Lý giải vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hóa

0
1567

Sun Group – ông lớn trong ngành Bất động sản đã đầu tư 3000 tỷ vào dự án quy mô 1.260ha tại Thanh Hoá là Sun Group Sầm Sơn. Tại sao Sun Group lại quyết định chi mạnh tay như vậy. Đây là một bước đi liều lĩnh hay chốn đầu tư sẽ “đẻ trứng vàng” trong tương lai? Hãy cùng RETI lý giải vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hoá trong bài viết dưới đây nhé!

 

4 lý do Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hoá

Thanh Hoá – Mảnh đất vàng để khai phá tiềm năng bất động sản

Sun Group được đánh giá là một tập đoàn có khả năng nhanh nhạy trọng việc nhận biết những mảnh đất vàng tại Việt Nam. Các dự án của tập đoàn Sun Group trải dài từ Phú Quốc cho đến Quy Nhơn, Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Ninh và nay lại tiếp tục dừng chân ở Thanh Hóa.

 

Chỉ cách Thủ đô Hà Nội 150km về phía Nam, Thanh Hóa được xem là vùng đất có tiềm năng du lịch tự nhiên và nhân văn phong phú, đặc sắc. Nơi đây sở hữu hàng chục điểm du lịch hấp dẫn, hàng năm đều thu hút một lượng khách khổng lồ ghé thăm: Khu di chỉ, khảo cổ văn hóa Đông Sơn, Khu di tích Hàm Rồng, Khu du lịch sinh thái Quảng Cư… Không chỉ vậy, nhờ lợi thế có đường bờ biển dài, lên tới 102km, du lịch biển Thanh Hóa trở thành xu hướng “hot” với nhiều bãi tắm đẹp như Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa,…

 

Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể đến biển Sầm Sơn – một trong những khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng được người Pháp khai thác từ những năm đầu thế kỷ 20. Với gần 10km bờ biển đẹp, hải sản dồi dào tươi ngon và là địa bàn có giá trị lịch sử, văn hóa phong phú. Sầm Sơn trở thành “thỏi nam châm” không chỉ thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm, mà còn thu hút cả nhiều nhà đầu tư BĐS lớn. Đây cũng chính là một trong những lý do vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn.

 

Lý giải vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hóa 1
Bãi biển Sầm Sơn – Tiềm năng về du lịch biển

Xét về thị trường nội địa, bãi biển Sầm Sơn chính là một trong những điểm đến cơ bản nhất mà bất cứ người Việt Nam nào cũng mong muốn ghé thăm một lần trong đời. Với dung lượng hơn 90 triệu dân Việt Nam thì chỉ số khách du lịch nội địa cũng đã đang ở mức khổng lồ.

Xét về thị trường quốc tế, Thanh Hóa đang dần trở thành điểm sáng trong du lịch. Tỉnh này lại có lợi thế về đường biển (Cảng Nghi Sơn), đường hàng không (Cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân), đường bộ (Cửa khẩu Na Mèo), và hàng loạt tuyến đường cũng đang được nâng cấp và hiện đại hóa… nên thuận tiện cho du khách đến từ mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là trong khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á.

Có thể bạn chưa biết:

>>> Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

>>> Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

Tiềm năng lớn nhưng giá rẻ…trong thời điểm hiện tại

Có thể thấy, Thanh Hóa có tiềm năng du lịch rất lớn với lượng khách gấp đôi Đà Nẵng, Nha Trang và gần bằng Quảng Ninh. Thế nhưng giá BĐS ở Thanh Hóa vẫn thấp hơn nhiều so với các tỉnh này.

Lý giải vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hóa 2
Tiềm năng lớn nhưng Bất động sản giá rẻ

Ví như ở phân khúc đất nền, giá phân khúc này đang được thiết lập mặt bằng giá mới sau khi các dự án lớn như FLC, Eurowindow, Vingroup bán cháy hàng, một số khu vực xuất hiện tình trạng cầu cao hơn cung. Các khu vực tiềm năng gồm có trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh, khu vực Sầm Sơn và phụ cận.

Chính sách hỗ trợ của Thanh Hoá trong việc đầu tư phát triển du lịch

Khi đầu tư vào BĐS thì vấn đề pháp lý, chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh thành sở tại luôn là vấn đề được nhà đầu tư quan tâm đến đầu tiên. Tại Thanh Hóa, theo quy hoạch của tỉnh từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2040 thì du lịch sẽ là 1 trong 5 trụ cột chính được ưu tiên tập trung thu hút vốn đầu tư.

Tỉnh Thanh Hóa luôn cố gắng tạo môi trường đầu tư thuận lợi nhất: thủ tục hành chính nhanh gọn, chính quyền tỉnh luôn sát cánh cùng nhà đầu tư trong việc giải quyết mọi tranh chấp phát sinh. Nhờ đó, dự án sẽ không bị lâm vào tình cảnh đang đầu tư dở dang thì bị đình chỉ bởi các vướng mắc về thủ tục hoặc xảy ra tranh chấp.

Hiện nay, Thanh Hóa đang tích cực tổ chức các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Chính nhờ chính sách đầu tư cơ chế mở này, Thanh Hóa luôn nằm trong top dẫn đầu các tỉnh thu hút được nhiều vốn đầu tư nước ngoài FDI nhất.

Yên tâm về chính sách của tỉnh, cộng với sự rõ ràng trong hệ thống Pháp lý, Tập đoàn Sun Group đã mạnh tay đổ 3000 tỷ đồng vào dự án Sun Grand Boulevard (Sun Group Sầm Sơn) mà không cần băn khoăn bất kì điều gì. Trong tương lai, tiềm năng sinh lời của dự án này vô cùng chắc chắn và bền vững.

Lộ trình quy hoạch bài bản, chính thức

Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Thanh hóa đã có những bước đi đầy ấn tượng khi có sự đầu tư lớn từ các nhà bất động sản danh tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Có thể kể đến một vài dự án như: dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương – Sầm Sơn; dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Hoàng Long….

Mới đây nhất, Sun Group cũng chính thức công bố quy hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn. Được biết, đây là dự án trọng điểm, chiến lược của Sun Group tại Thanh Hóa với quy mô diện tích lên tới trên 1.260ha có vị trí phía Bắc giáp phường Quảng Cư, khu dân cư Quảng Tiến và sông Mã, phía Nam giáp xã Quảng Hải (Quảng Xương), phía Đông giáp khu dân cư Quảng Tiến và Quảng Cư, phía Tây giáp Quảng Châu.

Với tiềm lực vững mạnh cùng nhiều năm kinh nghiệm, Sun Group hứa hẹn sẽ tạo lên một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với khu vui chơi giải trí thú vị cùng tổ hợp dịch vụ hạng sang cho du khách ghé thăm bãi biển Sầm Sơn thân yêu.

Điền thông tin tại đây để nhận thông tin chi tiết về dự án Sun Grand Boulevard từ chủ đầu tư:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Dự án khoáng nóng tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương

    UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn về việc lập quy hoạch chi tiết Khu quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng tại xã Quảng Yên, tại huyện Quảng Xương. Như vậy trong tương lai không xa, du khách sẽ có thêm sự lựa chọn du lịch vào mùa đông với dự án khoáng nóng Thanh Hóa. UBND huyện Quảng Xương chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu khảo sát khu vực có nguồn khoáng nóng tự nhiên và lập Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Hóa tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, trình duyệt theo quy định.

    Vị trí khoáng nóng Thanh Hóa tại huyện Quảng Xương

    Dự án khoáng nóng Thanh Hóa có vị trí tại xã Quảng Yên, thuộc huyện Quảng Xương. Là một huyện giáp ranh về phía Nam của thành phố Thanh Hóa. Biển Quảng Xương được tính từ Nam núi Trường Lệ về phía Bắc huyện Tĩnh Gia, bao gồm 7 xã, gần 20km là bãi biển có độ thoải, nước trong xanh, sóng biển vỗ mạnh, môi trường trong sạch, hải sản tươi sống,…

    Lý giải vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hóa 3
    Vị trí xã Quảng Yên, nơi phát hiện ra nguồn khoáng nóng tại Thanh Hóa

    Bài viết liên quan: Vị trí dự án Sun Riverside Village – Tâm điểm thịnh vượng

    Tiềm năng du lịch của suối khoáng nóng Thanh Hóa

    Cùng với thế mạnh của bãi biển, nước trong xanh không bị ảnh hưởng của sông ngoài, du khách có thể thưởng thức tắm nước nóng tại thôn Chín Cảnh, xã Quảng Yên (cách TP. Thanh Hóa chừng 8km về phía Tây), trong khoảng diện tích 10 ha có 7 hộ đang kinh doanh tắm nước nóng. Theo anh Nguyễn Văn Tính, người có 20 phòng tắm: năm 2000 gia đình anh khoan giếng ở độ sâu chừng 50m đã gặp mạch nước nóng trên 40 độ C.

    Từ đó đến nay các hộ trong thôn đã khai thác nguồn nước nóng ngầm để dịch vụ tắm mùa đông với hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Sở dĩ nguồn nước nóng này hấp dẫn du khách, vì năm 2001 Công ty đo lường chất lượng nước Trung ương đã lấy mẫu xét nghiệm và kết luận: “Nước ngầm tại thôn 9 xã Quảng Yên, Quảng Xương sử dụng tốt cho sức khoẻ”. Cũng vì nước nóng tự nhiên một số người dân thành phố đã về đây mua đất làm nhà với mục đích nghỉ dưỡng tuổi già.

    Quảng Xương là huyện có nhiều thế mạnh phát triển du lịch tại Thanh Hóa

    Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Chính cho rằng: “Ngoài thế mạnh du lịch biển và nguồn nước nóng tại xã Quảng Yên thì Quảng Xương còn có hàng chục di tích lịch sử văn hóa chưa được giới thiệu nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hiện nay Quảng Xương đang lập dự án khai thác du lịch tắm nước nóng mùa đông để bổ trợ cho du lịch Thanh Hóa nói chung, du lịch biển Sầm Sơn và du lịch sinh thái biển Quảng Xương nói riêng”.

    Có thể nói Thanh Hoá ngày một trở nên nóng bỏng tới các nhà đầu tư, du lịch biển Thanh Hoá giờ đây không chỉ còn sống động vào mùa hè mà còn bắt đầu náo nhiệt về mùa đông. Với nguồn khoáng nóng, Sun Group tiếp tục rót vốn vào đầu tư với mong muốn phát triển ngành du lịch biển Thanh Hoá vươn tầm quốc tế, đây cũng đang là dự án nóng đáng mong chờ không chỉ riêng người con xứ Thanh.

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

    >>> Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả

    Trên đây là chia sẻ của RETI về 4 lý do Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hoá. Truy cập vào RETI Dự án nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án, cũng như cập nhật về thông tin thị trường Bất động sản mới nhất tại Blog RETI nhé!

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn

    Lý do Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn mạnh tay là gì?

    – Thanh Hoá – Mảnh đất vàng để khai phá tiềm năng bất động sản
    – Tiềm năng lớn nhưng giá rẻ…trong thời điểm hiện tại
    – Lộ trình quy hoạch bài bản, chính thức
    – Chính sách hỗ trợ của Thanh Hoá trong việc đầu tư phát triển du lịch

    Thông tin dự án Sun Grand Boulevard

    Sun Grand Boulevard (Sun Group Sầm Sơn) được coi là điểm nhấn của thiên đường du lịch Sầm Sơn, với tầm nhìn trở thành khu đô thị phức hợp đầu tiên ở Sầm Sơn – mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, tích hợp cuộc sống sinh thái với tiện ích đủ đầy, hướng tới góp phần nâng cầm cuộc sống và tầm vóc du lịch của Sầm Sơn, Thanh Hóa.
    Tên thương mại: Sun Grand Boulevard
    Quy mô: Giai đoạn 1 – 530ha
    Tổng mức đầu tư: 25.000 tỷ đồng
    Vị trí: Cách thành phố Thanh Hóa 13km về phía Đông Nam; 1 phần giáp biển Sầm Sơn, phần còn lại ôm trọn Sông Đơ.

    Dự án khoáng nóng tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương

    – Dự án khoáng nóng Thanh Hóa có vị trí tại xã Quảng Yên, thuộc huyện Quảng Xương. Là một huyện giáp ranh về phía Nam của thành phố Thanh Hóa.
    – Cùng với thế mạnh của bãi biển, nước trong xanh không bị ảnh hưởng của sông ngoài, du khách có thể thưởng thức tắm nước nóng tại thôn Chín Cảnh, xã Quảng Yên (cách TP. Thanh Hóa chừng 8km về phía Tây).