Những tuổi nào sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản trong năm 2021?

0
19530

Mua bán bất động sản thành công hay thất bại là do kĩ năng và kinh nghiệm của khách hàng. Thế nhưng đôi khi, tuổi tác lại đóng góp phần trăm thành công không nhỏ trong việc “mua may bán đắt” tại thị trường bất động sản. Đối với năm nay, sao Lộc tồn an tại Dậu, Quẻ Đoài. Do đó, về cơ bản những người tuổi Dậu và tam hợp tuổi Dậu, tuổi Tỵ và tuổi Sửu hoặc cung Đoài (Tân, Canh) và tam hợp cung sẽ dễ dàng đạt được tài lộc, quyền tước nói chung. Vậy trong năm Tân Sửu 2021, những tuổi nào sẽ được lộc buôn bán đất? Hãy cùng RETI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nhà ở, đất đai là những tài sản có giá trị với con người, với mỗi gia đình Việt. Vậy nên mua nhà/đất ngay khi đã có đầy đủ điều kiện tài chính để có thể “an cư lạc nghiệp” là ước muốn của nhiều người Việt; hay cũng có nhiều người mua nhà/đất như một kênh đầu tư sinh lời hoặc cất giữ tiền.

Nhưng cho dù là vì mục đích “an cư”, đầu tư hay cất giữ tài sản thì ai cũng muốn tài sản bất động sản của mình đã mua sẽ sinh lời và thanh khoản cao trong tương lai.

Theo các chuyên gia phong thủy và những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, mua tậu nhà đất để ở hay đầu tư nên tuân theo nguyên tắc Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa nhằm đảm bảo tài sản sẽ sinh lời trong tương lai, mang đến phúc lộc, may mắn và những giá trị mà ngôi nhà mình ở mang lại.

Những tuổi hợp đầu tư bất động sản năm Tân Sửu 2021

Năm Tân Sửu 2021 là năm Kim Ngưu hay còn có cái tên khác là Bạch Ngưu (trâu trắng), là năm có can “Tân” thuộc nạp Âm hành Kim, chi “Sửu” nạp Âm hành Thổ. Kim năm trên Thổ nên năm nay sẽ là một năm “Thổ yếu”. Vì vậy, mặc dù có sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành kinh doanh, phát triển bất động sản; có nhiều thay đổi quy định trong ngành cũng như hoạt động M&A sẽ diễn ra sôi động nhưng đây cũng là thời điểm tốt để đầu tư bất động sản.

Năm nay, sao Lộc tồn an tại Dậu, quẻ Đoài. Vì vậy, về cơ bản những người tuổi Dậu và tam hợp tuổi Dậu – Tỵ – Sửu hoặc cung Đoài (Tân, Canh) sẽ dễ dàng đạt được tài lộc và thành công trong năm 2021.

Những tuổi nào sẽ "mua may bán đắt" khi đầu tư bất động sản trong năm 2021? 1

Ngoài ra, một bí kíp để “mua may bán đắt” khi đầu tư vào bất động sản là xem các hạn Tam tai, Kim lâu và Hoang ốc (ngôi nhà hoang/ngôi nhà ma quỷ) trong năm 2021. Và người đứng tên mua nhà đất cần lưu ý chọn tháng mua phù hợp nếu trong năm 2021 họ bị phạm Kim lâu thân cũng như đang hạn Tam tai.

Năm nay, nhóm tuổi Tỵ – Dậu – Sửu sẽ rơi vào hạn Tam tai trong 3 năm Hợi – Tý – Sửu. Nếu kết hợp tất cả các yếu tố Lộc tồn, Hoang ốc, Kim lâu, Tam tai, những tuổi sau sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản và gặp nhiều may mắn, thuận lợi khi xây nhà trong năm Tân Sửu 2021 gồm: Nhâm Thìn (1952), Giáp Ngọ (1954), Ất Mùi (1955), Canh Tuất (1970), Kỷ Mùi (1979), Nhâm Tuất (1982), Nhâm Thìn (1988), Tân Mùi (1991), Canh Thìn (2000).

Ngoài ra, tuổi Nhâm Thìn (nữ), Quý Mão (1963), Giáp Thìn (1964) ở vị trí giáp, nhị hợp, ngoại hợp nên tài lộc trong năm vẫn dồi dào, có thể kiếm lời tốt từ đầu tư bất động sản hoặc gặp nhiều may mắn, phúc lộc khi xây dựng nhà cửa trong năm 2021.

Nếu kết hợp 3 yếu tố Lộc tồn, Hoang ốc, Kim Lâu, những tuổi sau sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản, thuận lợi khi xây dựng nhà cửa trong năm 2021 gồm : Tân Sửu (1961), Quý Sửu (1973), Đinh Sửu (1997).

Các tuổi sau không phạm vào Hoang ốc, có Lộc, giáp Lộc tồn, Ngoại hợp Lộc tồn, hoặc Tam hợp Lộc… dễ thành công khi đầu tư vào bất động sản trong 2021: Mậu Tuất (1958) có Tam hợp Lộc, Canh Tý (1960) có Lộc, Kỷ Dậu (1969) có Lộc, Bính Thìn (1976) có Lộc, Mậu Ngọ (1978) có Tam hợp Lộc, Nhâm Tuất (1982) có Tam hợp Lộc và Giáp Lộc, Giáp Sửu (1985) có Tam hợp Lộc, Đinh Mão (1987) có Giáp Lộc, Giáp Tuất (1994) có Ngoại hợp Lộc, Bính Tý (1996) có Giáp Lộc.

Nếu kết hợp sao Lộc tồn chiếu và Hoang ốc, những tuổi sau cần thận trọng khi đầu tư mua bán bất động sản hay đầu tư kinh doanh: Quý Tỵ (1953), Đinh Dậu (1957), Nhâm Dần (1962), Ất Tỵ (1965), Giáp Dần (1974), Đinh Tỵ (1977), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981), Bính Dần (1986), Kỷ Tỵ (1989), Canh Ngọ (1990), Quý Dậu (1993), Mậu Dần (1998).

Các con giáp hợp đầu tư bất động sản năm 2021

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Tân Sửu 2021 những người sinh năm Tý (chuột), Dần (hổ), Thìn (rồng), Tỵ (rắn), Hợi (lợn) sẽ được lộc buôn bán nhà đất. Nói cách khác, những người này sẽ có cơ hội thành công cao khi đầu tư vào bất động sản.

Những tuổi nào sẽ "mua may bán đắt" khi đầu tư bất động sản trong năm 2021? 2

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý chính là những người tinh tế, khoan dung, trọng tình cảm và hay sống vì người khác và được nhiều người yêu quý, ra tay giúp đỡ. Những người tuổi Tý cũng thường có tính cách kiên cường, không ngại khó, ngại khổ, và về hậu vận thì tuổi Tý càng có được cuộc sống viên mãn, không lo lắng, muộn phiền cuộc sống viên mãn. Trong năm 2021 này, những người tuổi Tý được lộc đầu tư bất động sản. Vì vậy, khả năng kiếm được khoản đầu tư của những người tuổi Tý năm 2021 là rất lớn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất có tham vọng và giàu ý chí vươn lên. Tuy có xuất phát điểm thấp, không được nâng đỡ nhưng nhờ siêng năng, chăm chỉ, tuổi Dần ngày càng giỏi giang và bản lĩnh. Năm 2021, người tuổi Dần gặp nhiều thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay đi làm thêm, việc đầu tư hợp tác cũng có nhiều triển vọng. Còn về kinh doanh, con giáp này có tài vận cực vượng, làm gì cũng được quý nhân phù trợ và giúp đỡ.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vô cùng lanh lợi, hoạt bát nên đã số đều là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dễ thành công trong sự nghiệp của mình. Những người tuổi Thìn có số vương giả nên một khi đã định làm gì, thì hộ sẽ kiên quyết theo đuổi tới cùng. Trong hai năm tới là 2021 và 2022, những người tuổi Thìn vô cùng may mắn, họ có cơ hội gặt hái được nhiều thành tựu trong các khoản đầu tư, đặc biệt là kinh doanh bất động sản.

Tuổi Tỵ

Xem tài lộc của 12 con giáp năm 2021, năm Tân Sửu có thể nói là một năm cực kỳ may mắn đối với những người tuổi Tỵ. Các nguồn thu nhập dù là chính hay phụ đều tăng lên, có lộc mua bán đất, có thể ký kết được những bản hợp đồng giá trị, những khoản đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao.

Năm Tân Sửu 2021 đối với người tuổi Tỵ là một năm đầy may mắn, vượng phát. Có thể nói vận may trong năm 2021 đến với con giáp tuổi Tỵ không tài nào cản được, vận may cứ liên tục kéo đến. Tuy nhiên, bản mệnh luôn nhắc nhở bản thân phải làm ăn chân chính, chớ nghĩ cách làm giàu nhanh mà có thể vướng vào vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật.

Tuổi Hợi

Xét về tổng thế tử vi tuổi Hợi năm 2021, về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, đầu tư chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản,… Trong năm 2021, cục diện của người tuổi Hợi có phần khởi sắc, công việc làm ăn trở nên tốt hơn. Nhờ vận trình may mắn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, nên người tuổi Hợi sẽ tạo được mối làm ăn và các hợp đồng lớn. Với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, thương mại điện tử hay kinh doanh nhỏ lẻ thì cũng phát triển nhanh chóng.

Xem thêm: Tuổi nào đẹp để động thổ, xây nhà năm Tân Sửu 2021?

Nếu quan tâm đến bất động sản, bạn hãy xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn