Vị trí Shophouse Paradise Walk – Hon Thom Paradise Island

0
224

Shophouse Paradise Walk là phân khu đầu tiên được giới thiệu của hợp phần Sun Festival Avenue thuộc siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island. Dự án gồm 106 căn nhà phố shophouse trải dài từ bờ đông sang bờ tây của đảo Hòn Thơm. Vị trí Shophouse Paradise Walk có gì nổi trội? Cùng RETI tìm hiểu ngay trong bài viết đầy bổ ích phía bên dưới nhé!

Vị trí Shophouse Paradise Walk ở đâu?

Nằm tại hòn đảo xinh đẹp bậc nhất đảo Ngọc, Shophouse Paradise Walk sở hữu những yếu tố tự nhiên hấp dẫn như bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh, những hàng dừa cao vút. Đây cũng là điểm thu hút du khách đến với Hon Thom Paradise Island.

Tuy nhiên, Vị trí Shophouse Paradise Walk trở nên đặc biệt hơn khi nằm tại trung tâm đảo Hòn Thơm, nối hai trục đại lộ Đông và Tây với nhau. Shophouse Paradise Island trở thành trung tâm mua sắm lớn, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng và độc bản trên thế giới. Trong tương lai, sẽ có nhiều tín đồ shopping đến đây vui chơi giải trí, tận hưởng cuộc sống chỉ có tại thiên đường.

Shophouse Paradise Walk
Vị trí Shophouse Paradise Walk

Từ vị trí Shophouse Paradise Walk, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như:

– Khu vui chơi Hòn Thơm Nature Park 100m

– Liền kề 1001 căn villa Sun Retreat Village, shophouse làng Tây và Shophouse làng Đông

– Tòa nhà cánh buồm, Commercial Villa, Boutique Hotel thuộc hợp phần Sun Iconic Hub trong 500m

– 6km đến cảng biển thị trấn An Thới

– 7km đến trung tâm TT An Thới

– 7km đến khách sạn quốc tế 6 sao JW Marriott

– 5km đến Villa triền đồi Mũi Ông Đội

– 22km đến cảng HKQT Phú Quốc

>> Xem thêm: Thông tin tổng quan dự án Sun Hòn Thơm – Hon Thom Paradise Island

Ưu điểm của vị trí Shophouse Paradise Walk

Cùng RETI tiếp tục tìm hiểu chi tiết về những lợi thế mà Vị trí Shophouse Paradise Walk mang lại:

Vị trí tiềm năng kinh doanh vượt trội

Vị trí Shophouse Paradise Walk nằm tại trung tâm giao thông, trọng điểm kết nối chính là giá trị đặc biệt kiểm chứng cho tiềm năng kinh doanh vượt trội cho mỗi căn nhà phố tại Paradise Walk. Với lợi thế này, Shophouse Paradise Walk được thiết kế trở thành tâm mạch kết nối các tổ hợp vui chơi giải trí all-in-one, và từ đó kiến tạo nên một thiên đường “không ngủ” với các hoạt động vui chơi giải trí suốt 24h.

Shophouse Paradise Walk
Vị trí mang tới trải nghiệm giải trí, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp bậc nhất

Tại đây, cư dân và du khách sẽ không chỉ bắt đầu một ngày đầy lãng mạn với hoàng hôn tại bờ biển Sunrise Beach, tiếp nối bằng trải nghiệm tận hưởng thế giới giải trí bất tận Sun World ngay kế bên hay khám phá tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng ở hợp phần Sun Iconic Hub cách đó không xa. Mà hơn thế, sau khi chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt mỹ tại Sunset Beach bên bờ Tây hoặc thưởng thức ẩm thực thượng hạng tại Nhà hàng San hô, chào đón họ sẽ là một thế giới giải trí về đêm với đa dạng dịch vụ.

Vị trí Shophouse Paradise Walk – Hon Thom Paradise Island 1Đặc biệt, trục quảng trường trung tâm gần 9.000m2 lớn nhất đảo sẽ là nơi tọa lạc những cửa hàng flagship hay không gian trải nghiệm của loạt thương hiệu thời trang, F&B cao cấp, đình đám luôn sáng đèn. Khoảng cách tối thiểu giữa hai dãy shophouse đối diện tại đây cũng sẽ được thiết kế thông thoáng, lên tới 16m. Đảm bảo không gian đủ lớn để hình thành điểm nghỉ ngơi cho du khách dạo bộ, ngắm cảnh, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ cũng như khám phá các hoạt động giải trí của siêu tổ hợp tỷ đô Shophouse Paradise Walk này.

Vị trí Shophouse Paradise Walk – Hon Thom Paradise Island 2

Vị trí kết nối trực tiếp với Bãi Nam và Bãi Chướng

Shophouse Paradise Walk là trục đường duy nhất kết nối hai bãi biển đẹp nhất Đảo Thiên Đường Hòn Thơm là Bãi Nam (bờ Tây) và Bãi Chướng (bờ Đông), trở thành điểm đến “nức tiếng” đối với du khách nội địa và quốc tế với các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Bờ Tây là phân khu Sun Iconic Hub với The Santo PortThe Sailing Bay của giới siêu giàu mở ra cơ hội kinh doanh đắt giá cho nhà đầu tư các loại hình F&B, hàng hiệu,…

Vị trí Shophouse Paradise Walk – Hon Thom Paradise Island 3Vị trí trung tâm của những công trình biểu tượng

Hai đầu của dãy shophouse trục đại lộ Đông Tây sẽ kết nối trực tiếp với hai Bến du thuyền tại Bãi Nam và Bãi Chướng – Nơi hàng trăm chiếc du thuyền neo đậu và dòng khách sẽ đi thẳng tới những căn nhà đấy để trải nghiệm dịch vụ thiết yếu ăn uống, mua sắm. Ngoài ra, trục đại lộ là nơi tổ chức các hoạt động giải trí, lễ hội quanh năm, các buổi trình diễn nghệ thuật mở ra cơ hội cho các BĐS được hưởng lợi lớn từ bức tranh thương mại nơi đây.

Vị trí Shophouse Paradise Walk – Hon Thom Paradise Island 4

Vị trí kết nối trực tiếp trục Quảng trường trung tâm

Trục Quảng trường trung tâm là tuyến đường chính duy nhất để du khách di chuyển từ Bến du thuyền ở bờ Tây (bãi Nam) thuộc phân khu Sun Iconic Hub, đi qua các shophouse và các khu vực đa sắc màu đa nghệ thuật nhất của đảo để đến với bờ Đông (bãi Chướng). Những sự kiện văn hóa, lễ hội mang âm hưởng dân gian và đương đại diễn ra náo nhiệt sôi động ngày đêm ở đây dự báo sẽ thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

>> Khám phá Sun Iconic Hub – Thông tin chi tiết hợp phần xa xỉ nhất dự án Sun Hòn Thơm

Vị trí Shophouse Paradise Walk – Hon Thom Paradise Island 5Với vị trí trọng yếu, vị trí các căn shophouse paradise walk chính là bảo chứng cho giá trị thương mại vững bền và khả năng sinh lời đột phá chỉ dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ ngay hôm nay.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Shophouse Paradise Walk và cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của RETI theo Hotline: 1800 8085

>> Xem thêm: Các phân khu tạo nên sức hút dự án Sun Hòn Thơm