6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu

0
941

Người mua ngày càng quan tâm không gian sống hài hòa thiên nhiên, cảnh sắc trong lành, tiện ích hỗ trợ tối đa mục tiêu chăm sóc sức khỏe. Tiện ích sống khỏe thành tiêu chí quan trọng trong việc chọn nơi an cư. Cả người mua và người thuê nhà đều mong muốn hưởng thụ lối sống xanh và tốt cho sức khỏe hơn. Cùng RETI tìm hiểu 6 lý do khiến dự án Sun Onsen Village – Điểm đến thư giãn, chăm sóc sức khỏe đốn tin giới mộ điệu.

Ý tưởng đột phá

Mỗi căn villa được dẫn trực tiếp vào nhà nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh – mạch khoáng nóng chất lượng với hàm lượng khoáng chất cao, là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại khu vực, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ở trong chính căn phòng của mình là có thể tắm và ngâm mình trong nước khoáng nóng Quang Hanh.

Tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), mảnh đất xinh đẹp nằm giữa thiên nhiên hoang sơ vùng Đông Bắc, từ thời Pháp thuộc, suối khoáng Quang Hanh đã được ghi nhận là một trong những nguồn khoáng giá trị cao tại Việt Nam. Nguồn khoáng ở đây chứa lượng khoáng chất rất quý giá, trong đó có chứa axit metasilic, axit boric, hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l, và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l. Quang Hanh cũng là một trong ba mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao, mang lại hiệu quả thư giãn, điều trị, phục hồi, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đặc biệt cho người có tuổi và người làm việc căng thẳng.

>>> Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu 1
Khoáng nóng Quang Hanh có lợi cho sức khỏe

Tác dụng tắm khoáng nóng Quang Hanh có thể kể đến như tăng cường sức khỏe xương khớp và cơ bắp; tiêu diệt vi trùng, vi rút có hại; loại bỏ độc tố giúp tăng cường lưu thông máu, giúp giấc ngủ ngon hơn; tăng dòng chảy của máu giàu oxy đi khắp cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, bao gồm kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan giúp tiêu hóa…

Bên cạnh đó, khoáng nóng Quang Hanh còn đem lại hiệu quả rất tốt cho việc chăm sóc làn da của phái đẹp như giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giữ mãi nét thanh xuân.

Xem thêm Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Sản phẩm ấn tượng

100% Biệt thự của dự án Yoko Onsen Quang Hanh có riêng bể tắm khoáng nóng, các bể tắm phòng xông lạnh theo đúng chuẩn tắm khoáng Nhật Bản đem lại cơ hội chăm sóc sức khỏe riêng tư, chất lượng cao cho từng chủ nhân. Chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất, trang bị đồ rời và cảnh quan chuẩn Nhật, độ tinh tế cao.

6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu 2
Bể tắm khoáng nóng trong biệt thự

Đọc thêm Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Thiết kế độc đáo

Những ngôi nhà thiết kế Nhật Bản có nét mộc mạc nhưng bắt mắt, mang theo một phong cách riêng như chính nền văn hóa Nhật Bản. Kiến trúc Nhật bản là những ngôi nhà gỗ với thiết kế độc đáo không chỉ bởi chất liệu gỗ mà còn bởi nhiều nét đặc trưng nổi bật.

Kiến trúc, nội thất và cảnh quan được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa thẩm mỹ đương đại & đường nét truyền thống. Đồng thời mang tính duy mĩ cao và phong cách ấn tượng cho tổng thể cả khu cũng như trong từng căn villa.

6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu 3
Ngôi nhà thiết kế Nhật Bản có nét mộc mạc nhưng bắt mắt, mang theo một phong cách riêng như chính nền văn hóa Nhật Bản

Đọc thêm Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River.

Vị trí thuận lợi, cảnh quan ấn tượng

Tọa lạc tại vị trí kế cận khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh hiện hữu, Sun Onsen Village sở hữu vị trí thuận lợi, cảnh quan ấn tượng. Chỉ mất 2 giờ chạy xe từ Hà Nội, 15 phút từ Hạ Long, Bãi Cháy, kết nối thuận lợi qua đường bao biển với các khu vực khác tại Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận, tương lai kết nối dễ dàng hơn với hầm qua núi. Môi trường sinh thái với núi xanh, vịnh Bái Tử Long và biển xung quanh.

6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu 4
Cảnh quan ấn tượng của dự án Yoko Onsen Village

Quy hoạch đồng bộ

Do nằm trong tổ hợp BĐS – VCGT – DLND Sun Group xây dựng tại Cẩm Phả. Hiện đã có Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen QH, tương lai có thêm Khu công viên chủ đề khoáng nóng, các tổ hợp biệt thự và nhà phố mới, cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe y tế phục hồi chức năng, dưỡng sinh cao cấp. Thừa hưởng cả hệ sinh thái Hạ Long cách đó chỉ 15 phút di chuyển.

Dự án Sun Onsen Village – Limited Edition nằm trong tổ hợp được quy hoạch đồng bộ bởi Sun Group xây dựng tại Cẩm Phả bao gồm: Bất động sản – Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng. Hiện nay, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào hoạt động. Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ giữa năm 2020, thế nhưng khu nghỉ dưỡng này đã trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch trong và ngoài nước. 

6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu 5
Kết nối vùng dự án thuận lợi

Trong tương lai, Sun Group sẽ phát triển thêm khu công viên chủ đề khoáng nóng Yoko Park, các tổ hợp biệt thự và nhà phố mới, cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe y tế phục hồi chức năng Nhật Bản, dưỡng sinh cao cấp… Tất cả đều nằm gọn trong thị trấn nghỉ dưỡng khoáng nóng Nhật Bản đang được Sun Group xây dựng và quy hoạch. Gia chủ được thừa hưởng cả hệ sinh thái Hạ Long cách đó chỉ 15 phút di chuyển.

Cơ hội đầu tư

Đây là khu đô thị ở – sở hữu lâu dài, nhưng được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp. Sản phẩm được đưa vào khai thác 15 năm, chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ sở hữu được tận hưởng 30 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác.

Về tiềm năng thị trường, trên đà phát triển của kinh tế xã hội và ngành du lịch tại Quảng Ninh, thị trường bất động sản đang có những bước đi vững chắc, hứa hẹn bứt phá tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư nhất là khi Quảng Ninh trở thành điểm đến di sản, có thể khai thác du lịch 4 mùa. Đây là bệ phóng đảm bảo sức tăng trưởng bền vững giá trị bất động sản đều đặn qua các năm.

6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village đốn tim giới mộ điệu 6
Cơ hội đầu tư lớn cho giới mộ điệu

Có thể bạn quan tâm Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh.

Trên đây là 6 lý do khiến biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village Limited Edition hấp dẫn khách hàng, nếu bạn quan tâm đến các dự án có liên quan truy cập website Reti – Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn