Vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền?

0
810

Nếu như sở hữu căn hộ mặt biển là xu hướng được ưa chuộng của giới thượng lưu khắp thế giới thì căn hộ quanh bến du thuyền được đưa vào như là “bộ sưu tập đắt giá đỉnh cao”. Cùng RETI tìm hiểu vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền trong bài viết dưới đây.

Đây là loại hình BĐS được ưa chuộng vì không chỉ mang tới lợi ích kép như an cư trong đầu tư mà còn mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm cá nhân khác biệt mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Bất động sản đắt đỏ và khan hiếm

Vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền? Miami (bang Florida, Mỹ) là nơi nổi tiếng với những bến du thuyền có giá dịch vụ lên đến hàng nghìn USD. Những căn hộ tại đây cực kì xa xỉ, giá trị lên tới cả triệu đô, đắt đỏ bậc nhất thế giới. Tại châu Á, giới thượng lưu Hong Kong đang có xu hướng săn lùng những căn hộ sở hữu vị trí tương tự có giá trị tương đương một tòa lâu đài ở châu Âu.

Tìm hiểu thêm về thị trường Condotel Việt Nam tại đây

Vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền? 1
View đắt giá của các căn hộ cạnh bến du thuyền tại Miami

Những căn hộ độc bản tại bờ biển Miami đã tăng giá phi mã, lên tới 68 triệu USD. Do vào năm 2015, Tỷ phú Ken Griffin, Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư Citadel (sở hữu khối tài sản ròng khoảng 21 tỷ USD, theo Bloomberg) đã mua liền 2 căn hộ sát bờ biển Miami, nhìn trực diện bến du thuyền với tổng trị giá lên tới 60 triệu USD, lập nên kỷ lục về giao dịch đắt đỏ nhất tại Miami khi đó.

Tại Hong Kong căn hộ sở hữu tầm view đẹp ra Cảng Victoria vừa được giao dịch đầu năm 2021 có giá trị đắt đỏ lên tới 59 triệu USD, tương đương trị giá một tòa lâu đài ở châu Âu. Nơi mệnh danh là thành phố không ngủ, với những tòa cao ốc chọc trời thắp đèn suốt đêm Hong Kong, được báo South China Morning Post (SCMP) phản ánh giá bất động sản tầm nhìn hướng biển, sở hữu tiện ích độc nhất vô nhị đang trở nên đắt giá, không chỉ ở giá trị ngày càng tăng cao mà còn do chính tốc độ săn lùng, tìm kiếm của giới thượng lưu.

Xem thêm dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả

Theo đó, nhiều doanh nhân đã chọn một căn hộ cao cấp, sở hữu tầm nhìn phóng khoáng ra đại dương, sát cạnh bến thuyền sang trọng, nhộn nhịp, xứng tầm với mức sống của họ. Điều này không chỉ giúp thư thái hơn, cân bằng giữa áp lực công việc và cuộc sống thường nhật, mà còn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, từ đó thiết lập một cách sống chuẩn riêng của giới thượng lưu. Ngoài ra, căn hộ cũng chính là tài sản sinh lời trong dài hạn khi số lượng những căn hộ tại bến thuyền, view biển và nhiều tiện ích đẳng cấp ngày càng khan hiếm. Điều này cho thấy tầm nhìn xa trông rộng của những người biết đầu tư đúng chỗ – đúng lúc.

Không gian rộng lớn chạm tới sự bao la của trời và biển

Những chuyên gia địa ốc thường hay đánh giá rằng, tầm nhìn và vị trí đẹp luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong danh mục tiêu chí lựa chọn và tất nhiên giá trị cũng cao hơn so với những căn hộ khác. Do đó, những căn hộ sở hữu tầm nhìn chạm tới sự bao la của trời và biển đã gián tiếp chứng minh vị thế đẳng cấp của chủ nhân và không ngừng gia tăng giá trị.

Tại Việt Nam giới nhà giàu cũng không đứng ngoài xu hướng này. Trào lưu kiếm tìm căn hộ tầm nhìn hướng biển bùng nổ tại các thành phố biển trong Nam ngoài Bắc. Sự “sốt nóng” dồn dập của các tuyến đường ven biển, nơi có các tòa cao tầng sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương xanh thẳm như tại Nha Trang (đường Trần Phú), Đà Nẵng (đường Hoàng Sa, Trường Sa, Võ Nguyên Giáp), Phú Quốc (đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Địa Trung Hải – trung tâm mới của đảo Ngọc)… Song không chỉ dừng lại ở những căn hộ view biển, sở hữu vị trí đẹp đơn thuần, với những chủ nhân tinh hoa mong muốn sở hữu “bộ sưu tập” độc bản, những sản phẩm khác biệt mà hiếm ai có thể chạm tới được, thì căn hộ mặt biển kế cận bến du thuyền với tầm nhìn biển trời bao la là chuẩn mực mới.

Vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền? 2
Hình ảnh các căn hộ đẳng cấp nằm cạnh bến du thuyền tại Sun Marina Town

Phía Bắc có một vùng đất giàu tiềm năng cho căn hộ cao cấp không đâu có, chính là Quảng Ninh, với Vịnh di sản thế giới Hạ Long. Sự ra đời của Sun Marina Town thuộc tổ hợp Sun Marina do Tập đoàn Sun Group kiến tạo thỏa mãn sự xa hoa và khác biệt của giới thượng lưu.

Sun Marina nằm ngay tháp Hải Đăng, cận kề cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và sở hữu riêng bến du thuyền. Tổ hợp này gồm một toà tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town và quần thể 230 căn shophouse hướng thẳng ra biển mang tên Sun Marina Plaza. Với chiều cao lên tới 50 tầng Sun Marina Town sở hữu tầm nhìn kép chạm tới đỉnh cao của hưởng thụ khi vừa bao trọn vịnh di sản thiên nhiên thế giới với hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ, vừa thu vào tầm mắt bức tranh phồn hoa của những du thuyền siêu sang ngày đêm cập bến. Sun Marina Town đang tạo nên cơn sốt mới trong thị trường BĐS tại thời điểm hiện tại. Đây cũng là dự án tiên phong mang đến đỉnh cao hưởng thụ cho giới siêu giàu tìm kiếm những giá trị sống vượt trội.

Tại Sun Marina Town, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng phong vị di sản tuyệt mỹ với hàng trăm đảo lớn nhỏ, cũng như đón ánh nắng bình minh của một ngày mới, hay ngắm nhìn hoàng hôn buông dần trên biển. Đặc biệt, từ ban công hướng biển, chủ nhân dễ dàng cảm nhận được sự rung cảm nhộn nhịp của các dãy phố ven biển tấp nập nhà hàng cao cấp ở trung tâm thương mại dưới chân đế hoặc khu shophouse của Sun Marina Plaza kế cận. Nơi đây có nhiều đặc quyền dành cho gia chủ như bể bơi, hệ thống gym, spa, sauna, nhà hàng sao Michelin… Đặc biệt, trung tâm thương mại tại khối đế được thiết kế mới lạ không chỉ thoả mãn nhu cầu mua sắm mà còn tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Với tất cả những giá trị, đặc quyền Sun Marina Town mang lại, Khách hàng đã phải dành cho nơi đây cái tên mỹ miều là “du thuyền giữa tầng không”, tại đó các căn hộ siêu du thuyền sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho chủ nhân của nó.

Khám phá loại hình căn hộ Sushine Crystal River tại đây

Vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền? 3
View phía trước của căn hộ bến du thuyền Sun Marina Town tuyệt đẹp

Cùng với đó, nhờ vị trí đắc địa đặt tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, tương lai sẽ là Vịnh du thuyền neo đậu của hàng trăm tàu du lịch hạng sang trên thế giới, là điểm diễn ra các hoạt động đẳng cấp, những sự kiện âm nhạc quy tụ các ngôi sao hạng A… Nơi đây sẽ là không gian dành riêng cho văn hoá, lễ hội, sự kiện để không chỉ thu hút du khách mà còn tạo nên những điểm nhấn văn hoá của riêng Sun Marina. Du khách đến Sun Marina còn dễ dàng tận hưởng chuỗi trải nghiệm tổ hợp Sun World Halong Complex, phố mua sắm Shophouse Europe – Sun Plaza Grand World, phố cổ đi bộ, chợ đêm Bazaar, quảng trường Sun Carnival sôi động hay tắm khoáng nóng chuẩn Nhật tại Yoko Onsen chỉ cách 20 phút di chuyển… Sun Marina Town sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để cảm nhận trọn vẹn từng khoảnh khắc đáng giá, cũng như ngắm nhìn sự đổi thay, phát triển không ngừng của thành phố Hạ Long.

Có thể thấy, Chủ đầu tư Sun Group gửi gắm những giá trị không giới hạn về tiện ích, cảnh quan, vị trí chuẩn 5 sao cho Sun Marina Town… với kỳ vọng kiến tạo nên một biểu tượng xa xỉ, chuẩn mực bất động sản siêu sang mới mà giới thượng lưu luôn khao khát như cách họ mong muốn nắm giữ những căn hộ siêu sang ở Ibiza, Miami, Monaco…

Tìm hiểu thêm về dự án Sunshine Crystal River

Trong bài viết trên RETI đã chia sẻ các lý do vì sao giới thượng lưu đua sở hữu căn hộ tại bến du thuyền. Mong rằng thông tin trên đã mang lại những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các tin tức về thị trường bất động sản, xem thêm tại Reti Proptech – Nền tảng bất động sản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn