Sun Group bắt tay với Aedas – Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang

0
375

Sun Group bắt tay với Aedas – Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang. Dự án là tổ hợp năng động ven sông Hàn, thiết kế giao thoa truyền thống và hiện đại gồm các tòa căn hộ cao tầng và các sản phẩm shophouse, biệt thự nằm ngay vị trí vàng của giao lộ cầu Trần Thị Lý sắp ra mắt giữa những ngày hè sôi động sẽ “châm ngòi” cho sự bừng sáng của Đà Nẵng năm 2023 – Điểm đến của lễ hội và sự kiện.

Sun Group bắt tay với Aedas - Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 1

Giới thiệu đơn vị thiết kế Aedas

AEDAS là một trong Top 5 những công ty tư vấn và thiết kế toàn cầu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Sở hữu đội ngũ nhân sự lên đến con số 1400 cùng bề dày kinh nghiệm, AEDAS đã kiến tạo thành công rất nhiều các công trình bất động sản bậc nhất trên toàn cầu.

Năm thành lập: 2002

Website: www.aedas.com/en

Phạm vi hoạt động: Ấn Độ, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Anh, Đức, Mỹ, Qatar.

Dịch vụ: Tư vấn trong kiến trúc, Thiết kế nội thất, Quy hoạch tổng thể, Thiết kế cảnh quan, Thiết kế đô thị, Tư vấn xây dựng.

Điều gì đã làm nên thành công vượt bậc cho Aedas?

AEDAS đã thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới với triết lý luôn thấu hiểu và biết rõ thị trường mục tiêu mà mình thiết kế hoạt động. AEDAS sở hữu những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, không ngừng học hỏi và sáng tạo ra những sản phẩm mới, mang đến nhiều giải pháp tối ưu về không gian. tài năng thôi chưa đủ, các kiến trúc sư của AEDAS cần phải có niềm đam mê, nghị lực mãnh liệt và đôi khi là sự “bốc đồng” để tạo nên những tác phẩm đột phá.

Aedas cam kết nghiên cứu đi đôi với phát triển kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng. Điều đặc biệt hơn là kết quả nghiên cứu không chỉ sử dụng cho một dự án mà được xây dựng thành mô hình và áp dụng trên toàn cầu (tất nhiên sẽ có sự điều chỉnh ở mỗi nơi khác nhau).

Aedas tự hào là công ty duy nhất thực hành thiết kế địa phương và toàn cầu dựa trên nguyên tắc chia sẻ nghiên cứu, kiến thức địa phương và thực hành quốc tế trên phạm vi toàn cầu.

Top dự án nổi bật của Aedas trên thế giới

Cùng RETI điểm qua một số dự án nổi bật của Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc –Aedas

Trung tâm tài chính quốc tế – Hengquin Financial International Center

Dự án là một thiết kế của đơn vị AEDAS, nằm tại đảo Hengqin, Chu Hải, một khu tài chính trong tương lai có chức năng kết nối Hồng Kông, Ma Cao và các thành phố lớn trong khu vực lân cận. Với chức năng là một Trung tâm tài chính quốc tế, vị trí của Hengqin Center nằm trên bờ sông Châu Giang, nhìn trực tiếp sang Macao, Trung Quốc. Với chiều cao tháp là 339m cùng kiến trúc xoắn ốc bên dưới khối đế, tháp Hengqin nổi bật khi đứng một cách độc lập, với sự tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của khu vực.

Sun Group bắt tay với Aedas - Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 2
Trung tâm tài chính quốc tế

Trường học Châu Âu Đài Bắc Cơ sở Dương Minh Sơn – Taipei European School Yangmingshan Campus Redevelopment Project

Nằm trong bộ sưu tập kiến trúc của Aedas, Trường học Châu Âu Đài Bắc Cơ sở Dương Minh Sơn chính thức khởi công việc tái cấu trúc vào năm 2017. Nằm gần vườn quốc gia Dương Minh Sơn và liền kề với Trường Nghệ thuật Hwa Kang Đài Bắc nổi tiếng, khuôn viên mới của trường quốc tế sẽ là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sôi động với văn hóa Đài Loan truyền thống nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thiết yếu dạy và học.

Sun Group bắt tay với Aedas - Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 3
Trường học Châu Âu Đài Bắc Cơ sở Dương Minh Sơn

Gemdale Changshou Road – Đường Gemdale Changshou

Đường Gemdale Changshou là một thiết kế của đơn vị Aedas. Nằm trong vành đai của thành phố Thượng Hải, đường Gemdale Changshou nằm gần đường Changde lịch sử, gần hai ga tàu điện ngầm và khu vực cây xanh ở khu dân cư ở phía nam. Dự án rộng 45.000 mét vuông bao gồm một tháp văn phòng và khối đế. Dự án có một thách thức thú vị khi là cầu nối giữa các khu dân cư thấp tầng ở phía nam và Đường Changshou ở phía bắc.

Sun Group bắt tay với Aedas - Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 4
Đường Gemdale Changshou

Sun Group bắt tay với Aedas thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 

Aedas chính là đơn vị thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang của CĐT Sun Group sắp ra mắt tại Đà Nẵng. Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được thiết kế với tầm nhìn về sự hoàn hảo và sự tinh tế, mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Với hệ thống tiện ích hiện đại bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân golf nhân tạo và nhiều tiện ích khác, cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái.

Sun Group bắt tay với Aedas - Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Anh Quốc thiết kế dự án Sun Cosmo Residence Da Nang 5Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cũng được quy hoạch với các căn hộ thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng và mang đến sự tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị thông minh và các trang thiết bị tiện nghi cao cấp, giúp tạo ra một không gian sống hiện đại và sang trọng.

>>> Xem thêm: Sun Cosmo Residence Da Nang: Dự án căn hộ – biệt thự – nhà phố tại Đà Nẵng 

Đặc biệt, Sun Cosmo Residence Đà Nẵng là một dự án xanh, tập trung vào bảo vệ môi trường và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo để giảm thiểu tác động đến môi trường.

Với vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế và các tiện ích hiện đại, Sun Cosmo Residence Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại Đà Nẵng.

Vui lòng liên hệ theo Hotline RETI: 1800 8085 để được tư vấn chính xác và nhanh nhất về dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.