Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng

0
312

Là một trong những dự án nổi bật tại thành phố Đà Nẵng, quy hoạch Sun Riva Vista đang là mối quan tâm của không ít nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa kế bên bờ sông Hàn, dự án Sun Riva Vista trở thành dự án nằm trong trọng điểm quy hoạch của thành phố biển Đà Nẵng trong tương lai.

Tiềm năng bất động sản ven sông

>>> Giải mã sức hút của dòng bất động sản ven sông

Nhìn từ thực tế trên thế giới, bất động sản ven sông luôn là nơi có giá trị cao hơn các sản phẩm bất động sản khác, đồng thời đây cũng là nơi có sự phát triển vượt bậc, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Thượng Hải (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) hay Paris (Pháp), London (Anh)… đều là những đại đô thị trên thế giới đã ghi dấu ấn đậm nét về quy hoạch, kiến trúc, giao thông nhờ việc tối ưu hóa lợi thế ưu việt từ dòng sông nằm ở vị trí trung tâm thành phố, từ đó phát triển du lịch – dịch vụ và các khu đô thị sầm uất, đẳng cấp…

Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng 1
Quy hoạch Sun Riva Vista được kỳ vọng là tiền đề tạo nên những đô thị ven sông phát triển ngang tầm thế giới

Tại Việt Nam, Đà Nẵng là thành phố hiếm hoi đã bước đầu định hình rõ nét đô thị 2 bên sông theo mô hình những đô thị kể trên. Bờ Đông sông Hàn (Đà Nẵng) có nhiều điểm tương đồng với bờ Nam sông Hàn (Hàn Quốc) và bờ Đông sông Hoàng Phố (Thượng Hải) khi đó đều là những vùng đất giàu tiềm năng phát triển thành đô thị văn minh, hiện đại, bên cạnh khu vực trung tâm mang đậm bản sắc văn hóa – lịch sử bên kia sông.

>>> Tiềm năng bất động sản Đà Nẵng 2022

Thực tế sau 25 năm trở thành thành phố thực thuộc TW, Đà Nẵng đã phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, bức tranh đô thị Đà Nẵng đã lột xác mạnh mẽ. Hàng loạt cây cầu với kiến trúc độc đáo nối liền 2 bờ sông Hàn. Tuy vậy, để sông Hàn thực sự trở thành dòng sông thịnh vượng như những đô thị lớn trên thế giới thì còn rất nhiều việc cần làm, đặc biệt là khai thác dư địa phát triển đô thị 2 bên sông.

Sớm nhìn ra tiềm năng phát triển của khu vực này, Sun Group – một tỏng những chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam đã bắt tay vào quá trình “khai mở” tiềm năng thương mại, du lịch của bờ sông Hàn với dự án đang “làm mưa làm gió” trong giới địa ốc – SUN RIVA VISTA.

Vị trí dự án Sun Riva Vista

Đáp ứng đúng công thức vàng của bất động sản “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, Sun Riva Vista sở hữu vị trí vô cùng đắc địa.

>>> Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista

Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo – ví như con đường tơ lụa bên sông của Đà Thành,  Sun Riva Vista là dự án duy nhất còn sót lại tại Đà Nẵng sở hữu 1 quỹ đất 8ha có pháp lý sở hữu lâu dài. Vừa có vị trí đắc địa, thế đất vuông vắn, tổng thể Sun Riva Vista nằm gọn dọc sông Hàn, ngay chân cầu Thuận Phước.

Vị trí trung tâm, ôm dọc bờ sông, tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam như Đà Nẵng chỉ có thể là Sun Riva Vista. Có thể nói, đây là cơ hội có 1-0-2 dành riêng cho những nhà đầu tư đang muốn phát triển tại Đà Nẵng, vốn là thị trường sôi động và tiềm năng bậc nhất cả nước.

Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng 2
Sở hữu vị trí kim cương đen, quy hoạch dự án Sun Riva Vista nằm trong quy hoạch trọng điểm của thành phố Đà Nẵng.

Thông tin sản phẩm Sun Riva Vista

>>> SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG【Bảng Giá Mới Nhất 2022】

Tận dụng tối đa vị thế đắc địa, các sản phẩm tại sự án Sun Riva Vista đều sở hữu tầm view tuyệt mĩ, thiết kế tinh tế hứng trọn vẹn dòng chảy thịnh vượng từ sông Hàn.

Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng 3
Phối cảnh dự án trong quy hoạch Sun Riva Vista

>>> 5 lý do nên đầu tư Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Căn hộ Sun Riva Vista Đà Nẵng

  • Quy mô: 1,6ha
  • Số lượng: 3 tòa – 1.313 căn
  • Thiết kế giật cấp nhiều cao độ, căn hộ cao nhất 30 tầng.
  • 100% căn hộ có sở hữu từ 2 mặt thoáng

Shophouse Sun Riva Vista

  • Số lượng: 176, trong đó: 74 căn Shophouse 5 tầng, 102 căn shophouse 3 tầng
  • Diện tích từ 100-200m2
  • Cảm hứng thiết kế Hội An đương đại

Shop villa Sun Riva Vista

  • Số lượng: 20 căn, trong đó: 16 căn shop villa song lập, 4 căn shop villa đơn lập
  • 100% Shop villa Sun Riva Vista Đà Nẵng sở hữu mặt tiền sông, view trực diện sông Hàn
  • Diện tích từ 350-500m2
Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng 4
Shophouse, căn hộ, villa đảm bảo yếu tố thiên nhiên, môi trường trong quy hoạch dự án Sun Riva Vista

Quy hoạch chi tiết dự án Sun Riva Vista

>>> Cách kiểm tra thông tin quy hoạch đất trước khi mua

Đà Nẵng có hai chủ thể làm nên giá trị đô thị, đó là dòng sông Hàn và bờ biển kéo dài thu hút du lịch. Dựa trên cơ sở quy hoạch chung đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Đà Nẵng vẫn nhất quán với chủ trương quy hoạch và thiết kế kiến trúc đô thị theo hướng “kéo dài bờ biển. kéo dài dòng sông”.

Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng 5
Quy hoạch dự án Sun Riva Vista trong tổng thể quy hoạch hai bờ sông Hàn

Diện mạo về quy hoạch và kiến trúc sông Hàn được lắp ghép từ những đồ án quy hoạch chi tiết, từ các dự án hạ tầng khu đô thị, giao thông, cảnh quan… thông qua khớp nối quy hoạch. Hiện hữu trong những mảnh ghép đó chính là quy hoạch dự án Sun Riva Vista – một khu phức hợp đẳng cấp bậc nhất sẽ sớm xuất hiện bên bờ sông Hàn.

Quy hoạch SUN RIVA VISTA nằm trong trọng điểm quy hoạch của Đà Nẵng 6
Quy hoạch Sun Riva Vista hứa hẹn sẽ là mảnh ghép phát triển của thành phố Đà Nẵng trong tương lai

Đánh giá về đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà rất tán thành trong định hướng thiết kế đô thị Đà Nẵng đã chú ý đến một số điểm nhấn như khu vực hai bờ sông Hàn…

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cũng đề nghị Đà Nẵng làm rõ thêm vấn đề bản sắc của đô thị Đà Nẵng. Đồng thời, Đà Nẵng cũng cần làm rõ mức độ đáp ứng và yêu cầu đảm bảo quốc phòng an ninh trong kết hợp phát triển kinh tế để hài hòa trong phát triển.

Như vậy Đà Nẵng mới đáp ứng vai trò trong định vị chiến lược thúc đẩy sự phát triển Đà Nẵng đến năm 2030 là thành phố một phần của mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu; cổng vào của hành lang kinh tế Đông – Tây; tham gia mạng lưới thông minh ASEAN cũng như là điểm đến phong cách sống toàn cầu; trung tâm du lịch, dịch vụ và kinh tế biển.

Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022, Sun Riva Vista hứa hẹn sẽ trở thành không gian đô thị mới và sầm uất nhất khu vực, một biểu tượng mới của miền Trung và nâng tầm vị thế du lịch Đà Nẵng trên bản đồ quốc tế.

Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất và thời gian mở bán dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng vui lòng liên hệ RETI – Đại lý chính thức của Sun Group

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất