Những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village

0
653

Sản phẩm Sun Onsen Village vượt qua mọi giới hạn của một sản phẩm bất động sản bình thường, giúp thăng hoa giá trị sống cho chủ nhân căn hộ. Cùng RETI khám phá những điểm độc đáo của dự án trong bài viết dưới đây.

Sở hữu riêng mạch khoáng nóng

Hơn cả biệt thự núi, Sun Onsen Village còn sở hữu riêng mạch khoáng nóng Quang Hanh quý hiếm. Thậm chí dòng khoáng nóng còn được dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự. Đây là điểm ấn tượng khiến giới tinh hoa hà thành đổ gục và không tiếc hầu bao để sở hữu những căn đẹp nhất, rộng lớn nhất.

Những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village 1
Dòng suối nóng Quang Hanh có tác dụng chăm sóc sức khỏe, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản

Để có những giây phút ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm nóng, giàu khoáng chất với công dụng thần kỳ cải thiện sức khỏe, thay vì phải tìm đến những khu du lịch, resort xa xôi, chủ nhân của Sun Onsen Village – Limited Edition giờ đây có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời, thư giãn, thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình.

Chính vì vậy, suối khoáng nóng Quang Hanh đem đến nhiều công dụng giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng xương khớp, cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da và đặc biệt là giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress,…, đặc biệt tốt cho sức khỏe của người cao tuổi và người lao động căng thẳng. Hơn nữa, nước khoáng tại đây còn có độ PH trung bình, thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và kể cả đối với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Xem thêm Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village 2
Mạch khoáng nóng Quang Hanh quý hiếm với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Tinh hoa kiến trúc Nhật trong từng chi tiết

Cùng với tinh hoa thiên nhiên – mạch khoáng nóng giàu dưỡng chất chảy trong lòng đất Quang Hanh là tinh hoa kiến trúc với kiến trúc Nhật Bản thấm đẫm từng hơi thở của không gian; tinh hoa trải nghiệm với muôn vàn cảm xúc xứng tầm đẳng cấp của giới chủ nhân danh giá.

Nhờ cảm hứng kiến trúc Nhật Bản sắc nét đưa vào toàn bộ khu biệt thự, chủ sở hữu Sun Onsen Village – Limited Edition sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối giữa không gian thiên nhiên yên tĩnh, biệt lập và lãng mạn.

Có thể bạn quan tâm Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

Những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village 3
Tinh hoa kiến trúc Nhật được thể hiện trong từng chi tiết

Nuôi dưỡng tâm hồn, trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Hiện nay “khẩu vị” đầu tư của giới thượng lưu Việt không chỉ là căn nhà vườn ngoại ô rộng rãi để sum vầy, tụ họp gia đình hay biệt thự bên bờ biển đơn thuần mà các dự án còn phải đem đến các yếu tố đột phá và khác biệt mới thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cũng như đầu tư của tệp khách hàng này. Người giàu đã có trong tay nhà đẹp xe sang, trang sức, vật phẩm xa xỉ song lại luôn kiếm tìm giá trị cảm xúc, điểm cân bằng tái tạo sức khỏe, tâm hồn. Sun Onsen Villas gói gọn những gì tinh túy nhất dành cho tầng lớp thượng lưu, nơi doanh nhân, nhà kinh doanh, quan chức… trải nghiệm cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa.

Đọc thêm Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River.

Những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village 4
Các sản phẩm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đang được nhiều khách hàng thượng lưu tìm kiếm

Được ra mắt đầu năm 2021, biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition đang đánh trúng những khao khát lớn nhất của tầng lớp thượng lưu hiện nay chính là việc chăm sóc sức khỏe và sự riêng tư, an toàn cùng độ độc đáo, quý hiếm của sản phẩm. Hiện nay, Sun Onsen Village – Limited Edition cũng gây sự chú ý to lớn khi ra mắt những căn biệt thự đắt giá thuộc phân khu Yoko Villas.

Đặc biệt hơn cả, biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition càng trở nên giá trị khi có quyền sở hữu lâu dài nhưng được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Theo đó, tất cả biệt thự được đưa vào khai thác trong vòng 10 năm và chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác và được tặng một đêm nghỉ dưỡng/tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự.

Những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village 5
Yoko Onsen Village – Dự án đẳng cấp với số lượng giới hạn đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới thượng lưu

Đọc thêm Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh.

>>> Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Trên đây là những giới hạn bị phá vỡ ở dự án Sun Onsen Village Limited Edition, nếu bạn quan tâm đến các dự án BĐS có liên quan, truy cập website của Reti – Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn