến cuộc sống an cư chất lượng cho cư dân với tiêu chuẩn quản lý vận hành 5 sao.

    Với tâm huyết của chủ đầu tư tại siêu dự án nghỉ dưỡng mang phong cách Miami đầu tiên tại xứ Thanh, Sun Riverside Village hứa hẹn sẽ thu hút giới đầu tư và gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

    Nếu quan tâm đến dự án Sun Riverside Village, bạn đọc có thể đọc thêm các thông tin khác về dự án tại Reti Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn