Vị trí Sun Retreat Village – Hon Thom Paradise Island

0
197

Sun Retreat Village là một trong ba hợp phần kiến tạo nên Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island. Bao gồm những BĐS độc bản với số lượng giới hạn dành riêng cho giới siêu giàu. Cùng RETI khám phá Vị trí Sun Retreat Village có điểm gì thu hút trong bài viết sau đây. 

Vị trí Sun Retreat Village ở đâu?

Tọa lạc trên đảo Hòn Thơm (thuộc quần đảo An Thới, Phú Quốc) – Nơi được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú – Đảo thiên đường Hòn Thơm bao gồm 3 phần: Sun Festival Village, Sun Retreat Avenue và Sun Iconic Hub, tất cả đều được phát triển theo mô hình “Concept”, phá vỡ mô hình “Siêu phức hợp Giải trí, Nghỉ dưỡng và Đầu tư với tầm nhìn quốc tế”. 

Sun Retreat Village nằm trên bờ biển phía Đông của đảo Hòn Thơm, bao bọc toàn bộ bãi Nồm. Đây cũng là phân khu riêng tư nhất khi ba mặt hướng ra biển và rừng cây. Để tiếp cận Sun Retreat Village Đảo Thiên Đường khách hàng sẽ di chuyển từ thị trấn Địa Trung Hải thông qua cáp treo trong 30 phút hoặc bằng du thuyền từ bến du thuyền Đất Đỏ hay Địa Trung Hải và cập bến du thuyền The Sailing Bay Sun Iconic Hub trong vòng 20 phút.

Từ Sun Retreat Village Hòn Thơm, quý khách hàng thượng lưu có thể tiếp cận các địa điểm nổi tiếng của Nam Phú Quốc trong thời gian từ 5-30 phút: 

– 500m đến Hòn Thơm Nature Park

– 500m đến The Santo Port

– 700m đến bến du thuyền

– 1km đến Central District

– 1,5km đến Natural District

– 12,5km đến thị trấn An Thới

– 27,8km đến SBQT Phú Quốc

– 35km đến thị trấn Đông Dương

Vị trí Sun Retreat Village – Hon Thom Paradise Island 1

>> Thông tin chi tiết hợp phần Sun Retreat Village 

Vị trí Sun Retreat Village có gì thu hút?

Cùng RETI tiếp tục tìm hiểu sức hút từ vị trí Sun Retreat Village mang lại có gì đặc biệt.

Vị trí đem đến thiên đường trải nghiệm

Tại Sun Retreat Village chuỗi tiện ích, dịch vụ, khu vui chơi giải trí quy mô chưa từng có, đem đến thiên đường trải nghiệm, giúp kéo dài thời gian lưu trú, tạo nên những kỳ nghỉ bất tận, thăng hoa cảm xúc.

Vị trí Sun Retreat Village – Hon Thom Paradise Island 2Đó là các trung tâm giải trí – mua sắm – ẩm thực 24/7, gồm làng ẩm thực, clubhouse, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, vịnh Cá Heo quy mô, beach club, trung tâm chăm sóc sức khỏe – wellness center, trục đại lộ Đông Tây – tâm điểm mua sắm, lễ hội sôi động với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn… 

Sun Retreat Village
Sun Retreat Village đem đến cho Chủ nhân tinh hoa một chất sống tận hưởng mới từ thiên nhiên trác tuyệt, kiến trúc đẳng cấp, chuỗi tiện ích chưa từng có xứng tầm đảo Thiên Đường đầu tiên của Việt Nam.

Vị trí Sun Retreat Village – Hon Thom Paradise Island 3 Bên cạnh thiên nhiên trác tuyệt, Sun Retreat Village – hợp phần riêng biệt còn đem lại cho Chủ nhân, những vị thượng khách trải nghiệm tiện ích dịch vụ chưa từng có tại Phú Quốc. 

Vị trí tạo nên BĐS tiềm năng, đa dạng

Với vị trí hòa hợp, nương tựa với tự nhiên, Sun Retreat Village được xây dựng với mật độ thấp bao gồm số lượng các căn biệt thự rất giới hạn và mang kiến trúc độc bản, góp phần gia tăng giá trị khan hiếm, riêng tư đáp ứng thị hiếu giới siêu giàu.

Hillside Villa

Hillside Villa nằm về phía Đông Bắc đảo Hòn Thơm được xây dựng trên địa hình đặc biệt lưng tự đồi, mặt hướng biển, và có cả ghềnh đá vươn ra ngoài mặt biển. Những căn biệt thự siêu sang Hillside Villa được CĐT bật mí sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Sun Retreat Village
Hillside Villa nằm tại mỏm đất vươn ra biển khơi

Forest Villa

Đúng như tên gọi, những căn biệt thự Forest Villa nằm dọc theo trục thương mại Đông – Tây vừa ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ vừa dễ dàng kết nối đến khu vực sôi động nơi diễn ra các hoạt động lễ hội 4 mùa, biểu diễn văn hóa nghệ thuật thu hút du khách đến đảo.

Sun Retreat Village
Forest Villa Sun Retreat Village (hình minh họa)

Giữ lại hơn 50% cây xanh trong rừng, Forest Villa mang đến cho Chủ nhân tinh hoa không gian xanh đủ tĩnh lặng để sống an nhiên, cân bằng thân tâm trí, vừa sôi động khi di chuyển không xa là tâm điểm nhộn nhịp của Hòn Thơm – Sun Festival Avenue.

Luxury Villa

Nằm về phía tận cùng phía Nam đảo Hòn Thơm và mở rộng về phía Bãi Nồm, CĐT Sun Group kiến tạo những căn biệt thự Luxury Villa. Với địa hình quy tụ những ghềnh đá tự nhiên đẹp nhất Hòn Thơm, những căn Luxury Villa mang đến sự riêng tư tuyệt đối, mở rộng tầm nhìn khoáng đạt về đại dương xanh biếc.

Sun Retreat Village
Luxury Villa nằm trên ghềnh đá, mặt hướng biển lưng tựa đồi

Được xây dựng trên địa hình ghềnh đá sát biển liền rừng đặc biệt thử thách CĐT, mang kiến trúc độc bản và số lượng giới hạn, Luxury Villa Sun Retreat Villa chính là BĐS giới siêu giàu săn tìm để bổ sung vào bộ sưu tập BĐS siêu sang, nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp phá vỡ mọi giới hạn.

Nếu Hòn Thơm là đảo Thiên Đường đầu tiên của Việt Nam thì Sun Retreat Village chính là mảnh ghép thịnh vượng xa hoa bậc nhất của hòn đảo. Hài hòa giữa thiên nhiên trác tuyệt của núi rừng, biển khơi, ghềnh đá, những tiện ích dịch vụ tinh hoa và vị trí độc bản, những BĐS tại Sun Retreat Village nâng tầm chất lượng sống và hoàn toàn đáp ứng thị hiếu giới siêu giàu.

Vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group 

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất

Tìm hiểu thêm:

>> Hợp phần SUN ICONIC HUB – Điểm đến của mọi biểu tượng