Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự Đà Nẵng của dự án Sun Riva Vista

0
340

Sun Riva Vista là dự án mới đang được triển khai của chủ đầu tư Sun Group tọa lạc tại Đường Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng với quy mô lên đến 7 ha. Sun Group tiếp tục hành trình làm đẹp những vùng đất với dự án Sun Riva Vista cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp xứng tầm tại biệt thự Đà Nẵng dành cho giới chủ nhân tinh hoa.

Giới thiệu tổng quan dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Với vị trí “kim cương đen” trực diện Sông Hàn, ngay trung tâm TP. Đà Nẵng, đối diện Novotel, quỹ đất vàng view Sông Hàn duy nhất phát triển sản phẩm thấp tầng giữa trung tâm thành phố, cư dân tại Sun Riva Vista không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát quanh năm mà còn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật tuyệt đẹp tại lễ hội pháo hoa quốc tế hàng năm ngay tại chính CĂN HỘ ĐÀ NẴNG của mình.

>>> Toàn bộ thông tin quan trọng dự án Sun Riva Vista

Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự Đà Nẵng của dự án Sun Riva Vista 1
Dòng Sông Hàn sẽ chứng kiến một siêu phẩm tổ hợp năng động mặt sông liền phố bên Sông Hàn cuối cùng sắp được ra mắt.

Đặc biệt, số lượng cực kỳ hữu hạn về SHOPHOUSE ĐÀ NẴNG, chỉ duy nhất 20 căn Shop Villas và 176 căn Shophouse cùng 3 Tòa căn hộ cao cấp ~ 1.313 căn, Sun Riva Vista sẽ mang lại cho chủ nhân tinh hoa một “cuộc sống như trên thiên đường”.

>>> SUN RIVA VISTA:Sở hữu lâu dài – Giá trị truyền đời

Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự Đà Nẵng của dự án Sun Riva Vista 2
Sun Riva Vista tung ra thị trường với số lượng giới hạn càng làm tăng “sức nóng”, là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với các dự án tại Đà Nẵng. 

Tiện ích Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Bên cạnh vị trí trung tâm đắc địa tại Đà Nẵng, tổ hợp Sun Riva Vista còn vô cùng thu hút nhà đầu tư bởi những giá trị tiện ích phong phú, sang trọng và đẳng cấp. Chỉ với một vài bước chân quý cư dân tại dự án có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình không gian vui chơi giải trí, mua sắm, tập luyện thể thao và chăm sóc sức khỏe.

>>> Tiện ích Sun Riva Vista đẳng cấp từ nội đến ngoại khu

Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự Đà Nẵng của dự án Sun Riva Vista 3
Tiện ích biệt thự Sun Riva Vista Đà Nẵng được chủ đầu tư chăm chút để đem lại một trải nghiệm sống đầy đủ và tiện nghi nhất cho khách hàng.

Nhiều tiện ích nội khu vô cùng chất lượng và đẳng cấp được Sun Group tích hợp bên trong dự án chắc chắn sẽ làm cho khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng bởi sự chỉn chu và tỉ mỉ. Tiện ích ngoại khu cũng là một điểm nhấn cho khi dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích đến từ khu trung tâm Đà Nẵng như tuyến đường du lịch Sơn Trà – Điện Ngọc, sân bay quốc tế Đà Nẵng, …

Tiện ích đẳng cấp tại biệt thự Đà Nẵng của dự án Sun Riva Vista 4
Hệ thống Tiện ích Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng sở hữu chuỗi tiện ích hoàn mỹ bố trí hài hòa ở các khu vực trong khuôn viên nội khu, trên cao, và ven sông.

Dự án cho phép cư dân tiếp cận với các tiện ích mang phong cách gia tộc, thượng lưu với hồ bơi trong nhà, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực, khu uống rượu, khu tổ chức tiệc gia đình, nhà hàng Bistro Glasshouse, giàn hoa nghỉ, tượng nghệ thuật, sân tập thể thao đa năng, sân tập thể thao ngoài trời, thang máy dành riêng cho căn hộ penthouse,…

Ngoài ra, dự án còn tạo dấu ấn với các tiện ích có một không hai tại ven sông Hàn như: quảng trường, phố đi bộ ven sông, đài thưởng cảnh, khu nướng BBQ ven sông,…

Về tiện ích ngoại khu của Sun Riva Vista Đà Nẵng, quý chủ nhân chỉ mất ít phút để di chuyển đến các bãi tắm hàng đầu Đà Nẵng như Mỹ Khê, bãi tắm Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà. Dự án còn gắn liền với các không gian biểu tượng của thành phố như công viên APEC, chợ đêm, chợ đầu mối Hòa Phước, trung tâm thương mại chợ Cồn, khu du lịch Làng Vân, công viên Đại Dương, khu phức hợp nghỉ dưỡng – sân golf Hòa Vang, các bến du thuyền, làng ẩm thực quốc tế, cầu đi bộ Nguyễn Văn Tối, công viên Safari (Bách Thảo – Bách Thú),…

>>> 5 lý do nên đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Thay cho lời kết

Với danh xưng là “người khai mở”, Sun Group một lần nữa khám phá và kiến tạo vùng đất mặt tiền sông Hàn đầy tiềm năng trở thành một chốn an cư, đầu tư kinh doanh sầm uất với giá trị phát triển dài hạn. Kết hợp cùng thành tích, những sản phẩm lừng danh và những đóng góp cho nền kinh tế nước nhà, Sun Group chính là bảo chứng đầu tư dành cho những khách hàng, nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ sở hữu Sun Riva Vista Đà Nẵng.

Sun Riva Vista với vị trí kim cương đắc địa ngay mặt tiền sông Hàn, thiết kế an nhiên khoáng đạt cùng tiềm năng phát triển của thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã tạo nên một cộng đồng nhân hòa, tài hoa. Tất cả như thay cho lời cảm ơn của Sun Group với thành phố Đà Nẵng – cái nôi đã nâng đỡ tập đoàn trong suốt 15 năm phát triển.

Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022, Sun Riva Vista hứa hẹn sẽ trở thành không gian đô thị mới và sầm uất nhất khu vực, một biểu tượng mới của miền Trung và nâng tầm vị thế du lịch Đà Nẵng trên bản đồ quốc tế.

Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất và thời gian mở bán dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất