Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam

0
2573

Bất động sản đang trở thành lĩnh vực kinh doanh có mức tăng trưởng mạnh và trở thành đòn bẩy cho nhiều sàn giao dịch bất động sản phát triển. Vậy sàn giao dịch bất động sản là gì? Đặc điểm ra sao? Để nắm rõ hơn về thuật ngữ này cũng như các sàn bất động sản đang hot nhất hiện nay, hãy cùng RETI tham khảo trong bài viết dưới đây.

Sàn giao dịch bất động sản là gì?

Khái niệm

Sàn giao dịch bất động sản được nêu rõ trong khoản 4, Điều 5 của Luật kinh doanh bất động sản. Cụ thể, sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản và cung cấp các dịch vụ cho kinh doanh bất động sản. Đây là một mô hình được hoạt động dưới dạng tổng hợp. 


sàn giao dịch bất động sản

Sàn bất động sản mang tính quy chuẩn, chuyên nghiệp, minh bạch và chuẩn xác, rất hữu hiệu cho việc quản lý và điều tiết bất động sản của Nhà nước.

Đặc điểm

Sàn giao dịch bất động sản bao gồm những đặc điểm sau:

– Thực hiện chức năng chính là môi giới và giao dịch. Do đó, khách hàng khi mua dự án qua sàn giao dịch thì không phải tốn quá nhiều thời gian. Bởi theo quy định, các dự án bất động sản chất lượng thì mới được đưa lên sàn giao dịch. 

– Thủ tục pháp lý diễn ra trên sàn giao dịch được tiến hành nhanh gọn, hạn chế thấp nhất các rủi ro. 

– Các chuyên gia sẽ thực hiện chức năng môi giới và tư vấn cho khách hàng nhằm giúp họ đưa ra quyết định cuối cùng. 

– Các dịch vụ và thông tin về dự án được cung cấp ngay tại sàn giao dịch. Hình thức cung cấp này được tiến hành theo 2 chiều. Một chiều là cho nhà nước để thực hiện chức năng kiểm soát, quản lý, còn chiều còn lại là cho khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu về bất động sản với mục đích tìm kiếm lợi nhuận.

Vai trò của sàn giao dịch bất động sản

 – Tất cả các giao dịch BĐS qua sàn sẽ giúp cho nhà nước quản lý được các giao dịch BĐS từ đó nhà nước có những chính sách kịp thời và chính xác để điều tiết thị trường.

– Nhà nước hạn chế tối đa thất thu thuế do việc chuyển nhượng, mua bán ngầm bên ngoài.

– Giảm đáng kể số lượng BĐS và tần suất BĐS tham gia giao dịch từ đó giá cả sẽ bình ổn hơn. Vì khi một BĐS được giao dịch nhiều lần sẽ đẩy giá lên rất cao, người có tiền đầu tư nhiều sản phẩm nay sẽ hạn chế rất nhiều do giá cả bình ổn, họ thấy không có lời và sẽ không đầu tư trục lợi.

– Giảm đáng kể số lượng người tham gia đầu tư với mục đích kiếm lợi làm khan hiếm thị trường tạo cơn sốt. Cơn sốt BĐS làm cho mọi người dân phải tìm mọi cách để đầu tư kiếm lợi và làm cho thị trường càng sốt hơn, giá cả ngất ngưởng.

– Một khi giao dịch được qua sàn giá cả được công khai, nhiều loại sản phẩm được giới thiệu, thông tin đầy đủ sẽ tránh được rủi ro và thiệt hại cho các bên giao dịch từ đó làm lành mạnh hoá thị trường bất động sản.

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 1

– Về vĩ mô sàn giao dịch BĐS cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội nói chung và phát triển hoạt động BĐS nói riêng. Vì nếu giá cả thị trường cao hơn giá trị thật của thị trường dẫn tới mọi ngưòi, mọi thành phần kinh tế tham gia kinh doanh BĐS kiếm lời và sao nhãng hoạt động kinh doanh của mình làm ảnh hưởng tới phát triển sản xuất tạo ra sản phẩm cho xã hội. Giá BĐS cao dẫn tới chi phí sản xuất kinh doanh dịch vụ cao và giá thành tăng cao dẫn đến lạm phát tăng.

– Vai trò của sàn giao dịch BĐS cũng góp phần phát triển hoạt động của thị trường bất động sản thông qua việc các hoạt động dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hơn tạo được giá trị gia tăng cho chủ đầu tư như nghiên cứu thị trường, tư vấn lập dự án, thiết kế sản phẩm, dịch vụ tiếp thị, chăm sóc khách hàng và quản lý BĐS. Tạo ra nhiều loại hình dịch vụ BĐS đang bỏ ngỏ chưa đưa vào hoạt động như đấu giá, quảng cáo, dịch vụ pháp lý, ngân hàng, bảo hiểm, v.v… Tất cả dịch vụ này sẽ đẩy mạnh hoạt động BĐS tạo giá trị thặng dư cho xã hội và lợi ích cho chủ đầu tư và người đầu tư. Như vậy sàn giao dịch BĐS có những vai trò cơ bản:

+ Cầu nối giữa người mua và người bán.

+ Minh bạch thông tin, tạo cơ hội tiếp cận hàng hoá BĐS như nhau cho mọi người, góp phần lành mạnh TTBĐS.

+ Chuyên nghiệp hoá giao dịch, tránh được rủi ro và thiệt hại cho các bên tham gia giao dịch.

+ Hoàn thiện cơ cấu của thị trường và hỗ trợ thị trường phát triển.

+ Đầu mối nghiên cứu thị trường.

+ Hỗ trợ quản lý và thu ngân sách.

Các sàn giao dịch bất động sản “hot” nhất hiện nay

Sau khi nắm được thông tin sàn giao dịch bất động sản là gì, thì những người làm trong lĩnh vực bất động sản cũng cần biết đến các sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất hiện nay. Cụ thể, có 5 sàn bất động sản đáng tin cậy nhất như sau: 

1. Đất xanh miền Bắc

Thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Phân phối & Cho thuê, Quản lý bất động sản, Quản lý tòa nhà, Tư vấn nội thất…

Sàn giao dịch đầu tiên mà các chủ, nhà đầu tư và khách hàng không thể bỏ qua đó chính là Đất Xanh Miền Bắc.Gia nhập vào tháng 7/2010, đây là một trong những công ty thành viên của tập đoàn Đất Xanh – là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực phân phối và đầu tư bất động sản tại Việt Nam. 

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 2

Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư khoảng 10 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Tự hào đã giúp hơn 130.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng…

Sứ mệnh của Đất Xanh Miền Bắc là tiên phong trong cuộc cách mạng hành vi mua bán BĐS là thước đo cao nhất là sự tin cậy từ khách hàng

Đất Xanh Miền Bắc ra đời mang các sự kiện mở bán tập trung trở thành công cụ bản lề cho một cuộc cách mạng minh bạch hóa thị trường. Mọi người cần thông tin được mời đến các buổi mở bán, nhân viên tư vấn được đào tạo đúng quy trình tư vấn… đặc biệt là các bộ tài liệu chính thống được đưa ra công khai.

Các dự án tại miền Bắc giờ đây đã có những thói quen mới: mở bán, công khai giá, các chương trình khuyến mãi, các lợi ích đi kèm và hậu mãi hướng đến khách hàng. Nhu cầu của khách hàng định hướng nguồn cung trong từng phân khúc: Chung cư – Nghỉ dưỡng – Nhà phố hay Cao cấp – Trung cấp – Bình dân.

Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác,  tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.

Giải pháp đồng bộ và khát vọng vươn xa

Với định hướng đa ngành nghề, đa sở hữu và hội nhập quốc tế. Đất Xanh Miền Bắc chủ động liên kết, hợp tác với các Chủ đầu tư uy tín, các tổ chức Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ… nhằm tối ưu lợi thế cạnh tranh trên thị trường và hướng đến tiếp cận thị trường bất động sản thế giới.

Đất Xanh Miền Bắc được xây dựng theo một nét văn hóa doanh nghiệp riêng. Mục đích chính là tạo một môi trường lý tưởng để các nhà đầu tư có thể phát triển hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng tiềm lực mạnh, Đất Xanh Miền Bắc được đánh giá là sàn giao dịch bất động sản lớn nhất tại miền Bắc.

Xem thêm: Thị trường gần như “đóng băng” 800 sàn giao dịch bất động sản đóng cửa

2. RETI Proptech – Giải pháp bất động sản toàn diện

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 3

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.

Cung cấp các dịch vụ

Với nền tảng này, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khi có hàng trăm dự án được niêm yết website RETI-Proptech với đầy đủ thông tin minh bạch về chủ đầu tư, đơn vị thi công, thông tin và mức giá chính xác của mỗi sản phẩm… Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm căn nhà theo mong muốn của mình dựa trên các tiêu chí như: khu vực, tên dự án, hướng nhà, mức giá…

Bên cạnh đó, hai tính năng được đánh giá là đột phá chỉ có tại RETI đó là khả năng “Check căn trực tuyến theo thời gian thực” và “Giữ chỗ – đặt mua ngay tức thì”. Đây là hai tính năng sẽ đảm bảo cho toàn bộ quá trình giao dịch luôn tuyệt đối minh bạch.

Nếu như trước đây, khi tìm hiểu dự án và muốn biết sản phẩm mình chọn còn hay hết, chi tiết thông tin sản phẩm thế nào, người mua bắt buộc phải thông qua môi giới, thì với reti.vn, người dùng có thể tự mình kiểm tra xem ở ngay thời điểm hiện tại, căn nhà mình muốn mua còn hay hết, đã có người đặt chỗ chưa, còn bao nhiêu căn có thể mua…

Sau khi chọn được căn hộ ưng ý, chốt được phương án thanh toán, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tiến hành giữ chỗ ngay lập tức trên trang. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và làm chủ quá trình giao dịch.

Theo thông tin từ RETI, đây là những tính năng được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng và xu hướng phát triển của ngành BĐS thế giới. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tái bùng phát như hiện nay, nền tảng này hứa hẹn sẽ là một giải pháp hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu giao dịch BĐS của người dân.

Giá trị mang lại cho khách hàng và chủ đầu tư

Với tất cả những tính năng hiện có tại RETI – Proptech, khách hàng có thể mua nhà mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian và giảm thiểu được rất nhiều rủi ro khi giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng không chỉ được mua nhà trực tiếp từ các chủ đầu tư, mà còn được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Chính nhờ sự kết hợp của công nghệ và con người, việc mua nhà của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ về giải pháp mới này, ông Ngọc Nguyễn – Co-founder đồng thời cũng là CEO của RETI cho biết: “Chúng tôi phát triển nền tảng website reti.vn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, với mong muốn minh bạch hoá giao dịch BĐS, giải quyết triệt để những bất cập của cách thức giao dịch truyền thống và tối ưu hoá việc mua nhà của khách hàng. Trong thời gian tới, RETI sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp này, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm, giao dịch của khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm thật sự thoải mái, dễ dàng”.

Còn đối với các Chủ đầu tư, có thể nói họ đã có thêm một kênh phân phối sản phẩm, tiếp cận khách hàng bài bản và hiệu quả. Việc niêm yết sản phẩm qua reti.vn sẽ giúp chủ đầu tư kiểm soát được thông tin, tiếp cận trực tiếp và đơn giản hoá quá trình đưa sản phẩm tới khách hàng.

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 4

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS thông qua các giải pháp công nghệ, marketing và bán hàng chuyên nghiệp. RETI cung cấp một nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến hoàn toàn mới, giúp số hoá dữ liệu, kết nối trực tiếp – trực tuyến tất cả các chủ thể với nhau, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát tất cả các hoạt động mua – bán – quản lý, mang đến sự minh bạch tuyệt đối mà ai cũng mong muốn.

3. Cenland

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 5

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ – CENLAND được thành lập năm 2002, là thành viên đầu tiên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ – CENGROUP. Đến nay, CENLAND có gần 2.000 nhân viên; Hàng ngàn cộng tác viên cùng các văn phòng đại diện trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư (“CĐT”), đối tác và khách hàng. CENLAND có hơn 80.000 giao dịch trong suốt 17 năm qua.

Các loại hình dịch vụ

Lĩnh vực BĐS tại Cen Group bao gồm các dịch vụ:

  • Phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp.
  • Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS.
  • Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản.
  • Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam.
  • Phát triển mạng lưới Đại lý ủy quyền, Mentor chuyên gia BĐS.
  • Cung cấp phương thức mua – bán – giao dịch BĐS trên nền tảng công nghệ 4.0.
  • Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói.
  • Phát triển mô hình văn phòng chia sẻ – Coworking Space.
  • Cung cấp giải pháp nâng cao năng lực cho cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực BĐS.

Giải thưởng đạt được

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 6

Các giải thưởng Cen Land đạt được: Sàn giao dịch BĐS số 1 khu vực Miền Bắc, Công ty tư vấn BĐS tốt nhất – Dot Property Vietnam Awaards 2020, Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2019 do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam.

Tầm nhìn sứ mệnh

Cengroup mang sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong hành trình xây dựng tổ ấm đích thực, dẫn đầu xu hướng sống đẳng cấp. Với lợi thế chủ động trong mọi khâu, Cengroup mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của khách hàng với mức giá tốt nhất, tiếp tục mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Trung và “ lấn” sang thị trường khu vực Đông Nam Á.

4. Hải Phát

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. 

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 7

Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

Lĩnh vực hoạt động

Hải Phát Land tự hào là đơn vị tiên phong trong phát triển hệ sinh thái bất động sản đồng bộ và khép kín đầu tiên tại Việt Nam. Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là một hệ sinh thái bất động sản phát triển đầy đủ các loại hình để hướng đến giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến toàn bộ đối tượng của ngành bất động sản trong một vòng tròn khép kín.

Với các lĩnh vực hoạt động như:

  • Đầu tư và phát triển các dự án bất động sản
  • Phân phối thuê và cho thuê các bất động sản trong nước và quốc tế
  • marketing truyền thông các dự án bất động sản
  • Dịch vụ quản lí và vận hành khai thác: tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại…
  • Đầu tư và phát triển công nghệ bất động sản

Tầm nhìn sứ mệnh

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, Hải Phát Land không chỉ tạo dựng được uy tín với các chủ đầu tư mà còn khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên thị trường. Với hơn 22 chi nhánh, 15 công ty thành viên, đơn vị liên kết nằm trải dài khắp cả nước và quốc tế, trên 2000 cán bộ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Hải Phát Land không ngừng tăng trưởng qua từng năm và ngày càng vươn xa, trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, Hải Phát Land luôn nỗ lực hành động, nghiên cứu, triển khai các phương thức tiếp cận mới, mang đến cho quý chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, cộng đồng những giải pháp ưu việt, sản phẩm dịch vụ tốt, chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích. Hướng tới một thị trường bất động sản, minh bạch và chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.

5. Sàn giao dịch bất động sản DTJ

Xuất phát từ lĩnh vực kinh doanh, phân phối nội thất cho các thương hiệu hàng đầu thế giới, năm 2007, DTJ Group chính thức gia nhập thị trường Bất động sản và kể từ đó tới nay đã gặt hái được những thành công nhất định, mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng – Đối tác – Chủ đầu tư và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên công ty; thương hiệu DTJ Group đã được thị trường và xã hội ghi nhận.

“Không chạy theo lợi nhuận ngắn hạn, kiên định mục tiêu dài hạn, luôn vì quyền lợi chung của khách hàng, đối tác và doanh nghiệp” là tiêu chí hoạt động kinh doanh của DTJ. Chính vì vậy, DTJ luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng, chủ đầu tư, đối tác trên toàn quốc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.

Lĩnh vực hoạt động

  • Đầu tư và kinh doanh bất động sản
  • Phân phối bất động sản căn hộ
  • Phân phối liền kề, biệt thự, shophouse
  • Phân phối bất động sản nghỉ dưỡng
  • Bất động sản cho thuê

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, DTJ Group có cái nhìn toàn diện và khả năng dự đoán, ứng biến trước biến động của thị trường để có thể đưa ra các phương án đầu tư – kế hoạch kinh doanh tối ưu cho từng thời kì.

Những dự án Công ty quyết định đầu tư hoặc phân phối đều được lựa chọn trên cơ sở phân tích chuyên nghiệp về: thị trường, chất lượng sản phẩm và uy tín của đơn vị phát triển dự án nhằm đảm bảo mang lại tối đa giá trị cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư – đây cũng là sứ mệnh mà công ty đề ra cho toàn thể đội ngũ nhân viên.

Tầm nhìn sứ mệnh

Bằng khát vọng tiên phong và hòa cùng với sự phát triển của đất nước, DTJ Group lựa chọn các lĩnh vực phù hợp có lợi thế để tập trung đầu tư chuyên sâu, trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực có thế mạnh là niềm tự hào người Việt Nam trên trường quốc tế.

Top 5 sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 8
TGĐ Sàn giao dịch BĐS DTJ trao phần quà cho các khách hàng may mắn trong sự kiện “Tri ân khách hàng” mua căn hộ Bắc Hà Tower

Đối với thị trường: Cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế mang tính độc đáo của địa phương, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác song hành cùng phát triển, cam kết luôn làm gia tăng giá trị.

Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, luôn tạo điều kiện học hỏi, phát huy sự sáng tạo, thu nhập cao, cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các thành viên.

Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của cộng đồng, hài hòa các lợi ích nhà nước và doanh nghiệp.

Thị trường bất động sản đang ngày càng khởi sắc. Các công ty bất động sản cũng được mở ra ngày càng nhiều. Chính vì vậy, những công ty có uy tín và tên tuổi sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong việc hiện thực hóa ước mơ an cư của mình. Với 5 sàn bất động sản mà RETI nêu trên, hy vọng nhà đầu tư sẽ chọn được cho mình sàn giao dịch hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam cùng với những dự án liên quan, bạn có thể truy cập tại Reti-Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn