Bất động sản Tây Hồ và "cuộc chơi" của những ông lớn

0
720

Bất động sản Tây Hồ và “cuộc chơi” của những ông lớn

Bất động sản Tây Hồ Tây đang ngày càng trở nên sôi động trong vòng 5 năm trở lại đây.  Đề án quy hoạch phát triển khu vực Tây Hồ thành trung tâm chính trị, hành chính mới, nới rộng khu vực lõi của thủ đô đã khiến bất động sản nơi đây không ngừng “tăng nhiệt”.

Nội dung bài viết

Tây Hồ – Nơi thu hút được nhiều ông lớn trong ngành bất động sản

Sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Tây Hồ

Giai đoạn 2019-2020 có thể nói là năm đạt đỉnh của thị trường bất động sản Tây Hồ với hàng loạt dự án khủng của các ông lớn trong giới bất động sản cả trong và ngoài nước như Tân Hoàng Minh, Sunshine, Ciputra, Lotte, Daewoo…

Theo báo cáo khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2020 mới được công bố, trong 3 tháng đầu năm 2020, thị trường bất động sản Tây Hồ được ghi nhận là một trong những thị trường sôi động nhất. Theo thống kê, Tây Hồ hiện có 9.652 căn hộ cao cấp, tỷ lệ giao dịch đạt 76,53%.

Bất động sản Tây Hồ và "cuộc chơi" của những ông lớn 1
Sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Tây Hồ

Từ bảng số liệu trên thấy rõ nhiều dự án có tỷ lệ giao dịch đặc biệt cao (trên 95%) như Sunshine Riversider (99%), Horizon Tower (97%), 6th Element (96%), Penstudio (95%)… Các dự án có sức hút mạnh mẽ khi bảng hàng được giao dịch gần hết chỉ sau một thời gian ngắn dự án ra mắt. Qua đó, có thể dễ dàng nhận thấy sức hút của các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ luôn ở mức cao và luôn tăng, đặc biệt là với các dự án đẳng cấp.

Chủ trương quy hoạch đô thị, hạn chế phát triển thêm các dự án mới trong nội đô là một trong những yếu tố khiến các chủ đầu tư thi nhau săn lùng đất Tây Hồ, đặc biệt là để phát triển phân khúc căn hộ cao cấp.

Trong 10 năm trở lại đây, khu vực Tây Hồ luôn được mệnh danh là nơi đáng sống bậc nhất Thủ đô khi thừa hưởng trọn vẹn các giá trị phong thuỷ với môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng. Tây Hồ hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thần tốc khi Chính phủ phê duyệt quy hoạch đồng bộ, triển khai các tuyến đường trọng điểm, các công trình mang tầm vóc vĩ mô tạo nên quần thể đô thị văn minh, hiện đại. Điều đó lý giải tại sao các dự án BĐS tại Tây Hồ luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng dù mức giá bán luôn cao hơn các dự án cùng phân khúc ở khu vực khác.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, trong nhiều năm qua, Tây Hồ luôn được coi là lựa chọn hàng đầu của các “ông lớn” BĐS trong và ngoài nước như Ciputra, UDIC, Tân Hoàng Minh, Sunshine Group hay Tập đoàn Daewoo E&C (Hàn Quốc)…

Đọc thêm: Vì sao Tây Hồ luôn là nơi tập trung những dự án đẳng cấp hàng đầu Việt Nam?

Tại sao Tây Hồ không ngừng tăng sức hút với các ông lớn?

Vị trí phong thủy đắc địa, tiềm năng sinh lời hấp dẫn chính là những lý do chính khiến bất động sản Tây Hồ Tây không ngừng tăng sức hút trong thời gian qua.

Tây Hồ – Vùng đất địa thế phong thủy nhất tại Hà Nội

Tây Hồ là một quận nằm ở phía Bắc phần nội thành của thành phố Hà Nội, phía đông giáp quận Long Biên, phía tây giáp quận Bắc Từ Liêm, phía nam giáp các quận Ba Đình, Cầu Giấy và phía bắc giáp huyện Đông Anh. Tây Hồ được coi là trung tâm dịch vụ – du lịch, trung tâm văn hóa, là vùng bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của Thủ đô Hà Nội. Quận Tây Hồ có Hồ Tây rộng khoảng 526 ha, nằm trọn trong địa giới quận, là một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Hà Nội với 2 mặt phía bắc và phía đông là sông Hồng chảy từ phía bắc xuống phía nam.

Bất động sản Tây Hồ và "cuộc chơi" của những ông lớn 2

Tây Hồ là hồn cốt của xứ Thăng Long, là nơi linh khí tụ hội, phong thủy hanh thông, chứa đựng nguyên khí quốc gia và hội tụ tinh hoa đất trời. Cùng với Sông Hồng – dòng sông mẹ hàng ngàn năm bù đắp phù sa, tụ bồi vượng khí – chảy qua, chạm thế đất mạch “long chầu hổ phục”. Hồ Tây là hồ nước tự nhiên lớn nhất thủ đô với không khí trong lành, quanh năm xanh mát, là mảnh đất có phong thủy tốt, được ví như lá phổi xanh còn lại nắm giữ nhịp sống của Hà Nội, cộng hưởng giá trị phong thủy, văn hóa, tinh thần. Tây Hồ là điểm đến an cư lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng giá trị sống đích thực: vừa hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn mang trong mình những giá trị văn hóa truyền thống, bên mặt hồ mênh mông sóng nước.

Xem thêm: Top 8 dự án Ciputra hot nhất 2020.

Hồ Tây thơ mộng trong lòng Hà Nội

Nơi đây được các chuyên gia phong thủy đánh giá là vùng đất địa thế phong thủy nhất tại Hà Nội, là một nơi an cư mang đến nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Thừa hưởng trọn vẹn các giá trị phong thủy với môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng, trong 10 năm trở lại đây, khu vực Tây Hồ luôn được mệnh danh là nơi đáng sống bậc nhất Thủ đô. Tây Hồ hiện đang trên đà phát triển thần tốc khi Chính phủ phê duyệt quy hoạch đồng bộ, triển khai các tuyến đường trọng điểm, các công trình mang tầm vóc vĩ mô tạo nên quần thể đô thị văn minh, hiện đại. Theo chủ trương của thành phố, đến năm 2030 – tầm nhìn 2050, khu vực này dự kiến sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô với: trụ sở của 8 Bộ, Ngành di dời về; trụ sở của 13 Đại sứ quán cùng nhiều tổ chức quốc tế tầm cỡ khác…

Tây Hồ

Mật độ dân cư tại quận Tây Hồ thấp hơn hẳn so với các quận nội thành khác. Tây Hồ có diện tích đứng thứ 6 trong các quận nhưng số lượng dân cư lại đứng thứ 11, chỉ sau duy nhất quận Ba Đình. Theo thống kê năm 2018, tổng số dân cư quận Tây Hồ là 130.639 người, mật độ dân số là 5.443 người/km2, có mật độ dân số thấp gần nhất trong các quận nội thành Hà Nội.

Bất động sản Tây Hồ và "cuộc chơi" của những ông lớn 3

Thống kê dân số các quận tại Hà Nội năm 2018

Tính đến thời điểm 01/04/2019, dân số quận Tây Hồ là 160.495 người, với mật độ dân số là 6.685 người/km2.

Nhu cầu thuê nhà tại Tây Hồ cũng vô cùng lớn. Mặc dù xuất hiện hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn, mức đầu tư khủng nhưng những dự án hiện tại vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu thực tế, khiến bất động sản Tây Hồ Tây đắt đỏ và sở hữu tiềm năng cho thuê vô cùng lớn.

Chính những điều đó lý giải tại sao thị trường bất động sản Tây Hồ không ngừng “tăng nhiệt”. Nắm bắt xu thế phát triển, dù khó đến mấy các doanh nghiệp, các chủ đầu tư cũng phải săn bằng được quỹ đất làm sự án.

Đọc thêm: Vì sao thị trường BĐS Tây Hồ không ngừng tăng sức hút?

“Điểm danh” các ông lớn bất động sản tại khu vực Tây Hồ

Trong nhiều năm qua, Tây Hồ luôn được coi là lựa chọn hàng đầu của các ông lớn bất động sản trong và ngoài nước như Ciputra, Sunshine, Sun Group, UDIC…

1. Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Thành lập từ năm 1993, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã và đang từng bước khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam. Trong 10 năm vừa qua, thương hiệu bất động sản Tân Hoàng Minh nổi bật trên thị trường với những dự án sở hữu các ưu điểm đắt giá: vị trí “đất vàng”, thiết kế nổi bật, kiến trúc đậm chất mỹ thuật, vật liệu đắt tiền và chất lượng thi công cao.

Tân Hoàng Minh sớm tham gia vào thị trường bất động sản Tây Hồ với một loạt dự án lớn như D’Le Roi Soleil, D’ Eldorado Phú Thanh, D Eldorado Phú Thượng.

  • D’. Le Roi Soleil

D LE ROI SOLEIL – QUẢNG AN - Chung cư Kosmo Tây Hồ | Sững sờ trước vẻ đẹp của căn hộ tòa NOVO

D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9.185m2 với mật độ xây dựng khối đế chiếm 50%, khối tháp chiếm 40%, D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư cao cấp. D’. Le Roi Soleil bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5,5 tầng hầm để xe. Dự án có tổng số 498 căn hộ với tổng diện tích sàn xây dựng 87.672m2, gồm 7 loại căn hộ với diện tích từ 83-344m2. Tất cả các căn hộ thiết kế tinh tế, sang trọng, có ba mặt hướng Hồ Tây, mặt còn lại hướng sông Hồng.

  • D’el Dorado Phú Thanh

D'. El Dorado II Phú Thanh - Một bước chạm Hồ Tây

Dự án D’el Dorado Phú Thanh toa lạc ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch của quận Tây Hồ là đường Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công. D’. EL Dorado được xây dựng trên khu đất có diện tích 3148 m2. Cả hai tòa nhà của dự án đều có 3 tầng hầm và 27 tầng nổi.

  • D’. El Dorado Phú Thượng

D'. El Dorado Phú Thượng - Chính sách Mới Nhất- Ưu Đãi Nhất từ Tân Hoàng  Minh

Dự án D’. El Dorado Phú Thượng tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, trước mặt UBND quận Tây Hồ, nhìn thẳng ra đôi rồng trên mặt Hồ Tây. Dự án cách Hồ Tây 200m, cách sân bay Nội Bài khoảng 50 phút qua cầu Nhật Tân. Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 2.808 m2, chung cư D’. El Dorado có mật độ xây dựng 47%, gồm 1 block cao 27 tầng nổi và 4 tầng hầm gồm 448 căn hộ. Dự án được dự kiến bàn giao trong năm nay.

Xem thêm: Phú Quốc lên thành phố. Bước đột phá từ phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

2. Sunshine Group

Với phương châm “Kiến tạo phong cách sống thời thượng”, Sunshine Homes – thương hiệu bất động sản cao cấp của Sunshine Group, định vị trên thị trường bất động sản bằng 5 dòng sản phẩm chiến lược: Sunshine Apartment (Căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (Biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (Biệt thự trên không), Sunshine Marina (Nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integra
ted Resort), Sunshine Premier (Nghỉ dưỡng lưu trú nội đô)…

Sunshine Group trở thành một tên tuổi lớn trong giới địa ốc khoảng 3 năm trở lại đây và ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án tầm cỡ. Dưới đây là một số dự án khủng của Sunshine Group tại Tây Hồ.

  • Sunshine City

Cập nhật tiến độ dự án Sunshine City - Sunshine Group

Sunshine City  – “tuyệt tác nghệ thuật sống mới” – dự án là sự giao hòa của những giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại một cách tinh tế, thể hiện được sự văn minh và phong cách sống sang trọng. Sunshine City có vị trí đắc địa gần sông Hồng, hồ Tây, cầu Nhật Tân, nằm giữa tuyến đường Võ Chí Công – vành đai 2 và Phạm Văn Đồng – vành đai 3. Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 5 ha với mức đầu tư hơn 5000 tỷ đồng, Sunshine City là tổ hợp chung cư và biệt thự liền kề gồm 6 tòa cao 38-40 tầng với 1790 căn hộ đẳng cấp.

  • Sunshine Riverside

Sunshine Riverside

Khu tổ hợp Sunshine Riverside gồm 3 tòa tháp chung cư vói tổng diện tích 30.452m2 tọa lạc tại ở chân cầu Nhật Tân thuộc địa bàn phường Phú Thượng, Tây Hồ, nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, liền kề Ciputra – khu đô thị quốc tế đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Dự án do Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng. Sunshine Riverside khởi công xây dựng từ giữa năm 2016, đến nay đã bàn giao cho khách hàng. Đây là một trong những dự án cao cấp và có chất lượng sống tốt tại Hà Nội.

  • Sunshine Empire

Dự án Sunshine Empire | Thông Tin Chi Tiết | KĐT Ciputra Hà Nội

Thuộc khuôn viên Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long, Dự án Sunshine Empire tọa lạc tại giao điểm của 2 đại lộ huyết mạch Phạm Văn Đồng – Nguyễn Hoàng Tôn. Từ đây, dự án đón sóng phát triển của toàn bộ khu vực trung tâm kinh tế phía Tây Thủ đô, đồng thời liên kết mạnh mẽ đến khu Tây Nam, quận Tây Hồ, Cầu Giấy hay các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc… Sunshine Empire mang đến không gian sống sang và tận hưởng dịch vụ tiện ích đẳng cấp với 1 tòa căn hộ cao 39 tầng và 3 tòa 35 tầng. Đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế Thủ đô, dự án hội tụ nhịp số của thế hệ tinh hoa mới – Cộng đồng công dân toàn cầu, thời thượng và danh giá.

  • Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River - ABC Việt Nam Land - Đơn Vị Phân Phối Bất Động Sản

Nằm trong quần thể khu đô thị kiểu mẫu Ciputra, Sunshine Crystal River của Sunshine Group đang là tâm điểm thu hút các gia đình thành đạt và nhà đầu tư khi ra mắt tổ hợp biệt thự trên không quy mô lớn bậc nhất. Với mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, sở hữu vị trí vàng trong khu đô thị Ciputra, kết nối giao thông thuận lợi với những trục đường lớn và trọng yếu của Thủ đô, kết nối đồng bộ tới trung tâm thành phố, Sunshine Crystal River thực sự là tâm điểm hấp dẫn giới thượng lưu.

Xem thêm: Tất tần tật về CRM bất động sản – Công cụ đắc lực cho nhà quản lý.

3. Sun Group

Tập đoàn Sun Group được biết đến là chủ đầu tư nằm trong TOP 5 doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Đây là thương hiệu Việt tiêu biểu cho việc “nói được làm được” khi thực hiện một loạt các siêu dự án được giới chuyên gia, các tổ chức quốc tế, du khách đánh giá cao: biệt thự biển InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hill, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

Tại Tây Hồ, ông lớn Sun Group góp mặt với 2 dự án tiêu biểu là chung cư Sun Grand City Thụy Khuê Residence, Sun Grand City Tây Hồ View.

  • Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Tổ hợp dự án chung cư Sun Grand City - 69B Thụy Khuê

Sun Grand City Thụy Khuê Residence nằm ở vị trí đắc địa tại 69B Thụy Khuê và 48 Hoàng Hoa Thám, view trực diện Hồ Tây, vườn Bách Thảo, quảng trường Ba Đình lịch sử. Thụy Khuê Residences là một dự án căn hộ hạng sang, được mệnh danh là thành phố của những giấc mơ, mở ra không gian sống xanh, trong lành ngay tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội.

  • Sun Grand City Tây Hồ View

Tiêu chuẩn 5 sao tại dự án Sun Group Tây Hồ View

Sun Grand City Tây Hồ View sẽ là một thành viên tiếp theo của dòng thương hiệu Chung Cư Sun Grand City của Tập đoàn Sun Group. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa số 58 Quảng Bá ( Ngã tư Tây Hồ – Quảng Bá ), Quảng An, Tây Hồ, Tp. Hà Nội. Chung cư 58 Tây Hồ được đánh giá là dự án chung cư cao cấp bậc nhất so với tất cả dòng sản phần Sun Grand City mà Sun Group đã từng bán như: Sun Grand City Thụy Khuê, Sun Grand City Ancora Lương Yên, Sun Grand City Láng Hạ. Dự án ra đời sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản hơn 2000 căn hộ chung cư cao cấp 5 sao, diện tích đa dạng từ 70m2 cho đến gần 200m2 và có từ 2 đến 4 phòng ngủ.

Xem thêm: Tất tần tật khái niệm về proptech.

4. Tập đoàn Ciputra

Ciputra là tập đoàn bất động sản của Indonesia. Tại Indonesia, Ciputra là tâp đoàn có giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường với hơn 1 tỷ USD. Công ty có hơn 100 dự án lớn tại 44 thành phố trên toàn Indonesia. Ngoài thành công trong mảng bất động sản ở Indonesia, Ciputra còn mở rộng đầu tư sang nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi International City) là dự án bất động sản đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam từ trước cho tới năm 2007, với số vốn đầu tư đăng ký lên tới 2,11 tỷ USD, do tập đoàn Ciputra làm chủ đầu tư. Thời điểm ra mắt, đây là một tổ hợp nhiều dự án hiện đại, quy mô với tổng diện tích 323 ha, vị trí đẹp nằm ngay bên bờ hồ Tây, thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây. Người Hà Nội thường gọi khu đô thị này với tên mỹ miều là “khu đô thị nhà giàu”, bởi những tiện nghi và đẳng cấp mới mẻ mà dự án này mang lại đã thu hút được tầng lớp “nhà giàu” Hà Nội tới đây định cư, trước khi thị trường BĐS Hà Nội có thêm các khu đô thị hiện đại trong những năm gần đây.

Chính sách đầu tư - Khu đô thị Ciputra Hà Nội

Qua hơn 10 năm, sức hút của dự án này trên thị trường vẫn không hề giảm nhiệt. Hiện giá bán một căn biệt thự Ciputra vẫn khoảng 130 triệu đồng/m2 (từ 25 – 50 tỷ đồng/căn tuỳ vị trí và diện tích). Giá bán một căn chung cư cũng từ 4 – 7 tỷ đồng/căn hộ.

Xem thêm: Tham vọng của Vingroup khi tham gia bất động sản công nghiệp.

5. Lotte Group

Lotte Group là 1 trong 5 Cheabol lớn nhất Hàn Quốc và là tập đoàn nằm trong Rop 10 Châu Á. Lotte Group bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ 1996, nhưng mới chỉ thưc sự đẩy mạnh phát triển mảng bất động sản từ 2006. Với sự thành công của dự án Lotte Center cùng với kinh nghiệm, đẳng cấp, nền tảng tài chính mạnh mẽ, Lotte đã nhanh chóng gia nhập vào thị trường bất động sản Tây Hồ.

Lotte Mall Hà Nội - Biểu tượng mới của sự hợp tác Việt Hàn. - Nội dungDự án Lotte Mail Hà Nội Được đầu tư với số vốn lên tới 600 triệu USD, khởi công từ đầu năm 2018, nằm trên lô đất rộng 7,3 ha ngay mặt đường Võ Chí Công, Lotte Mail nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng ngay khi ra mắt. Dự án bao gồm các hạng mục: trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, khách sạn, căn hộ dịch vụ, thủy cung và văn phòng hạng A.

6. Daewoo

Daewoo – công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1973. Daewoo E&C được công nhận là công ty xây dựng nổi tiếng toàn cầu và đặt mục tiêu trở thành Top 20 toàn cầu vào năm 2025. Một loạt các doanh nghiệp của công ty bao gồm cơ sở hạ tầng, cơ sở công nghiệp (bao gồm các nhà máy dầu khí), các tòa nhà chọc trời… Ngoài ra, Daewoo E&C cũng tham gia công cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư thông qua việc phát triển các công nghệ mới và thú vị.

Điểm nhấn tạo nên đẳng cấp của STARLAKE Tây Hồ Tây

Ông lớn Daewoo đã góp mặt vào “cuộc chơi” tại Tây Hồ với siêu dự án Starleak Tây Hồ Tây. Dự án thuộc địa giới hành chính các phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm). Tổng số vốn đầu tư của dự án theo công bố ban đầu là 548 triệu USD. Với việc tăng vốn thêm 774 triệu USD, dự án có số vốn đầu tư hiện nay là hơn 1,3 tỷ USD. Dự án chung cư cao cấp Starlake bao gồm: 603 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 91,25 đến 154,54 m2, hiện đang là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trên đây là một số những ông lớn tiêu biểu tham gia vào thị trường bất động sản  khu vực Tây Hồ. Nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam..

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.

RETI đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư lớn, như: Sun Group, Sunshine Group,… để trở thành đối tác phân phối chiến lược hàng loạt dự án lớn, như: Sun Grand City Thuỵ Khuê, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Meyhomes Capital Phú Quốc…

Website: https://reti.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn