Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village

0
279

Tiếp nối thành công của hai hợp phần Sun Iconic Hub và Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village sẽ là mảnh ghép cuối cùng đầy bí ẩn được CĐT Sun Group chắp bút tạo nên. Sun Retreat Village – hợp phần cuối cùng của siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island là Sun Reatreat Village – chính là thiên đường nghỉ dưỡng siêu sang, nơi con người kết nối, hòa mình với tự nhiên nguyên bản.

Sun Retreat Village
Tổng quan Sun Retreat Village

Tìm hiểu chi tiết về dự án Sun Hòn Thơm

Thông tin tổng quan Sun Retreat Village

Chủ đầu tư: Sun Property thành viên tập đoàn Sun Group
Vị trí: Bờ Đông đảo Thiên Đường và Bãi Nồm, Hòn Thơm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
Quy mô dự án: Nằm trong quần thể 300ha đảo Thiên Đường – Hòn Thơm, trong đó 150ha rừng nguyên sinh được giữ lại để bảo tồn thiên nhiên
Pháp lý dự án: Đất thương mại dịch vụ (2085)
Loại hình sản phẩm: Hillside Villas, Forest Villas, Luxury Villas, Retail Villas…
Phân khu: Forest Living District và Exclusive Hillside Enclave District
Sản phẩm: 1001 căn Villas
Tiện ích: Rừng nguyên sinh, Khu hoạt động thể chất trong rừng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Trung tâm thương mại…

 

Vẻ đẹp huyền bí, tĩnh lặng của Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island
Vẻ đẹp huyền bí, tĩnh lặng của Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island

Vị trí Sun Retreat Village

Vị trí Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island
Vị trí Sun Retreat Village Hon Thom Paradise Island

Sun Retreat Village nằm riêng tư tại phía Nam đảo Hòn Thơm cùng với bãi biển Bãi Nồm được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú sở hữu địa hình đặc biệt “sát bờ biển, tựa vách núi, cheo leo ghềnh đá”.

Hợp phần Sun Retreat Village có 3 mặt giáp biển, mặt còn lại giáp rừng nguyên sinh. Tạo nên một nơi nghỉ dưỡng an toàn, riêng tư tuyệt đối cho quý khách.

Từ Sun Retreat Village đến:

  • Ga cáp treo An Thới: 20 phút (8km)
  • Sân Golf An Thới + Bãi Kem + JW Mariot: 25 phút (10km)
  • Mũi Ông Đội: 27 phút (13km)
  • Sun Grand City New An Thới: 22 phút (9km)
  • Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc: 30 phút (16km)
  • Cảng Quốc tế An Thới: 26 phút (12km)
  • Sân bay quốc tế Phú Quốc: 42 phút (25km)
  • Thị trấn Dương Đông: 50 phút (33km)
vị trí sun retreat village
vị trí sun retreat village

Phân tích chi tiết Vị trí Sun Hòn Thơm 

Mặt bằng Sun Retreat Village

mặt bằng sun retreat villagemặt bằng sun retreat villageSản phẩm Sun Retreat Village

Là hợp phần có diện tích quy hoạch lớn nhất đồng thời sở hữu địa hình độc đáo, Sun Retreat Village được CĐT Sun Group phát triển đa dạng các loại biệt thự sang trọng lưng tựa đồi, mặt hướng biển, cheo leo trên ghềnh đá. Tuy nhiên, theo đuổi triết lý phát triển hòa hợp, nương tựa với tự nhiên, Sun Retreat Village được xây dựng với mật độ thấp bao gồm số lượng các căn biệt thự rất giới hạn và mang kiến trúc độc bản, góp phần gia tăng giá trị khan hiếm, riêng tư đáp ứng thị hiếu giới siêu giàu.

Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village 1
Phối cảnh Hillside Villa
Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village 2
Phối cảnh Luxury Villa
Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village 3
phối cảnh forest villa

Thiết kế Sun Retreat Village

Nằm ở cuối đảo Hòn Thơm với vị trí mặt hướng biển, lưng tựa núi, Sun Retreat Village là hợp phần có diện tích quy hoạch lớn nhất đồng thời sở hữu địa hình độc đáo, hội tụ những căn biệt thự sang trọng và hệ thống villa đẳng cấp ẩn mình dưới tán cây với bầu không khí trong lành, xanh mát, an yên tĩnh tại, đem đến cho du khách sự riêng tư tuyệt đối. Nhưng chỉ cần vài bước chân, du khách đã có thể hòa mình vào nhịp sống hiện đại, náo nhiệt với hai mảnh ghép sôi động còn lại của Đảo Thiên Đường.

Tuân thủ nghiêm ngặt triết lý “vị thiên nhiên” trong kiến trúc – bảo tồn thiên nhiên tối đa, phát triển hòa hợp, nương tựa vào thiên nhiên, Sun Property đã kiến tạo nên một Sun Retreat Village với số lượng các căn biệt thự rất giới hạn và mang kiến trúc độc bản, góp phần gia tăng giá trị khan hiếm, riêng tư dành cho các chủ nhân tinh hoa.

Bắt tay cùng phù thủy KTS Bill Bensley trong hành trình tạo ra những siêu phẩm trên đảo Hòn Thơm thiên đường có quỹ đất vô cùng hạn hẹp và đắt giá. Nếu hợp phần Sun Iconic Hub mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi sang chảnh, cao cấp.. Sun Festival Avenue mang không khí lễ hội sôi động thì Sun Retreat Village cao cấp, dịch vụ xa xỉ, riêng tư. Vì vậy Bill Bensley, kiến trúc sư được mệnh danh ông hoàng resort chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cùng Sun Group tạo ra những dãy biệt thự có thiết kế độc đáo, không trùng lặp với bất cứ công trình nào trên thế giới.

Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village 4Chuỗi công trình resort chứa hàm lượng chất xám, trí sáng tạo rất cao để tạo ra sự độc đáo trong thiết kế kiến trúc hứa hẹn tạo nên một hợp phần đắt giá bậc nhất đảo Thiên Đường mang tên Sun Retreat Village.

Tiện ích Sun Retreat Village

Sun Retreat Village là phân khu biệt lập nhưng lại dễ dàng kết nối những tiện ích đẳng cấp của đảo Thiên Đường như quảng trường biển, Wellness Center, đại lộ Đông Tây, làng mua sắm ẩm thực, beach club, clubhouse, dolphin cove, beach sport club, luxury center, rừng trên đảo…

Tiện ích Sun retreat village
Tiện ích Sun retreat village
Tiện ích Sun retreat village
Tiện ích Sun retreat village
Tiện ích Sun retreat village
Tiện ích Sun retreat village

Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village 5

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về hợp phần Sun Retreat Village – Hon Thom Paradise Island. Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất về Sun Retreat Village vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group 

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất