Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam

0
573

Hệ sinh thái du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng trị giá hàng tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền của Tổ quốc đã góp phần nâng tầm vị thế điểm đến và thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư cả trong lẫn ngoài nước. Hãy cùng RETI khám phá hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group trong bài viết dưới đây nhé!

Quảng Ninh – nơi hội tụ 4 lĩnh vực đầu tư của Sun Group

Quảng Ninh chính là địa phương quy tụ 4 lĩnh vực đầu tư then chốt của Sun Group, bao gồm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và hạ tầng. Chuỗi công trình, dự án của tập đoàn này đã kiến tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, hiện đại và góp phần làm thay đổi diện mạo của vùng đất nơi rồng hạ xuống.

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 1
Hạ Long về đêm

Từ một địa phương phát triển chủ yếu dựa vào thiên nhiên vào thiếu sản phẩm cao cấp, du lịch Hạ Long hiện nay đã đáp ứng được đa dạng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của du khách. Trong đó, tổ hợp công viên Sun World Hạ Long Complex, tuyến cáp treo Nữ hoàng đạt kỷ lục cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, khu phố thương mại Sun Plaza Grand Wolrd, quảng trường biển Sun Carnival Plaza sôi động, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay,… tạo nên những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách khi đến với Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, Sun Group còn đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, góp phần giúp vùng đất di sản này cất cánh. Các công trình quy mô lớn của Tập đoàn này có thể kể đến như cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và Vân Đồn – Móng Cái, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long – nơi những “siêu du thuyền” cập bến,… Hệ thống giao thông đường không – bộ – thủy quy mô tạo bệ phóng vững chắc cho địa phương, hướng đến mục tiêu đón 30 triệu lượt khách năm 2030, trong đó có 15 triệu là lượt khách quốc tế.

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 2
Sun Group còn đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, góp phần giúp vùng đất di sản này cất cánh

Hệ sinh thái du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng hoàn chỉnh của Sun Group đã góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách khi tới Hạ Long (tăng từ 2,16 ngày trong năm 2017 đến 2,74 ngày trong năm 2019), đồng thời mức chi tiêu cũng tăng lên một cách đáng kể.

Hệ sinh thái đa sắc màu tại Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc hiện đang là điểm đến hàng đầu của du khách trong nước. Sau hơn nửa thập kỷ khai mở Nam đảo, Sun Group đã kiến tạo hệ sinh thái “all in one” tiêu chuẩn quốc tế, góp phần đưa nơi này thành điểm đến đa sắc màu với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Trong hệ thống sinh thái đó, có sắc màu sang chảnh của những khu nghỉ dưỡng 5 sao như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay kết hợp sự sôi động của tổ hợp vui chơi giải trí gồm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia, “thị trấn Địa Trung Hải”,… mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn, đa trải nghiệm.

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 3
Dự án được chủ đầu tư đặc biệt phát triển – Sun Grand City Hillside Residence

Thị trấn Địa Trung Hải là tổ hợp công trình quy mô, gồm hai mảnh ghép lớn là dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence trên đồi cao và “bến cảng phồn hoa” Sun Premier Primavera sát biển. Nơi đây quy tụ hàng chục công trình biểu tượng, nổi bật là cầu Hôn, Show trình diễn Vortex, trung tâm thương mại – giải trí Central Village… cùng rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Ngoài ra, Nam Phú Quốc còn sở hữu bộ sưu tập bất động sản cao cấp với nhiều loại hình từ biệt thự nghỉ dưỡng đến Shophouse thương mại hay căn hộ cao tầng hướng biển…

Với tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh, giới đầu tư địa ốc có thể hưởng lợi từ dòng khách đa dạng đổ về trải nghiệm hệ sinh thái tại đây. Giới phân tích nhận định, sau 5 năm khởi tạo. Sun Group đang tăng tốc đưa hệ sinh thái nam Phú Quốc vươn ra thế giới, tương tự Sentosa (Singapore), Genting (Malaysia)… Bất động sản nằm trong những hệ sinh thái bài bản sẽ tăng giá trị theo thời gian.

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 4
Bất động sản nằm trong những hệ sinh thái bài bản sẽ tăng giá trị theo thời gian

Xem thêm: Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Cùng với Quảng Ninh và Phú Quốc, Sun Group đang không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch hàng tỷ USD tại các tâm điểm du lịch khác như Sa Pa, Đà Nẵng… mang tới cho du khách những trải nghiệm khác biệt. Tại Sa Pa, hệ sinh thái du lịch của Sun Group bao gồm tuyến cáp treo 3 dây hiện đại giúp du khách chinh phục “nóc nhà Đông Dương”, quần thể tâm linh Sun World Fansipan Legend, khách sạn Hotel De La Couple – MGallery, tổ hợp nhà phố thương mại – dịch vụ Sun Plaza Cau May.

Hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại thành phố biển Đà Nẵng cũng không kém phần độc đáo với “Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á năm 2020” Sun World Ba Na Hills (nơi có cầu Vàng – biểu tượng của du lịch Việt Nam) cùng hàng loạt khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẳng cấp như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel,…

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 5
Sun Group đang không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch hàng tỷ USD tại các tâm điểm du lịch nhằm mang tới cho du khách những trải nghiệm khác biệt

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn Thanh Hóa – đại lộ đến tương lai

Thành công của Sun Group trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái khắp ba miền chính là “công thức” để tập đoàn này tiếp tục triển khai siêu dự án mới tại thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa). Theo đó, Sun Group sẽ tập trung phát triển tại Sầm Sơn một hệ sinh thái quy mô lớn không hề thua kém các dự án đã ra đời trước tại Hạ Long, Phú Quốc, Đà Nẵng,…, với những công trình điểm nhấn hoàn toàn khác biệt như trục đại lộ trung tâm bậc nhất Việt Nam dài 2,6 km, rộng 120 m kết nối Quảng trường biển đến đường Hồ Xuân Hương với tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ven sông Đơ.

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 6
Sun Grand Boulevard

Hai bên trục đại lộ này, Sun Group sẽ đầu tư khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, với đa dạng các loại hình sản phẩm từ nghỉ dưỡng (mini hotel), nhà ở cao cấp (biệt thự, liền kề) cho tới những dãy phố thương mại – dịch vụ (Shophouse)… đáp ứng nhu cầu lưu trú và vui chơi, giải trí, mua sắm chất lượng cao cho người dân địa phương và du khách.

Với hệ sinh thái du lịch bài bản, Sun Group tham vọng làm mới “Sầm Sơn” trên bản đồ du lịch quốc gia, định vị nơi đây là điểm đến 4 mùa với chất lượng du lịch đạt chuẩn quốc tế. Qua đó, kinh tế, du lịch thành phố biển Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung có thêm đòn bẩy để phát triển.

Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam 7
Đại lộ đến tương lai tại Sun Group Sầm Sơn

Nếu quan tâm đến bất động sản và các dự án đang “hot” hiện nay, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án “hot” có thể bạn quan tâm:

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn