“Dinh thự trên không” của BRG – Những điểm nhấn độc bản

0
722

Tập đoàn BRG hiện đang hoàn thiện một dự án bất động sản cao cấp sẽ làm thay đổi mặt bằng chung của bất động sản phía Tây Hà Nội khi cho ra mắt những căn hộ “dinh thự trên không” tại dự án BRG Diamond Residence. Hãy cùng RETI tìm hiểu về những điểm độc đáo của dự án này nhé!

Sở hữu “dinh thự trên không” từ lâu đã trở thành xu hướng thời thượng của giới thượng lưu tại các thành phố phát triển bậc nhất thế giới như New York, Dubai, Singapore, Hong Kong. Đây là những căn hộ hạng sang với diện tích siêu rộng được thiết kế sang trọng, xa hoa, đẳng cấp để xứng tầm với gia chủ.

Tại Việt Nam, loại hình BĐS này đang dẫn đầu xu hướng nhà ở được giới siêu giàu và những người có thu nhập cao mong muốn sở hữu. Tọa lạc ngay trong nội đô thành phố Hà Nội và có diện tích vượt trội so với các dự án khác, dự án BRG Diamond Residence là những dinh thự trên không của viên kim cương xanh trên tọa độ vàng của thủ đô.

Tọa độ vàng

“Mở cửa ra đã thấy sân vườn. Bước chân ra đường là gặp phố” – Không thể phủ nhận sức hút từ những dinh thự gần phố mà vẫn có không gian thoáng, rộng đảm bảo cho sự thoải mái mỗi khi về nhà. Đây cũng là lý do khiến vị trí là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn BĐS.

"Dinh thự trên không" của BRG - Những điểm nhấn độc bản 1
Phối cảnh dự án BRG Diamond Residence

Tìm hiểu thêm: Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

BRG Diamond Residence tọa lạc tại nơi phát triển năng động bậc nhất thủ đô với 4 mặt đường, trong đó 2 mặt tiếp giáp 2 trục đường huyết mạch của thành phố Hà Nội là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Đây đều là những trục giao thông quan trọng của thủ đô, kết nối trung tâm Hà Nội với khu vực phía Tây thành phố, giúp cư dân BRG Diamond Residence có được sự thuận lợi khi đi làm, giao dịch trong nội đô Hà Nội.

Với địa thế “tọa độ vàng” đang ngày càng khan hiếm trên thị trường, BRG Diamond Residence khẳng định thêm giá trị đắt giá và bền vững cho chủ nhân, đây cũng là tài sản thừa kế ngày càng gia tăng giá trị cho các thế hệ mai sau.

Căn hộ Tổng thống – President Suite

Các khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế thường có những căn President Suite – Phòng Tổng thống với diện tích từ 100m2 trở lên. Tại BRG 25 Lê Văn Lương có tới 96% căn hộ sở hữu diện tích trên 100m2 với căn rộng nhất lên tới 277m2, giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Với diện tích khác biệt so với nhiều dự án trên thị trường, BRG Diamond Residence đang định hình phong cách sống đẳng cấp, không chỉ trong từng dinh thự trên không mà còn ở không gian thoáng đãng được thể hiện ngay khi mới bước chân vào tòa tháp với sảnh lễ rộng lớn, lung linh, sang trọng và hành lang các tầng rộng chuẩn khách sạn 5 sao (2,1m).

Điểm nhấn độc đáo này sẽ giúp cho BRG Diamond Residence quy tụ cộng đồng tinh hoa, nơi mỗi cá nhân đều muốn sở hữu một căn hộ xứng tầm như để khẳng định bản thân.

"Dinh thự trên không" của BRG - Những điểm nhấn độc bản 2
Căn hộ Tổng thống – President Suite dự án BRG Diamond Residence

Xem thêm: Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Thăng hoa thiết kế sáng tạo

Được thiết kế bởi Tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới với 150 năm kinh nghiệm P&T Group, BRG Diamond Residence mang tới cho cư dân trải nghiệm về hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ hoàn hảo và không gian sống chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Xứng danh với định danh “dinh thự trên không”, mỗi căn hộ tại BRG Diamond Residence có chiều cao trần – sàn vượt trội từ 3,6m tới 4,5m, tương đương tiêu chuẩn chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, giúp thỏa sức lựa chọn những thiết kế xa hoa, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân.

Không chỉ có thế, tất cả những căn hộ tại BRG Diamond Residence đều có phòng đa năng, thậm chí có căn hộ sở hữu tới 2 phòng đa năng. Đây sẽ là những căn phòng giúp gia chủ sáng tạo trong việc thể hiện phong cách của bản thân khi có thể sử dụng phòng này làm phòng trưng bày hay phòng thay đồ với những món đồ xa xỉ, phòng thưởng thức xì gà với những chai rượu vang sang trọng.

Cùng với đó, các kiến trúc sư tâm huyết của P&T Group đã đưa vào BRG Diamond Residence rất nhiều chi tiết thiết kế hiện đại, thời thượng. Phòng bếp của các căn hộ cận kề với logia nên hoàn toàn có thể biến thành bếp ngoại nhờ việc lắp thêm cửa kính phân tách với phòng khách, giúp cho không gian phòng khách không bị ảnh hưởng bởi mùi thức ăn. Đây cũng là tiêu chuẩn thiết kế thường thấy trong các dinh thự hiện đại tại Singapore.

"Dinh thự trên không" của BRG - Những điểm nhấn độc bản 3
P&T Group đã đưa vào BRG Diamond Residence rất nhiều chi tiết thiết kế hiện đại, thời thượng

Có thể bạn quan tâm: Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

Phòng tắm rộng và theo kiến trúc mở cũng là một ưu thế trong thiết kế của dự án này. Thưởng thức phong cảnh thành phố từ tầm nhìn trên cao khi tắm bồn sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo hiếm có mà không phải dự án BĐS nào cũng có được.

BRG Diamond Residence cũng mang tới cho những cư dân ở đây sự thư thái, thoải mái khi được sống hòa mình vào thiên nhiên. Nổi bật với những mảng không gian xanh trên từng cao độ, mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế từ 2-3 logia, có logia diện tích tới 8m2 rộng như một khu vườn. Đây chính là điểm nhấn trong thiết kế của BRG Diamond Residence, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo cho chính mình một khu vườn nhỏ, tạo nên sự cân bằng sau những bộn bề của công việc bên ngoài.

Hầm để xe siêu khủng

Với nhiều giá trị đẳng cấp cho mỗi căn hộ, BRG Diamond Residence là tòa tháp căn hộ đầu tiên và duy nhất trên trục đường Lê Văn Lương sở hữu tới 5 tầng hầm và 1 tầng lửng với tổng diện tích đỗ xe tương đương gần 5 lần diện tích mặt sân cỏ theo tiêu chuẩn của FIFA.

Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế, các kiến trúc sư của BRG Diamond Residence đã rất chú ý đến việc đảm bảo cho cư dân chỗ đỗ xe ngay trong tầng hầm. Đây cũng là một tòa tháp căn hộ hiếm hoi trên thị trường BĐS có số chỗ để xe ô tô nhiều hơn số căn hộ.

"Dinh thự trên không" của BRG - Những điểm nhấn độc bản 4
Cư dân của BRG Diamond Residence sẽ được sử dụng vô vàn các tiện ích nội khu phong phú của dự án

Tìm hiểu thêm: Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu

Tiện ích đặc quyền thượng lưu

Không chỉ đảm bảo cho cư dân vị trí đỗ xe tiện lợi, BRG Diamond Residence còn mang tới cho cư dân những tiện ích đặc quyền đẳng cấp như valet parking, dịch vụ quản gia, giặt là, bác sĩ gia đình, an ninh đa lớp,…

Được thiết kế khác biệt với những căn hộ diện tích siêu rộng có từ 2-3 mặt thoáng, nhiều tiện ích đẳng cấp, BRG Diamond Residence mang tới cho gia chủ sự riêng tư tuyệt đối cùng tầm nhìn bao quát thành phố trong không gian sống thoáng đãng.

Những điểm nhấn độc bản này đáp ứng “trúng và đúng” với mong muốn của những người thành đạt trong xã hội đang tìm kiếm cho mình một dinh thự trên không. BRG Diamond Residence sẽ là nơi quy tụ cộng đồng tinh hoa của Thủ đô, đồng thời khẳng định giá trị của gia chủ với đúng chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Xem thêm: Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – sinh lời hiệu quả

Nếu quan tâm đến thị trường bất động sản, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn