Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch

0
643

Các siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô hàng trăm hay hàng ngàn ha và hệ tiện ích đồng bộ đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản. Tại sao lại có nhận định như vậy, hãy cùng RETI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xu hướng quần thể nghỉ dưỡng “tất cả trong một”

Nếu như những năm đầu của thập kỷ 2010, Việt Nam chỉ thu hút khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế, 30 triệu lượt khách nội địa thì thì đến cuối năm 2019, con số này tăng gấp 2 – 3 lần, đạt trên 18 triệu lượt khách quốc tế và 85 triệu lượt khách nội địa.

Theo các số liệu thống kê, dù tăng trưởng nhanh nhưng Việt Nam vẫn xếp sau các nước như Thái Lan, Malaysia, Singapore… về khả năng thu hút khách du lịch. Số lượng cơ sở lưu trú và dịch vụ giải trí của Việt Nam còn hạn chế nên dẫn đến mức chi tiêu của khách quốc tế cũng thấp hơn hẳn các nước lân cận.

Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 1
Xu hướng tìm đến bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao

Theo các chuyên gia, người tiêu dùng cả trong và ngoài nước ngày nay rất thông minh và khắt khe. Họ quan tâm đến chất lượng dịch vụ nhận được từ điểm đến, ẩm thực, và quan trọng nhất đó là khách hàng có xu hướng tìm kiếm một điểm đến với đầy đủ các hoạt động đáp ứng nhu cầu của các gia đình nhiều thế hệ.

Ghi nhận những năm gần đây, thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đã xuất hiện các  đại quần thể du lịch nghỉ dưỡng với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, mua sắm, thể thao, giải trí… nhằm đáp ứng nhu cầu một điểm đến cho tất cả của du khách.

Sự xuất hiện của các “sếu đầu đàn” trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cũng là “bảo chứng” cho chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia. Từ đó dẫn đến tỷ lệ hấp thụ tại những dự án này thường ở mức cao so với thị trường, có thể đạt đến mức 70 – 80%.

Có thể bạn quan tâm Phú Quốc lên thành phố. Bước đột phá từ phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 2
Đại quần thể nghỉ dưỡng “tất cả trong một”

Việc đầu tư hạ tầng du lịch tại nhiều địa phương được đầu tư bài bản cùng sự xuất hiện của các quần thể nghỉ dưỡng lớn cũng có tác động không nhỏ đến giá trị các khu vực lân cận. Về vấn đề này, không thể không nhắc đến huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang chính thức được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh và là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Năm 2010, lượng khách du lịch đến với đảo ngọc khiêm tốn ở con số khoảng 300.000 lượt. Đến năm 2019, con số này đã tăng lên mức kỉ lục hơn 4 triệu lượt du khách, trong đó có hơn 600 nghìn lượt là khách quốc tế, mang về doanh thu du lịch trên 5.700 tỉ đồng, chiếm tới 90% tổng doanh thu du lịch toàn tỉnh Kiên Giang.

Tính đến tháng 6/2020, Phú Quốc đã thu hút tổng cộng 321 dự án của các nhà đầu tư, với nguồn vốn khổng lồ để hình thành hệ thống hạ tầng bài bản, vươn tầm quốc tế. Trong 340.000 tỷ đồng vốn đăng ký, phần lớn là các dự án du lịch, dịch vụ, vui chơi giải trí. Điều đó cho thấy tiềm năng và hứa hẹn trong tương lai Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng và giải trí độc đáo đẳng cấp thế giới.

Tổ hợp siêu dự án của Sun Group tại Quảng Ninh và Phú Quốc

Trong bối cảnh các thị trường du lịch truyền thống như Nha Trang, Đà Nẵng… đã đạt đỉnh cao, các tỉnh thành mới như Quảng Ninh, Phú Quốc… đang lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư bởi lợi thế bờ biển đẹp, quỹ đất lớn để phát triển các đại dự án và thị trường còn nhiều dư địa tăng trưởng.

Hiện tại, các dự án Sun Group Hạ Long nằm trong tổng thể các siêu dự án phát triển đầy đủ khu đô thi phức hợp nhà ở, du lịch và vui chơi giải trí. Sun Group đã rất nỗ lực và dành nhiều tâm huyết để xây dựng một quần thế hoàn chỉnh tại Bãi Cháy, Hạ Long bởi nơi đây là vị trí đắc địa có một không hai không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Quần thể đó bao gồm dự án nhà ở, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự để ở, khách sạn,… nhằm phục vụ lượng khách du lịch khổng lồ đến với Hạ Long Sun Group đã xây dựng nhiều công trình vui chơi giải trí trong đó có công viên Sun World, cáp treo Nữ Hoàng. Ngoài ra Sun Group còn đầu tư vào các công trình giao thông trọng điểm như sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng tàu khách quốc tế với khả năng đón các tàu du lịch cỡ lớn có sức chứa lên tới 5000 hành khách.

Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 3
Công viên giải trí Sun World Hạ Long Complex

Tổng thể dự án Sun Group Hạ Long tại Bãi Cháy rộng 320ha bao gồm: Dự án Sun Grand City Feria, dự án Sun Premier Village Hạ Long, dự án Sun Plaza Grand World, công viên giải trí phức hợp Sun World, cảng tàu du lịch quốc tế và bãi tắm nhân tạo trải dài gần 3km từ ngọn hải đăng tới gần hết dự án Sun Premier Village. 3 dự án nhà ở đáp ứng các nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi cho khách du lịch thì công viên Sun World và bãi tắm có vai trò thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, thu hút thêm khách du lịch đến với Quảng Ninh.

>>> Tất tần tật khái niệm về proptech.

Đối với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong tổng thể dự án Sun Group Quảng Ninh, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh và vừa qua tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt Sun Onsen Village Limited Edition cung cấp dịch vụ du lịch kết hợp nghỉ dưỡng. Điểm đặc biệt độc đáo tại đây là chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản với khu thiền tự và vật liệu trị liệu mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các du khách.

Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 4
Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 5
Dự án Sun Onsen Village Limited Edition

Xem thêm Tất tần tật về CRM bất động sản – Công cụ đắc lực cho nhà quản lý.

Chủ đầu tư Sun Group luôn tiên phong trong việc đầu tư xây dựng quần thể với quy mô đầy đủ tiện nghi, tiện ích đồng bộ, từ khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đến mua sắm. Sun Group tiếp tục chọn Phú Quốc để kiến tạo nên những công trình khổng lồ đưa Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn mới sau dự án ở Đà Nẵng. Khi đặt chân thực địa đến phía Nam hòn Đảo Ngọc này, lãnh đạo Sun Group đã quả quyết đây sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế trong tương lai và họ bắt tay vào làm để minh chứng điều đó.

Trong đó, không thể không nhắc đến hàng loạt những dự án đẳng cấp bậc nhất của Tập đoàn Sun Group tại An Thới, Phú Quốc. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng tầm nhìn định hướng chiến lược, chủ đầu tư Sun Group đã không ngừng đầu tư triển khai xây dựng các bất động sản Sun Group Phú Quốc, nổi bật với hàng loạt phân khúc đang rất “hot” trên thị trường như Condotel, Shophouse, Biệt thự, Đất nền cùng vô số tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn, đã và đang thu hút hàng triệu triệu nhà đầu tư và khách du lịch trên toàn thế giới. Các dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Hon Thom Nature Park, Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay, Công viên nước Hòn Thơm Nature Park, Khu đô thị An Thới – Sun Grand City New An Thoi, Sun Grand City Hillside Residence.

>>> Tham vọng của Vingroup khi tham gia bất động sản công nghiệp.

Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 6
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 7
Sun World Hon Thom Nature Park
Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 8
Sun Grand City New An Thoi
Mô hình đại quần thể: “Vũ khí chiến lược“ của bất động sản du lịch 9
Sun Grand City Hillside Residence

Đọc thêm Top 8 dự án Ciputra “hot” nhất hiện nay.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn